Toyota Hilux 2016 đẳng cấp số 1 trong phân khúc bán tải

Toyota đã trình làng Toyota Hilux 2016 tại Việt Nam, sau rất nhiều sự chờ đợi thì liệu rằng Toyota Hilux 2016 có đáp ứng được sự chờ đợi của khách hàng Việt Nam.

 

NGOẠI THẤT HOÀN TOÀN MỚI

 

TOYOTA HILUX 2016 mở ra kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải hiện đại,phong cách, uy lực và đa năng. Với từng chi tiết được thiết kế mạnh mẽ và đầy cảm xúc, chỉ HILUX 2016 mới có thể đem đến những cuộc chinh phục xứng tầm.


toyota-hilux-2016-hinh-anh 5 result

 

Thiết kế cụm đèn trước liền kề với lưới tản nhiệt trải rộng hai bên, kết hợp với cản trước lớn  và dày tạo nên một diện mạo nam tính, mạnh mẽ, khẳng định cá tính và bản lĩnh của người sở hữu.


Cụm đèn trước với thiết kế sắc sảo được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, mang lại sự tiện nghi, an toàn tối đa cho người cầm lái.


+ Đèn LED chiếu sáng ban ngày tăng tính thẩm mỹ, hiện đại và trẻ trung cho chiếc bán tải danh tiếng của Toyota.


+ Đèn LED chiếu gần dạng bóng chiếu, hiện đại, thể thao và sang trọng, rất tiết kiệm năng lượng và mang đến chất lượng ánh sáng tốt nhất, tối ưu tầm quan sát khi trời tối, giúp lái xe tự tin trên mỗi hành trình.


+ Hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động theo tải trọng, giúp tránh làm lóa mắt lái xe đi ngược chiều, tăng cao tính an toàn khi di chuyển trên cung đường có nhiều dốc.


+ Chế độ đèn pha tự động bật/tắt khi lượng sáng có sự thay đổi, mang đến sự tự hào cho chủ sở hữu chiếc xe.


+ Đèn chờ dẫn đường, sau khi ra khỏi xe và khóa cửa, đèn pha vẫn sáng thêm 30 giây nhằm giúp người lái có thể đi vào nhà xong rồi mới tắt, đem lại sự tiện dụng tối ưu.


Đèn sương mù phía trước tạo điểm nhấn hài hòa cho phần đầu xe và nâng cao khả năng quan sát, giúp người lái cảm thấy an tâm và tự tin hơn.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 9 result

 

Gương chiếu hậu kiểu dáng khí động học được mạ chrome tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện, gập điện làm tăng nét khỏe khoắn cho chiếc bán tải đầy kiêu hãnh.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 7 result


Ăng ten dạng cột ngắn được đưa về phía trước mui xe giúp cho việc chuyên chở những đồ vật dài trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hóa khả năng chuyên chở và tính tiện dụng cao cho chiếc xe.


Tay nắm cửa mạ chrome được thiết kế mới, to hơn hài hòa với thiết kế tổng thể của xe nhằm tôn lên nét mạnh mẽ, sang trọng.


Bậc lên xuống của Toyota Hilux 2016 thiết kế có lõi thép cực kỳ chắc chắn, phủ nhựa hoàn toàn giúp chống trầy xước và hỗ trợ hành khách lên xuống dễ dàng và an toàn, bậc lên xuống có bản to rất tiện dụng khi ra/vào xe.  


Đường dập nổi bắt đầu từ mép cụm đèn trước, chạy dọc thân xe kết hợp với đường dập ở phía dưới cửa xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ đầy xúc cảm của HILUX 2016. Đặc biệt hơn, hốc bánh xe lớn và liền khối với thân xe tạo nên một tổng thể vô cùng vững chãi và mạnh mẽ, sẵn sang cho chủ nhân chinh phục mọi địa hình.


toyota-hilux-2016-hinh-anh 3 result

 

Bánh xe có kích thước 265/65R17 thể hiện được rằng lốp to, bản rộng cực kỳ bám đường và êm ái khi đi qua địa hình khó khăn. Vành bánh xe được trang bị mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn kích thước 17 inch mang đậm phong cách thể thao, cho vẻ đẹp mạnh mẽ trong từng chuyển động

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 15 result

 

Đèn báo phanh trên cửa khoang chở hàng sử dụng công nghệ LED cảnh báo nhanh chóng giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát, mang lại sự an tâm và tự tin khi lái xe.


