Toyota Thăng Long: đánh giá chi tiết Toyota Camry 2.0 E phiên bản 2016

Toyota Camry 2.0 E 2016 có sự lột xác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm, sự thay đổi từ trong ra ngoài được khách hàng đánh giá rất cao.

Ngoại thất

Đầu xe là ấn tượng đầu tiên về sự thay đổi trên Camry 2.0E 2016, phần đầu của chiếc se dan hội tụ tinh hoa ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota. Lưới tản nhiệt trên kết hợp hài hòa với hai cụm đèn pha trước, cùng lưới tản nhiệt phía dưới dạng hình thang lớn kết hợp cùng nẹp mạ chrome mang đến sự mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc xe.

2016-camry-ngoai-that 10 result

 

Cụm đèn pha được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, hiện đại thể hiện nét trẻ trung trên chiếc sedan tầm trung của Toyota. Đèn chiếu gần HID dạng thấu kính hiện đại tạo nên nét thể thao, mạnh mẽ mà vẫn rất trẻ trung cá tính. Ngoài ra, cụm đèn pha còn trang bị hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS, tránh chiếu vào mặt những lái xe đi ngược chiều, tối ưu tính an toàn khi lưu thông trên đường.

Cụm đèn sương mù là thiết kế có thể nói là cực kỳ ấn tượng của phần đầu xe, tuy chỉ là nhân tố phụ, nhưng thiết kế ấn tượng của cụm đèn gầm tại nên điểm nhấn “cực sâu” cho phần đầu xe. Phần đầu xe nói riêng, cũng như chiếc xe tổng thể càng thêm độc đáo nhờ thiết kế của cụm đèn sương mù.

2016-camry-ngoai-that 13 result

 

Gương chiếu hậu thiết kế dạng khí động học đảm bảo lực cản hông khí tác dụng lên gương là nhỏ nhất, nhưng vẫn đảm bảo diện tích  mặt gương rộng để quan sát không gian sau xe rộng nhất. Gương chiếu hậu trên Camry 2.0E 2016 cùng màu thân xe, có tích hợp các chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng chức năng chống đọng nước ở mặt gương, đảm bảo an toàn tối đa, sự tiện dụng là tối đa trong mọi điều kiện thời tiết.

Lốp xe có thông số 215/60R16 được trang bị vành hợp kim nhôm đúc, được thiết kế góc cạnh tôn lên nét cá tính cho chiếc xe.

Đuôi xe được thiết kế nổi bật bằng các đường dập nổi, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho ngôn ngữ thiết kế đồng nhất. Hai cụm đèn sau được sử dụng công nghệ LED cho độ sáng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối đa. Về thiết kế bên ngoài thì hai cụm đèn sau được nối liền mạch bằng thanh nẹp biển số mạ chrome dạng thanh mảnh nhấn mạnh vẻ lịc lãm cho chiếc sedan danh tiếng của Toyota.

Nội thất và tiện nghi

Nội thất tổng thể của Toyota Camry 2.0E phiên bản 2016 sử dụng tông màu chủ đạo là màu kem, đem lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho chiếc sedan hạng trung. Đánh giá một cách tổng thể thì nội thất của chiếc sedan này rất hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không thiếu phần sang trọng và thể thao. Toyota Thăng Long đánh giá chi tiết về nội thất của Camry 2.0 phiên bản 2016.

camry-2016-20e 2

 

Ghế của Camry 2.0E 2016 sử dụng cả ghế lái và ghế phụ đều chỉnh điện đem lại sự sang trọng và tiện dụng. Chất liệu ghế sử dụng ghế da màu kem giúp việc vệ sinh nội thất dễ dàng mà vẫn đảm bảo tính sang trọng cho chiếc sedan này.

Hệ thống điều hoà trang bị cho Toyota Camry 2.0E phiên bản 2016 là hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, giúp người lái và người ngồi ghế phụ có thể sử dụng điều hoà theo ý thích của mình, từ nhiệt độ đến tốc độ gió. Điều hoà trang bị thêm hệ thống lọc không khí giúp không khí trong xe luôn trong lành, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trên mọi hành trình.

