Toyota Alphard 2016 khẳng định sự thành đạt

Phiên bản mới của chiếc MPV hạng sang sử dụng động cơ 3,5 lít V6, khoang nội thất rộng như xe 12 chỗ nhưng chỉ có 7 chỗ.

Nếu nói về dòng xe đa dụng hiện nay thì có rất nhiều loại của rất nhiều hãng xe, nhưng để khẳng định được đẳng cấp, sự thành đạt thì không loại xe nào có thể so sánh với Toyota Alphard. Toyota Alphard ra đời từ năm 2002 tại Nhật Bản, sau sự thành công đó, đến năm 2008 Toyota cho ra mắt phiên bản thứ hai, và đến nay phiên bản 2016 là phiên bản mới nhất, với sự cải tiến đáng kể về cả nội thất và ngoại thất.

Thoạt nhìn, nếu chỉ lướt qua thì không ai nghĩ đây là chiếc xe 7 chỗ, Toyota Alpha lớn như chiếc Hiace 16 chỗ, tuy nhiên thực tế chỉ có 7 chỗ. Toyota Alpha 2016 có vẻ bề ngoài lớn, nhưng lại hiền lành đúng chất xe Nhật. Đầu xe là mặt ca lăng dạng lớn, với cụm đèn pha lớn bao quát gần như hết đầu xe. Cụm đèn pha sử dụng đèn Bixenon hiện đại cho ánh sáng tối ưu. Gương chiếu hậu cỡ lớn thiết kế hiện đại, trên gương có tích hợp đèn báo rẽ, gương chiếu hậu của Toyota Alphard 2016 có chức năng chỉnh điện và gập điện tự động. Toyota Alphard 2016 trang bị bộ la-zăng đa chấu tạo sự bề thế, khỏe khoắn và thể thao cho chiếc MPV.

toyota-alphard-2016 16

Toyota Alpha thiết kế hai cửa trượt điều chỉnh điện ở hai bên, giúp việc mở cửa xe trở nên dễ dàng, việc ra vào xe độc lập ở hai bên hàng ghế không làm phiền và ảnh hưởng đến hành khách còn lại. Ngoài ra thiết kế cửa trượt điện còn giúp việc mở cửa trong một diện tích nhỏ nhất, không tốn không gian.

toyota-alphard-2016 20

Phần đuôi xe với hai cụm đèn hậu cỡ lớn chạy dọc lên cả thân xe, đuôi xe thiết kế vuông vức nhằm tạo không gian lớn nhất cho nội thất của xe.

toyota-alphard-2016 18

Vào trong nội thất Toyota Alphard 2016 bạn sẽ thực sự ngạc nhiên vì sự hiện đại, sang trọng, không gian rộng rãi thoải mái, hành khách sẽ có cảm nhận mình thực sự là người dẫn đầu.

toyota-alphard-2016 2

 

Vô lăng thiết kế 4 chấu thể thao, trên vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, tích hợp điện thoại rãnh tay, trên vô lăng còn tích hợp thêm bảng điều khiển đồng hồ optitron và lẫy chuyển số trên vô lăng.

 

toyota-alphard-2016 12

Bảng đồng hồ táp lô thiết kế cỡ lớn hiện đại, trẻ trung, hai bên là hai đồng hồ đo tốc độ và đo vòng tua máy, ở giữa là bang đồng hồ optitron hiển thị thông tin vận hành của chiếc xe. Do Toyota Alphard 2016 trang bị rất nhiều thiết bị, công nghệ nên cũng có rất nhiều đèn báo trên bảng đồng hồ trung tâm.

toyota-alphard-2016 9

Ghế lái điều chỉnh điện tích hợp 3 vị trí nhớ ghế, ghế phụ cũng chỉnh điện 10 hướng. Toyota Alphard 2016 trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

 

Điều hòa của Toyota Alphard 2016 sử dụng điều hòa tự động hai vùng độc lập. Toyota Alpha 2016 trang bị hệ thống âm thanh JBL 17 loa, cho cảm giác âm thanh trung thực, sống động mà không phải một phòng hát nào cũng có thể mang lại.

 

Bảng điều khiển trung tâm của là màn hình DVD cảm ứng có tích hợp GPS và cũng có thể kiểm tra thông tin về tình trạng của xe thông qua màn hình đa chức năng này. Khi về số lùi thì màn hình có chức năng hiển thị màn hình lùi, tăng độ an toàn khi lùi xe.

Đến hàng ghế thứ hai thì Toyota Alphard 2016 tập trung rất kỹ ở hai ghế của hàng ghế này. Hệ thống ghế được nâng hạ hoàn toàn bằn điện, trang bị đỡ chân. Hàng ghế thứ hai cho hành khách cảm giác đang ngồi trên khoang hạng thương gia của chiếc máy bay Boeing. Cửa sổ trời kết hợp với đèn trần dạng LED 16 màu, cho cảm giác thoải mái thoải mái như đang nằm trong khách sạn hạng sang. Giữa hai ghế là giá đỡ cốc ốp gỗ có thể điều chỉnh gập lại cho gọn theo ý thích. Ngay trước cửa sổ trời chỉnh điện là màn hình DVD giải trí 9 inch, và bảng điều khiển điều hòa hàng ghế sau.

toyota-alphard-2016 6

Hàng ghế thứ ba, nếu như sợ hàng ghế này chật chội là cả một sự sai lầm. Bởi hàng ghế sau được thiết kế để người cao 1,7m có thể duỗi chân thoải mái. Toyota Alphard 2016 được thiết kế hai cửa sổ trời tạo không gian rộng cho cả ca bin xe.

Toyota Alphard 2016 sử dụng động cơ 3.5 lít, V6, hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 276 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút.

toyota-alphard-2016 11

Hệ thống an toàn của Toyota Alpha 2016 trang bị tời 9 túi khí xung quanh xe, bên cạnh đó là hàng loạt hệ thống an toàn chủ động khác. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn khấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc… Toyota Alphard 2016 cho hành khách cảm giác an toàn tối đa khi trải nghiệm trên những chuyến đi dài.

Hiện tại thì Toyota Alphard không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên cũng có một số ít xe được nhập về dưới nhiều hình thức, chính vì vậy để sở hữu chiếc Toyota Alphard 2016 tại Việt Nam là không hề dễ dàng. Chính vì vậy, chiếc Toyota Alphard tại Việt Nam không chỉ mang đến cho hành khách cảm giác an toàn, thoải mái mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.

Toyota Thăng Long không phân phối Toyota Alphard, tuy nhiên tại mọi thời điểm thì Toyota Thăng Long chắc chắn rằng sẽ có thể tư vấn tốt nhất cho bạn về chiếc xe, nếu như bạn quan tâm và có mong muốn sở hữu. Hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn.


 

Sản phẩm mà Toyota Thăng Long phân phối chính hãng xem tại đây

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


Trả lời

Contact Me on Zalo