Tay nắm cửa khoang chở hàng được mạ chrome với thiết kế thuận tiện giúp đóng mở cửa dễ dàng.


Cản sau có thiết kế mới với bậc lên xuống được hạ thấp giúp việc lên/xuống khoang chở hàng dễ dàng hơn. Bản Hilux 3.0G được nẹp chrome bảo vệ, giúp chống trầy xước đồng thời nhấn mạnh sự cao cấp của chiếc xe.


Cụm đèn sau lớn với đường viền đen toát lên phong cách riêng đậm nét đầy nam tính và tăng khả năng nhận biết trong điều kiện thời tiết xấu.


toyota-hilux-2016-hinh-anh 19 result

 

Thùng xe của Toyota Hilux 2016 trang bị lót thùng bằng nhựa dẻo giúp tăng tính thẩm mỹ, thể thao cho chiếc xe. Bên trong thùng xe có bố trí các móc để giằng hàng hóa cho cố định, đem lại sự tiện dụng. Ở Hilux phiên bản trước dùng dây cáp để liên kết cửa thùng hàng, tuy nhiên trên phiên bản Hilux 2016 sử dụng thanh giằng bằng kim loại tăng thêm độ cứng vững cho liên kết.

 

Khoang chở hàng có sức chứa lớn, được thiết kế tối ưu cho việc xếp dỡ đồ đạc, chủ nhân sẽ hoàn toàn hài lòng và thích thú khi ở hữu chiếc xe HILUX 2016 vừa sang trọng như một chiếc xe du lịch, vừa có khả năng chuyên chở tiện nghi của một chiếc xe bán tải đúng nghĩa.


toyota-hilux-2016-hinh-anh 17 result

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT

 

Thiết kế nội thất mở rộng hai bên kết hợp với điểm nhấn là các tấm ốp trang trí mạ bạc kích thước lớn, tạo nên không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi như dòng xe SUV sang trọng

 

noi-that-toyota-hilux-2016 1 result

 

noi-that-toyota-hilux-2016 4 result

 

Thiết kế bảng đồng hồ chỉ thời gian mang đậm phong cách thể thao và nam tính, đây là điểm nhấn rất sâu cho phần táp lô của Hilux 2016

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 14 result

 

Vô lăng được thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng 3 chấu mạnh mẽ, tích hợp các nút điều chỉnh: hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin. Hơn nữa, vô lăng có khả năng điều chỉnh 4 hướng giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí ưng ý, tối ưu hóa sự tiện lợi khi điều khiển xe.


Bảng đồng hồ táp lô với thiết kế hoàn toàn mới gồm 2 đồng hồ lớn hai bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch ở trung tâm, người lái luôn dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết về chiếc xe trong suốt hành trình.

 

noi-that-toyota-hilux-2016 5 result

 

Hilux 4×4 AT 2016 được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm với chìa khóa được thiết kế hoàn toàn mới, cho chủ nhân cảm giác tự hào khi sở hữu chiếc xe được trang bị công nghệ cao cấp.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 24 result

 

Hệ thống âm thanh, HILUX 2016 được trang  bị hệ thống âm thanh CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM, kết nối USB/AUX, 6 loa và Bluetooth, mang đến âm thanh trung thực, sống động, tạo nên cuộc hành trình thư giãn và đầy sảng khoái.

 

noi-that-toyota-hilux-2016 3 result

 

Hệ thống điều hòa trang bị cho HILUX là hệ thống điều hòa tự động được thiết kế hoàn toàn mới, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh hơn, có khả năng ngăn chặn các mùi khó chịu, được trang bị lọc gió điều hòa và có cửa gió riêng cho hành ghế sau tạo nên không gian trong lành, dễ chịu cho người cầm lái  và hành khách trên xe.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 21 result

 

Ngăn đựng vật dụng được trang bị cửa gió lấy gió từ hệ thống điều hòa, với chức năng làm mát ngăn trong, giúp hành khách có thể thưởng thức được đồ uống mát mát lạnh ngay trên xe trong suốt chuyến hành trình.