Hệ thống giải trí trên xe sử dụng hệ thống CD 1 đĩa, 6 loa kết hợp với AM/FM cùng hệ thống kết nối ngoại vi AUX/USB cùng hỗ trợ kết nối không dây bluetooth, đem lại sự đa dạng trong các lựa chọn, cùng âm thanh chân thực, sống động. Hành khách trên xe sẽ có những giây phút giải trí, thư giản ngay trên chiếc xe của mình, để mỗi hành trình trở nên ngắn lại.

Nội thất trên xe có nhiều vị trí kết hợp giữa da và vân gỗ như tay nắm cần số, hộc để đồ, tựa tay cửa. Những cho tiết này tạo điểm nhấn cho nội thất chiếc xe, đem lại vẻ lịch lãm, sang trọng cho nội thất xe.

camry-2016-20e 1

 

Rèm che nắng phía sau là trang bị hoàn toàn mới trên Camry 2.0E phiên bản 2016, tác dụng của rèm che nắng thì thấy rõ là che nắng không cho vào xe khi xe đi dưới thời tiết nắng gắy. Rèm che nắng sẽ tự động đóng lại khi cài số lùi (R), để chủ xe có thể dễ dàng quan sát khi lùi, đảm bảo an toàn tối đa khi lùi xe.

Vô lăng của Toyota Camry 2.0 E 2016 sử dụng vô lăng bọc da sang trọng, 4 chấu thể thao. Trên vô lăng tích hợp các phím bấm điều chỉnh và lựa chọn cho hệ thống âm thanh, đem lại sự tiện lợi khi muốn thay đổi âm thanh theo ý thích. Cùng trên vô lăng là các phím bấm điều khiển màn hình hiển thị đa thông tin optitron, giúp lái xe có thể nắm bắt được tình trạng tổng thể của chiếc xe với những thao tác đơn giản và dễ dàng nhất. Trợ lực lái sử dụng trên Camry 2.0 E 2016 là trợ lực điện hiện đại, cho cảm giác lái tốt nhất, hệ thống trợ lực cũng không phải tốn chi phí bảo dưỡng.

Bảng đồng hồ trung tâm đặt ngay sau vô lăng được thiết kế bao gồm hai đồng hồ lớn và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4,2 inch với ánh sáng màu xanh dương cuốn hút và thân thiện với người sử dụng. Tất cả các thông số và tình trạng của chiếc xe sẽ hiển thị ở bảng đồng hồ trung tâm này, những nút điều khiển màn hình hiển thị đa thông tin TFT được tích hợp trên vô lăng, giúp chủ xe dễ dàng quan sát các thông số của xe ngay cả khi đang lưu hành trên đường.

Hệ thống mở khóa và khởi động bằng nút bấm thông minh tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi ra/vào xe và khởi động/tắt máy với bộ điều khiển mang bên mình. Những thao tác cắm chìa/rút chìa khóa ra khỏi ổ khóa, hay những thao tác bấm chìa khóa khi đến gần xe để mở cửa nay trở nên không còn tác dụng. Chức năng hiện đại mang đậm chất công nghệ này chứng minh một điều rằng, Toyota không còn bảo thủ như những suy nghĩ của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam.

Động cơ và vận hành đầy uy lực

Toyota Camry  2.0E 2016 được thiết kế hệ thống vận hành với mục tiêu “linh hoạt và êm ái”, CAMRY 2.0E chinh phục đam mê của người cầm lái với động cơ mạnh mẽ, tiêt kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Động cơ Camry 2.0 E 2016

Phiên bản Camry 2.0E 2016 sử dụng động cơ I4 DOHC có mã 6AR-FSE hoàn toàn mới với công nghệ hiện đại như phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW (van nạp), hệ thống tuần hoàn khí xả EGR. Chính vì vậy, với chỉ dung tích 2.0 lít, nhưng động cơ phát ra công suất 165 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút, mô men xoán  199 Nm tại vòng tua 4600 vòng/phút.

dong-co-camry-2016

 

Hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới

TOYOTA CAMRY 2.0E 2016 được trang bị hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới (phiên bản tiền nhiệm chỉ trang bị hộp số tự động 4 cấp). Đây thực sự là một bước nhảy của Camry 2.0E 2016, sự thay đổi này giúp xe khởi động dễ dàng, tăng số êm ái. Khi hộp số tự động chuyển số thì người lái không còn cảm nhận được độ trễ nữa, không còn bị giật nữa. Hộp số mới, kết hợp động cơ mới sẽ tạo ra chiếc xe mạnh mẽ, nhưng đầy êm ái và tiêt kiệm nhiên liệu.

hop-so-camry-2016

 

Bộ phận ổn định hướng gió thân xe

Bộ phận ổn định hướng gió thân xe được bố trí ở gương chiếu hậu và cụm đèn sau kết hợp với các tấm hướng gió gầm xe giúp xe vận hành ổn định, giảm thiểu lực cản của không khí tác dụng lên vỏ xe. Thiết kế này dựa trên những thiết kế và thử nghiệm về tính khí động học của chiếc se dan danh tiếng này. 

khi-dong-hoc-camry-2016

 

Cấu trúc giảm rung ồn

Những cải tiến về vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn giúp cải thiện vượt bậc khả năng chống ồn và rung lắc của xe mang lại cảm giác yên tĩnh thư thái cho khoang hành khách. Tất nhiên, những cải tiến này không làm khối lượng xe tăng lên hay có bất cứ sự phản tác dụng nào đến quá trình vận hành của xe.

cach-am-camry-2016

 

An toàn tối ưu – Toyota Camry 2.0 E phiên bản 2016 được hoàn thiện nhiều tính năng an toàn hơn tất cả các phiên bản trước đó, với một mục đích cuối cùng là đem lại sự yên tâm và tự tin cho chủ sử hữu chiếc xe khi cầm lái trên mọi địa hình, trong mọi thời tiết.

An toàn chủ động

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên tất các sản phẩm của Toyota hiện đại, có ABS thì khi phanh gấp hay phanh ở tốc độ cao, xe sẽ không bị trượt lết trên đường dẩn đến mất lái. Toyota khuyến cáo, khi phanh ở tốc độ cao thì chủ xe cần đạp mạnh và giữ bàn đạp phanh, hãy chú ý vào việc tránh chướng ngại vật, việc còn lại đã có ABS.

abs

 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ tự động tính toán rồi phân bổ lực phanh đến các bánh xe một lực hợp lý nhất, đem lại sự ổn định tốt nhất cho xe khi phanh.

ebd

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ hỗ trợ người lái nếu xảy ra tình trạng cần phanh khẩn cấp. Hệ thống này dựa trên tốc độ đạp phanh của người lái, để từ đó được máy tính điều khiển hỗ trợ thêm lực phanh cho người lái trong các tình huống khẩn cấp.

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC có tác dụng kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua, đảm bảo chắc chắn rằng xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn. Hệ thống VSC hoàn toàn tự động, được điều khiển bằng máy tính, dựa trên các thông số chuyển động của xe. Đặc biệt trên Toyota Camry 2.0E phiên bản 2016 trang bị thêm nút OFF để khách hàng có thể sử dụng linh hoạt.

BA-VSC

 

Cảm biến lùi sẽ cảnh báo bằng âm thanh khi xe lùi gần chướng ngại vật, để chủ xe có thể cảm nhận được và đưa ra phương án xử lý, nhằm đảm bảo an toàn khi lùi đến mức tối đa.

cam-bien-lui

 

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát phanh và công suất truyền tói các bánh xe giúp chiếc Camry 2.0 E 2016 dễ dàng khởi hành hay tăng tốc trên đường trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống còn trang bị nút OFF để khách hàng có thể linh hoạt sử dụng.

trc

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC có nhiệm vụ hỗ trợ cho khách hàng khi xe phải dừng và khởi hành ở ngang dốc, đặc biệt là những dốc cao. Hệ thống HAC sẽ hỗ trợ phanh xe trong thời gian mà người lái chuyển chân từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga, xe sẽ không xảy ra hiện tượng bị lùi lại, đảm bảo an toàn tối ưu khi khởi hành xe ở ngang dốc.

hac

 

An toàn bị động

Cột lái tự đổ và bàn đạp phanh tự đổ là thiết kế để sao cho khi có va chạm xảy ra thì bàn đạp phanh và cột lái tự sập xuống, với mục đích hạn chế va chạm giữa vùng ngực với vô lăng, giữa đầu gối với bàn đạp phanh. Mục đích cuối cùng là giảm thiểu chấn thương khi có tai nạn.

Khung xe GOA là công nghệ chế tạo độc quyền khung xe của Toyota, trên khung xe Toyota có các vùng co rụm có tác dụng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Việc này nhằm giảm lực tác dụng lên khoang hành khách, nhằm giảm thiểu tối đa chấn thương đến hành khách ở mức tối đa khi có va chạm xảy ra.

 

goa

 

Túi khí là thiết bị an toàn hỗ trợ cho dây đai an toàn mục đích là giảm thiểu chấn thương khi có va chạm mạnh xảy ra. ở Toyota Camry 2.0E phiên bản 2016, Toyota trang bị 2 túi khí phía trước ở vị trí người lái và vị trí ghế phụ phía trước. Toyota khuyến cáo khách hàng luôn đeo đai an toàn mọi lúc khi lái xe.

 

Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ là thiết kế ghế để sao cho khi có va chạm thì ghế và tựa đầu di chuyển tương đối giữa đầu và thân nhằm giảm thiểu chấn thương vùng đốt sống cổ.

 

tui-khi-tua-dau
 

Móc ghế an toàn ISOPHIX là trang bị hữu ích cho gia đình có con nhỏ, cấu trúc này có tác dụng định vị ghế cho trẻ em chắc chắn và an toàn, giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi có trẻ nhỏ trên xe. Khuyến cáo không cho trẻ em ngồi ghế phía trước, mà phải có ghế chuyên dụng để cố định đằng sau.

 

isofix

 

Tư vấn mua Toyota Camry 2.0 E 2016 trả góp

Mua ô tô trả góp là một việc mà Toyota Thăng Long “ngày nào cũng làm” , bởi vì nhu cầu mua xe ô tô trả góp hiện nay là rất nhiều, rất phổ biến. Đặc biệt là việc mua xe Toyota nói chung, hay chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 nói riêng, có rất nhiều yếu tố mà việc mua trả góp xe Toyota trở nên phổ biến, có thể liệt kê một số yếu tố sau: thủ tục mua trả góp rất đơn giản, lãi suất mua trả góp cũng thấp và được hỗ trợ rất nhiều, nhu cầu vừa để tiền kinh doanh và cũng muốn mua ô tô là chuyện hoàn toàn bình thường. Vậy thủ tục mua một chiếc Toyota trả góp hiện nay cần phải làm những gì, có khó khăn không, mức lãi suất như thế nào. Toyota Thăng Long tư vấn chi tiết cho khách hàng mua chiếc Toyota trả góp, cụ thể ở đây là chiếc Toyota Camry 2.0E 2016.

Nếu là khách hàng công ty, tổ chức thì việc mua trả góp, Toyota Thăng Long sẽ căn cứ trên quy mô cụ thể và tình hình cụ thể của từng công ty, tổ chức khác nhau, Toyota Thăng Long sẽ lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất cho khách hàng, làm sao để thủ tục nhanh gọn, đơn giản nhất, mức lãi suất cũng ưu đãi nhất. Việc này thì Toyota Thăng Long dựa trên kinh nghiệm đúc rút sau nhiều năm bán và tư vấn việc mua xe Toyota trả góp. Vì tình hình cụ thể của từng công ty, tổ chức khác nhau là khác nhau, hay việc làm thủ tục của từng ngân hàng khác nhau, mức lãi suất của từng ngân hàng khác nhau là khác nhau.

Nếu khách hàng là cá nhân, Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho khách hàng có hai sự lựa chọn về đơn vị tài trợ cho chiếc xe mình sắp mua. Đó là công ty Toyota là đơn vị đứng ra cho khách hàng vay, hoặc cũng có thể là ngân hàng. Công ty Toyota này là công ty tài chính của Toyota toàn cầu, công ty này được thành lập để hỗ trợ khách hàng mua xe Toyota, thúc đẩy bán hàng Toyota là ưu tiên hàng đầu, nên Công ty tài chính của Toyota toàn cầu có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Toyota. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, thì việc làm thủ tục vẫn phải có sự hỗ trợ của ngân hàng liên kết với Toyota Thăng Long, để có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ Toyota Thăng Long để được tư vấn trả góp tốt nhất.

Hotline: 0989098523

Tư vấn chi phí và thủ tục lưu hành xe

Chi phí mua xe là mức giá của xe đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT, nhưng chưa bao gồm thiế trước bạ và các chi phí khác. Chính vì vậy, để lưu hành một chiếc ô tô nói chung và chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 nói riêng, cần phải nộp thêm thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm khác. Vậy mức chi phí là bao nhiêu, phải nộp ở đâu, nộp có dễ dàng không là những câu hỏi mà khách hàng lần đầu mua xe, không phải ai cũng biết. Toyota Thăng Long tư vấn cho khách hàng việc làm thủ tục lưu hành một chiếc ô tô mới đăng kí lần đầu, cụ thể ở đây là chiếc Toyota Camry 2.0 E phiên bản 2016.

Trước tiên nói về mức thuế trước bạ, tùy vào từng địa phương có quy định khác nhau, nhưng trong khuôn cho phép của tổng cục thuế. Mức phổ biến hiện nay là 10%, hoặc 12% giá trị xe, mức 12% chỉ có một số ít tỉnh (thành phố) áp dụng. Vậy mức 10% hay 12% ở đây áp theo giá nào? Theo số tiền thực tế bỏ ra mua chiếc xe hay theo một giá nào khác? Mức giá áp dụng là giá niêm yết của Toyota Việt Nam, nhưng tại sao lại như vậy, yếu tố này không phải ai cũng biết. Toyota Thăng Long xin phép giải thích về “giá niêm yết” như sau: Giá niêm yết là giá mà Toyota Việt Nam công bố trên toàn quốc thông qua các phương tiện thông tin truyền thông, cùng với đó là công văn về giá gửi đến tổng cục thuế. Tổng cục thuế có văn bản gửi đến chi cục thuế, các chi cục thuế sẽ áp mức giá này để thu thuế trước bạ (nếu giá hóa đơn thấp hơn giá niêm yết). “Giá thực tế” là mức giá mà khách hàng thanh toán, thông thường mức giá thực tế sẽ thấp hơn giá niêm yết, vì giá thực tế = giá niêm yết – khuyến mại (nếu có). Việc nộp thuế trước bạ sẽ được thực hiện tại chi cục thuế quận (huyện) nơi đăng kí thường trú (cá nhân) hoặc đăng kí kinh doanh (công ty). Ví dụ: Giá niêm yết của Toyota Camry 2.0 E 2016 là 1.122.000.000 VNĐ, nếu nộp thuế trước bạ tại Hà Nội là 12%, tức là mức thuế trước bạ phải nộp cho chiếc Toyota Camry 2.0 E 2016 là 1.122.000.000 x 12% = 134.640.000 VNĐ.

Sau khi nộp thuế trước bạ xong thì bước tiếp theo là đến phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh (thành phố) để đăng kí và ấn biển. Mức phí đăng kí này thì rất đa dạng, dao động từ 200.000 VNĐ, đến 20.000.000 VNĐ tùy vào từng địa phương cụ thể. Nếu ở Hà Nội, phí biển số là 20 triệu đồng.

Sau khi có biển số thì xe được mang đến trạm đăng kiểm gần nhất, tiện lợi nhất để có thể đăng kiểm. Mức phí đăng kiểm là 340.000 VNĐ, đồng thời với việc nộp phí đăng kiểm là việc nộp phí đường bộ, xe cá nhân mức phí là 130.000 VNĐ/Tháng; xe công ty, tổ chức mức phí là 180.000 VNĐ/Tháng.

Như vậy, chiếc Toyota Camry 2.0 E phiên bản 2016 đã hoàn thiện và lưu hành hợp pháp.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo