Toyota Yaris 2023

Toyota Yaris 2023

toyota-yaris-2018

Ngoại thất sang trọng, thời thượng

Trải qua các phiên bản khác nhau, Yaris phiên bản mới nhất đã hạ gục khách hàng ngay từ khi nhìn thấy đầu tiên bằng lối thiết kế thời thượng, cá tính. Dù không phải mẫu xe quá đắt đỏ hay dòng xe quá sang trọng nhưng Yaris vẫn xuất hiện cực kiêu hãnh bằng chính điểm mạnh và dấu ấn của riêng mình.

toyota-yaris-2018

Điểm trước tiên là ăng – ten với hình vây cá chúng giúp xe nhìn cân bằng hơn, di chuyển ổn định hơn, ngoài ra giúp ngoại thất xe nhìn năng động và ấn tượng hơn.

toyota-yaris-2018

Mâm xe có tới 8 chấu với các đường nét sắc nét , đậm tính kiêu hãnh, tạo nên những vòng xoay đầy tính thẩm mỹ khi di chuyển. Với kích cỡ 16 inch, chính giữa có đính hình logo nhỏ tạo nên sức hút khó cưỡng lại.

toyota-yaris-2018

Gương chiếu hậu nằm 2 bên cạnh xe, với kích cỡ vừa đủ để quan sát đường đi hay các phương tiện khác. Ngoài ra chúng tích hợp chỉnh điện cùng đèn báo nhỏ giúp người lái ngồi trong xe mà vẫn tự động chỉnh được.

toyota-yaris-2018

Đuôi xe bắt mắt và có khá nhiều cải tiến, các chi tiết khá sắc nét và hài hòa. Đèn hậu phía sau trải dài theo chiều ngang  phối cùng đèn LED giúp xe nhìn ấn tượng và hoàn toàn có thể tỏa sáng vào buổi tối.

toyota-yaris-2018

Đèn sương mù nằm phía trước, chúng nằm dưới đèn pha vừa giúp chiếu sáng được cả vào ban ngày hay khi trời nhiều sương vừa giúp xe nhìn thẩm mỹ và các chi tiết tại đầu xe đối xứng hơn.

toyota-yaris-2018

Đầu xe nếu so cùng các phiên bản trước chúng khá khác lạ, lưới tản nhiệt có hình thái mới hoàn toàn khi được kết hợp từ các hình thang nhỏ xếp lên nhau. Đèn pha nằm ngang phía trên lưới tản nhiệt giúp đầu xe có ấn tượng đây mê hoặc.

toyota-yaris-2018

Cụm đèn trước  hoàn hảo khi được phối từ các mẫu đèn nhỏ hơn, không chỉ tinh tế chúng còn thông minh khi có tính năng chờ dẫn đường, giữ chiếu sáng 30s sau khi tắt giúp tạo được điểm tiện nghi tốt hơn.

Nội thất  tiện lợi, không gian tiện ích

toyota-yaris-2018

Toyota Yaris có nội thất gây điểm bằng tính thoáng đãng, gọn gàng của mình. Tông màu be giúp xe nhìn sáng hơn, sạch hơn, chất liệu dễ vệ sinh nên giúp xe giữ được độ mới, sạch tốt hơn.

Không gian phía trong rộng, vừa đủ để phục vụ các yêu cầu khi ngồi xe, lái xe. Ghế xe êm ái, điều chỉnh được theo 25 độ, phần tựa đầu hợp lý cũng như ôm lấy người giúp người ngồi dễ chịu hơn.

toyota-yaris-2018

Đầu DVD cùng màn hình 7 inch kết hợp cùng các bộ phận như loa tại 6 điểm, mở nhạc MP3/WMA/AAC, kết nối đa phương tiện giúp tạo không gian tiện ích nhất phục vụ cho nhiều chuyến đi.

toyota-yaris-2018

Ghế sau gập được chỉ với thao tác nhanh chóng để giúp không gian cốp sau rộng hơn, phục vụ nhu cầu chứa đồ.

toyota-yaris-2018

Chìa khóa thông minh, khởi động nhanh chỉ cần nhấn vào phím khởi động giúp người lái dễ kiểm soát xe hơn,  tiện lợi cả khi đi và dừng xe.