Với việc trang bị hộp đựng kính mắt, HILUX 2016 cho thấy sự tiện nghi tối đa mong muốn mang đến cho hành khách.

 

noi-that-toyota-hilux-2016 6 result

 

Giá giữ ly được thiết kế nhằm tối ưu hóa sự tiện nghi cho không gian nội thất của xe, ngoài ra cũng tận dụng được nhiệt độ từ cửa gió của điều hòa.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 11 result

 

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng cửa sổ điều chỉnh điện tự động một chạm chống kẹt ở tất cả các cửa, tăng cường tiện nghi và an toàn cho hành khách.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 8 result

 

Tay nắm hỗ trợ được trang bị ngay trên các cột trụ giúp việc lên xuống xe dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 25 result

 

Ngăn đựng vật dụng cho hàng ghế sau được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian bên trong xe, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.


Hàng ghế sau được thiết kế với khả năng gập 40/60, giúp hành khách có thể di chuyển lên xuống xe một cách thuận tiện nhất.

noi-that-toyota-hilux-2016 2 result


Tay tựa cho hàng ghế phía sau tạo sự thoải mái và tiện nghi tối ưu cho hành khách trong suốt chuyến hành trình.


Các móc nằm ở lưng ghế trước, các móc treo ở trên đầu hàng ghế sau đem đến sự tiện dụng khi treo đồ. Móc ghế với chức năng tháo ghế cho trẻ em nhằm nâng cao độ an toàn khi có trẻ em đi cùng.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 20 result

 

VẬN HÀNH ƯU VIỆT


Khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, HILUX là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc chinh phục đầy thách thức.

 

Phiên bản Hilux 3.0G AT 2016 được trang bị hộp số tự động 5 cấp với chế độ sang số thể thao cho chủ nhân sự thuận tiện và phấn khích khi lái xe. Ngoài ra, hộp số mới kết hợp với hệ thống gài cầu điện tử tiên tiến giúp thao tác lái càng thêm thuận tiện, cùng khóa vi sai cầu sau sẽ mang lại cảm giác lái vô cùng mạnh mẽ, đánh thức đam mê chinh phục mọi địa hình của người cầm lái.

 

toyota-hilux-2016-hinh-anh 12 result

 

Toyota Hilux 2016 sử dụng động cơ 1KD-FTV 3.0L, I4, DOHC, và động cơ 2KD-FTV 2.5L, I4, DOHC được trang bị những công nghệ tối tân: Hệ thống phun diesel điện tử Common Rail; Turbo tăng áp kết hợp Intercooler. Sử dụng bộ Turbo tăng áp loại VNT cho công suất cao, momen xoắn lớn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Chủ nhân sẽ luôn hài lòng khi sở hữu chiếc bán tải  vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

 

van-hanh-toyota-hilux-2016 1 result

 

Khung gầm xe HILUX 2016 được cải tiến với tiết diện 2 bên sườn tăng thêm; bổ sung thêm các mối hàn; tấm che gầm xe được thiết kế lại và nâng cao độ bền, qua đó giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn hơn. Khách hàng không những cảm thấy tự tin khi vận hành mà còn hoàn toàn yên tâm về khả năng chở tải nặng của xe HILUX 2016.

van-hanh-toyota-hilux-2016 2 result

Toyota Hilux 2016 sử dụng treo trước là độc lập tay đòn kép và treo sau là nhíp lá, hệ thống treo được cải tiến giúp xe vận hành ổn định và êm ái hơn, mang lại cảm giác lái tự tin trên mọi cung đường.

 

van-hanh-toyota-hilux-2016 3 result

 

TÍNH NĂNG AN TOÀN TỐI ƯU


Được tăng cường những tính năng an toàn chủ động và bị động tối ưu, với HILUX 2016, hành trình của bạn luôn được bảo vệ tuyệt đối.


An toàn chủ động


Khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe. Trong trường hợp này phải giữ chắc bàn đạp phanh, không được buông ra cho đến khi xe dừng lại.

an-toan-toyota-hilux-2016 2 result

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua. 

an-toan-toyota-hilux-2016 6 result

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khản cấp BA hỗ trợ người lái đạp phanh gấp trong trường hợp khẩn cấp, để có thể dừng xe một cách nhanh chóng nhất để đảm bảo an toàn nhất, tránh va chạm ở mức cao nhất.

 

Hệ thống VSC giúp xe vận hành ổn định hơn trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Đặc biệt hơn, hệ thống VSC ở phiên bản này còn được tích hợp thêm tính năng TSC giúp tăng cường khả năng ổn định thân xe khi kéo thêm moóc phía sau.

 

an-toan-toyota-hilux-2016 3 result

 

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC sẽ phanh giữ xe trong vòng 3 giây để người lái có thể chuyển từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga mà xe không bị trôi về phía sau, khi xe khởi hành ngang dốc.

an-toan-toyota-hilux-2016 4 result

Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A – TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống. Hơn nữa, hệ thống A – TRC vẫn hoạt động khi xe vận hành ở chế độ L4 và khóa vi sai cầu sau, mang lại sức kéo tối ưu để vượt qua những địa hình khắc nghiệt.

an-toan-toyota-hilux-2016 5 result

 

An toàn bị động

Được trang bị 7 túi khí (2 túi khí phía trước, 1 túi khí đầu gối cho người lái, 2 túi khí bên phía trước và 2 túi khí rèm), túi khí giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách nếu không may xảy ra va chạm.

 

an-toan-toyota-hilux-2016 1 result

 

Cột lái tự đổ sẽ tự động được kích hoạt khi tai nạn xảy ra, cột lái sẽ tự động sập xuống  nhằm giúp giảm thiểu chấn thương vùng ngực cho lái xe khi xe xảy ra tai nạn.


Bàn đạp phanh tự đổ cũng sẽ tự động được mở khi va chạm đủ nặng để kích hoạt bộ cảm biến ở bàn đạp phanh, bàn đạp phanh được hạ xuống để giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối của lái xe.


Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ ở hai ghế phía trước. Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế , cấu trúc trên có tác dụng giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương vùng đốt sống cổ.


Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị cho tất cả các vị trí ghế ngồi trên xe, bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống.


Móc ISOFIX là móc cài ghế trẻ em giúp định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại cảm giác yên tâm và thoải mái cho cả gia đình.

 

Hệ thống chống trộm tích hợp trên Hilux 2016, giúp ngăn ngừa sự đột nhập từ bên ngoài khi không có chủ xe bên cạnh. Hệ thống sẽ tự động kích hoạt, nếu có sự xâm nhập từ bên ngoài thì xe sẽ tự động báo động. Có một số trường hợp còi báo động chống trộm hoạt động ngoài ý muốn chủ xe, đó là khóa xe bằng điều khiển, nhưng mở xe lại mở bằng chìa cơ, trong trường hợp này cứ bình tĩnh khởi động xe thì còi báo động sẽ tự ngắt.


Khóa trẻ em tích hợp ở cửa sau, tránh trường hợp đang chạy xe mà có trẻ em ở hàng ghế sau tự ý mở cửa gây ra nguy hiểm trong quá trình lưu thông xe trên đường


toyota-hilux-2016-hinh-anh 1 result

 

PHỤ KIỆN THỂ HIỆN CÁ TÍNH VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI


Nhu cầu lắp phụ kiện thêm cho xe là nhu cầu tất yếu của mọi khách hàng mua ô tô chứ không riêng gì Toyota Hilux 2016, nó tăng vẻ đẹp cho chiếc xe, thể hiện cá tính chủ xe và hơn nữa là các lợi ích, sự tiện dụng mà phụ kiện đồ chơi xe ô tô mang lại.