toyota-yaris-2018

Cụm đồng hồ với các chỉ số được hiển thị rõ nằm dưới vô lăng giúp người lái dễ nắm bắt thông số, kiểm soát xe khi đi đường.

toyota-yaris-2018

Tay lái có hình thái khá tinh tế, chất liệu da bao phía ngoài phối cùng nhiều điểm mạ bạc, các đường vân được tạo hợp lý giúp người lái dễ điều chỉnh. Tay lái còn chỉnh được 2 hướng, các phím tư chỉnh âm, cuộc gọi giúp người lái dễ tận dụng hơn.

toyota-yaris-2018

Bảng điều khiển với sự xuất hiện của khá nhiều chi tiết khác nhau, với cách phối hợp gọn và khoa học vừa giúp mọi người dễ nhận biết, dễ chỉnh mà còn giúp xe nhìn mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

toyota-yaris-2018

Điều hòa chỉnh linh hoạt theo từng thời điểm giúp người ngồi xe thư thái nhất.

Vận hành mạnh mẽ

toyota-yaris-2018

Hộp số tự động với 7 cấp giúp xe đi nhẹ nhàng, tăng tốc nhanh và ổn định, không bị giật khi đi.

toyota-yaris-2018

Động cơ 2NR – FE có phun xăng điện tử giúp vận hành mạnh và ổn định, trải nghiệm đi xe tốt và hoàn thiện hơn.

toyota-yaris-2018

Toyota Yaris có tính năng vận hành đáng để khen ngợi, dù không phải xe chuyên dụng đi đường trường hay mạnh mẽ như xe thể thao nhưng xe vẫn đủ đáp ứng cho nhiều yêu cầu khác nhau, giúp chuyến đi ấn tượng và an toàn

An toàn

toyota-yaris-2018

Hệ thống TRC giúp kiểm soát lực từ đó giúp xe đi cân bằng hơn, hạn chế nguy hiểm từ việc đường trơn trượt hay đi với vận tốc lớn.

toyota-yaris-2018

Khung xe GOA chắc chắn, các điểm được thiết kế đặc biệt co rụm giúp bảo vệ người ngồi xe tốt hơn. Người ngồi trong được bảo vệ hạn chế lực va chạm với khung xe chắc và khó phá vỡ kết cấu.

toyota-yaris-2018

Hỗ trợ phanh khẩn giúp tăng lực phanh trong trường hợp gấp, tránh việc va chạm hoặc gặp phải những tình trạng xấu.

toyota-yaris-2018

Hệ thống phanh trước và sau hỗ trợ rất tốt cho xe trong nhiều tình huống, giúp người lái an tâm hơn, tự tin hơn khi đi xe.

toyota-yaris-2018

Xe có 7 túi khí tại các vị trí giúp bảo vệ người ngồi xe hạn chế hết mức việc gặp rủi ro khi có va chạm.

toyota-yaris-2018

Hệ thống HAC giúp việc lái xe đường dốc dễ dàng, xe không trôi, tự động phanh nhanh chóng.

toyota-yaris-2018

Phanh điện tử phân phối đều giữa các bánh xe, giúp phanh xe dễ dàng và hiệu quả hỗ trợ tốt khi xe cua.

toyota-yaris-2018

Chống bó phanh ABS giúp xe không gặp tình trạng bó phanh khi phanh gấp hoặc trượt bánh. Khi bánh xe bó, hệ thống hỗ trợ nhả phanh để xe đạt hiệu quả tốt hơn, dễ đánh lái, dễ xử lý các trường hợp khi đi đường.

toyota-yaris-2018

Cân bằng điện tử giúp giữ ổn định lưc phanh giữa các bánh xe, hạn chế việc mất lái hay trượt bánh, bảo vệ xe và người ngồi trên mọi cung đường.

toyota-yaris-2018

Ghế xe với phần tựa đầu hợp lý, thiết kế đệm dày, áp sát giúp giảm lực gây hại cho người ngồi khi xe có va chạm.

toyota-yaris-2018

Đai an toàn giúp bảo vệ người ngồi tối đa, giữ người ổn định và tránh những tổn thương khi đi đường.

toyota-yaris-2018

Cảm biến sau giúp bạn an toàn hơn, dù đường đi nhỏ hay trong không gian chật bạn vẫn dễ dàng biết được để tránh.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Contact Me on Zalo