Có rất nhiều loại phụ kiện, rất nhiều nguồn gốc xuất xứ, đến với Toyota Thăng Long quý khách sẽ được những chuyên gia của Toyota Thăng Long tư vấn phụ kiện lắp lên xe của quý khách đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


Dưới đây là một số phụ kiện điển hình thường lắp cho chiếc Toyota Hilux 2016:


pk-toyota-hilux-2016 1 result

 

pk-toyota-hilux-2016 2 result

 

pk-toyota-hilux-2016 3 result

 

pk-toyota-hilux-2016 4 result

 

pk-toyota-hilux-2016 5 result

 

pk-toyota-hilux-2016 6 result

 

pk-toyota-hilux-2016 7 result

 

pk-toyota-hilux-2016 8 result

 

pk-toyota-hilux-2016 9 result

 

pk-toyota-hilux-2016 10 result

 

pk-toyota-hilux-2016 11 result

 

pk-toyota-hilux-2016 12 result

 

pk-toyota-hilux-2016 13 result

 

pk-toyota-hilux-2016 14 result


TƯ VẤN MUA TOYOTA HILUX 2016 TRẢ GÓP

 

Bước 1: làm hợp đồng và đặt cọc 20 triệu với Toyota Thăng Long, hợp đồng này sẽ là hợp đồng mua xe ô tô trả góp.

 

Bước 2: Toyota Thăng Long sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ mua xe ô tô Toyota trả góp, tuỳ vào từng khách hàng khác nhau mà Toyota Thăng Long sẽ tư vấn sao cho đơn giản nhất, nhanh gọn nhất. Quá trình tư vấn và làm hồ sơ hết bao lâu? Câu trả lời là việc này chỉ được tính bằng giờ, rất nhanh phải không ạ.

 

Sau khi tư vấn về hồ sơ thủ tục xong, khách hàng nộp hồ sơ cho ngân hàng, lúc này ngân hàng sẽ phát hành thư bảo lãnh khoản vay của khách hàng đã đăng kí trả góp, thông thường khoản vay là 70% giá trị xe hoặc phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

 

Bước 3: nộp tiền đối ứng (30% giá trị xe) tại Toyota Thăng Long. Lúc này Toyota Thăng Long sẽ cung cấp đầy đủ hồ sơ để khách hàng có thể đăng kí lưu hành chiếc xe Toyota Hilux 2016, việc này khách hàng có thể tự làm hoặc yêu cầu Toyota Thăng Long hỗ trợ, thời gian dự kiến là  01 ngày.


Bước 4: lúc này chiếc xe Toyota Hilux 2016 đã có chủ sở hữu đứng tên khách hàng, khách hàng hoàn thành thủ tục cuối cùng để có thể nhận chiếc xe ô tô mơ ước. Thủ tục đơn giản là kí vào giấy nhận nợ với ngân hàng, ngân hàng dải ngân khoản vay cho Toyota Thăng Long và khách hàng nhận xe.


Như vậy là đã xong việc sở hữu hữu chiếc Toyota Hilux 2016 đa dụng theo hình thức trả góp.

 

MUA TOYOTA HILUX 2016 Ở ĐÂU?


Bạn hãy tìm đến đại lý nào uy tín nhất, có thâm niên hoạt động lâu nhất, có nững nhân viên chuyên nghiệp nhất. Toyota Thăng Long đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó, và còn hơn thế nữa, với thời gian hoạt động chuẩn bị tròn 15 năm trong 1 việc duy nhất, đó là phân phối sản phẩm chính hãng Toyota. Toyota Thăng Long kai zen liên tục để có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Toyota Thăng Long là đại lý lâu đời nhất, có quy mô và số lượng xe nhiều nhất cả nước, Toyota Thăng Long cũng có những nhân viên tư vấn giỏi nhất, với thâm niên trong việc tư vấn hàng chục năm. Đến với Toyota Thăng Long, bạn sẽ được tư vấn chiếc xe phù hợp nhất với bạn về khả năng tài chính, hay sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng hợp lý nhất. Đến với Toyota Thăng Long bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn nhất, chính sách giá tốt nhất cho chiếc Hilux 2016 hoặc bất kỳ chiếc Toyota nào. Đến với Toyota Thăng Long bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để có xe, thời gian giao xe sau khi kí hợp đồng của Toyota Thăng Long ở mọi thời điểm đều sớm nhất thị trường. Đến với Toyota Thăng Long bạn sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo nhất cho việc mua một chiếc xe Toyota chính hãng.

 


 

Xem thêm sản phẩm khác của Toyota Thăng Long tại đây

 


 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Mr Phi – PKD
Công ty CP Toyota Thăng Long
Tel: 0914.845.111
Email: philamson@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo