Thông tin chi tiết Toyota Hilux Revo New Model 2016 2017

Hơn 13 triệu chiếc Toyota Hilux đã được bán đến tay người tiêu dùng kể từ năm 1968. Từ Châu Á đến Châu Mỹ, từ Bắc cực đến sa mạc Sahara, Toyota Hilux đã giành được sự tin tưởng và ngưỡng mộ đối với khả năng off-road và độ bền của mình.

Toyota Hilux 2016 Revo là một cuộc cách mạng trong phân khúc bán tải, dài hơn, rộng hơn, nhanh hơn và êm ái hơn so với tất cả những người tiền nhiệm.

 

Toyota Hilux 2016 sẽ có thay đổi những gì? Có mạnh mẽ không? Có thể thao, hầm hố không? Giá bao nhiêu…  Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi Toyota Hilux 2016 ra mắt và đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

 

Sau đây là những thông tin do Toyota Thăng Long cung cấp về Toyota Hilux 2016 từ thị trường Thái Lan – Nơi sẽ sản xuất Toyota Hilux 2016 cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Toyota Hilux Revo 2016 – Cuộc cách mạng trong phân khúc bán tải của Toyota, thế hệ tiếp theo Hilux 2016 đã ra mắt tại Thái Lan – Hiện tại quý khách hàng có thể đặt hàng Hilux Revo 2016 tại Toyota Thăng Long – 316 Cầu Giấy, Hà Nội. Toyota Hilux Revo 2016 được thiết kế tăng cả chiều rộng và chiều cao, nhìn bên ngoài trông xe cơ bắp hơn, “hầm hố” hơn, nội thất thoải mái hơn, an toàn hơn, được trang bị nhiều tiện nghi hơn. Hệ thống treo được cải tiến nhằm tăng độ êm dịu cho quý khách ngồi trong xe, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn của một chiếc xe bán tải chính hiệu. Động cơ được cải tiến để tăng công suất, nhưng vẫn đảm bảo sẽ tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt thiết kế là 4 thang ngang mạ Chrome nối liền với hai cụm đèn pha. Hai cụm đèn pha cũng được thiết kế hoàn toàn mới, kết hợp với lưới tản nhiệt cho một cái nhìn táo bạo mới.

Dưới đây là chi tiết về Toyota Hilux 2016 Revo:

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 1

Ngoại Thất:

Mặt ca-lăng được trang bị 4 thanh ngang mạ chrome dạng lớn, không cầu kỳ, ở giữa là logo Toyota, nhìn chiếc xe cơ bắp hơn, hiện đại và nam tính hơn – đặc trưng của một chiếc bán tải.

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 46

Cụm đèn pha được thiết kế “có vẻ” nối liền với các thanh ngang mạ chrome là sự kết hợp hài hòa, tăng thêm độ mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc xe. Ngoài ra cụm đèn pha còn được trang bị dải đèn Led chiếu sáng ban ngày sang trọng, đèn chiếu gần HID dạng thấu kính hiện đại cùng hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS, hơn nữa còn có thêm chế độ đèn tự động bật/tắt.

Nắp ca-po là đường dập nổi nhằm hai mục đích: tạo khí động học tốt nhất cho xe để giảm sức cản của môi trường bên ngoài đến mức tối thiểu, và thêm nữa là chiếc xe sẽ khỏe khoắn hơn, cơ bắp hơn.

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 43

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, có tích hợp đèn báo rẽ, màu đen tạo nên điểm nhấn cho cho chiếc xe.

Mâm xe được thiết kế hoàn toàn mới, 6 chấu to làm từ hợp kim nhôm đúc kích thước 17 inch.

Tay nắm được mạ chrome tăng độ sang trọng cho chiếc xe.

Xe trang bị bậc lên xuống, giúp khách hàng tiện lợi nhất khi lên, xuống xe. Ngoài ra có bậc lên xuống còn làm tăng thêm độ hầm hố cho chiếc xe.

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 28

Nội thất:

Tiên tiến, tính năng cao cấp , bao gồm cả hệ thống âm thanh với bảng điều khiển điện cảm ứng đa điểm kiểm soát, ghế ngồi cho cảm giác thoải mái và sang trọng như một chiếc SUV thực thụ.

Có thể nói nội thất Toyota Hilux 2016 Revo là cả một sự đột phá về công nghệ và thiết kế. Xe được trang bị ghế da, điều chỉnh điện 8 hướng.

Vô lăng 4 chấu, bọc da kết hợp với mạ bạc, tích hợp rất nhiều nút bấm chỉnh điện, từ điều chỉnh âm thanh, điện thoại rãnh tay, đến điều chỉnh màn hình hiển thị đa thông tin

Màn hình DVD có tích hợp Camera lùi, giúp tăng tầm quan sát khi lái xe.

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 4
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 6
 

Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin MID optitron 4,2 inch, hiển thị nhiều thông số, giúp lái xe nắm rõ nhất tình trạng của chiếc xe, để từ đó có phương án phù hợp nhất.

 

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 15.

 
Hệ thống khởi động và mở khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Đây thực sự là cả một sự cải tiến lớn, vì option này chỉ trang bị trên những xe cao cấp của Toyota.
 

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 24

 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 19
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 10
 
Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, tích hợp cửa gió cho hàng ghế sau, giúp làm mát khoang sau một cách nhanh nhất, điều này chỉ có ở những chiếc xe du lịch đắt tiền
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 13
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 21
 
Toyota Hilux 2016 Revo sử dụng cài cầu điện.
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 18
 
Xe trang bị hộp lạnh, giúp hành khách tối đa hóa sự tiện lợi khi xe đi vào những địa điểm vắng trong những ngày nắng nóng.
 
2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 9

 

Động cơ và hệ thống truyền động.

Khách hàng sẽ có bốn lựa chọn về động cơ, bao gồm: 2.4 Lít và 2.8 Lít động cơ diesel tăng áp mới được phát triển và hai động cơ xăng: 2.7 Lít và 4.0 Lít Dual VVT-i , riêng động cơ 4.) Lít phân phối cho thị trường Australia.

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 17

 
Động cơ Toyota Hilux Revo 2016 bây giờ đi kèm với công nghệ ESTEC GD được cải tiến nhằm tiết kiệm nhiên liệu, tăng công suất, thải khí sạch hơn ra môi trường. Bình nhiên liệu cũng tăng kích thước đáng kể, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc tiếp nhiên liệu cho những chuyến đi dài.
 

2016-Toyota-Hilux-Revo-toyota-thang-long- 51

Hệ thống truyền động của Toyota Hilux 2016 được trang bị hộp số hoàn toàn mới nhằm tăng độ êm ái, nâng cao hiệu suất truyền lực cho động cơ. Quý khách có hai lựa chọn: Hộp số tay và hộp số tự động sáu cấp hoàn toàn mới. 

Toyota Hilux Revo 2016 trang bị cả xe 1 cầu và xe 2 cầu nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Hệ thống treo:

Hệ thống treo cải tiến giúp nâng cao độ êm ái, giảm sự mệt mỏi khi đi những chuyến đi xa và qua những đoạn đường xấu.

Khung vỏ dày hơn nâng cao độ an toàn, khỏe khoắn cho chiếc bán tải hiệu Toyota. 

Hilux Revo 2016 được thiết kế tăng cả ba chiều dài – rộng – cao, nâng cao độ an toàn, cảm giác ngồi thoải mái và tiện lợi.

Tăng sức kéo lên đến 3,5 tấn và trọng tải lên đến 1240kg.

Hệ thống chống ồn được cải tiến, Vỏ cũng được thiết kế dày dặn hơn nên cảm giác trong cabin rất yên tĩnh.

Toyota Hilux Revo 2016 được sản xuất tại Thái Lan, trong khoảng tháng 5 những xe tay lái nghịch sẽ được sản xuất, trong khi xe có tay lái thuận dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 7/2015. Sau đó sẽ được thông quan, nhập khẩu về Việt Nam, tháng 10/2015 Hilux Revo 2016 sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hãy liên hệ với Toyota Thăng Long để là những người đầu tiên sở hữu Hilux Revo 2016 tại Việt Nam, hiện tại chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của hàng trăm khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

 

Chiều dài

5.335 mm

Chiều rộng

1.855 mm

Chiều cao

1.820 mm

Chiều dài cơ sở

3.085 mm

Động cơ

Kiểu

1GD (diesel)

Dung tích

2.8 Lít

Công suất

130 kW [177 PS] / 3.400 rpm

Mô-men

450 Nm / 2.400 rpm

Hộp số

Tự động 6 cấp

Dẫn động

4 bánh toàn thời gian

Kích thước la-zang

17 inch

 

Trang bị an toàn:

 

Túi khí: giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho hành khách ngồi trên xe, trong trường hợp xe xảy ra tai nạn. 

 

Khung xe TOP: Toyota Hilux 2016 Revo trang bị khung xe Toyota Outstanding Performance (TOP) có cấu trúc được cải thiện, khung bền và mạnh mẽ để có thể chịu lực tác động lớn. Hệ thống khung xe TOP giúp Hilux 2016 mạnh mẽ và hoạt động êm ái, cũng như tăng cường độ cứng vững, hay giảm lực tác dụng lên cabin ngay cả trong điều kiện xe đi trên những cung đường xấu nhất. Giúp hành khách trong xe được an toàn và cảm giác dễ chịu khi ngồi trên xe.

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: giúp lái xe vẫn có thể kiểm soát được tay lái khi phanh gấp ở tốc độ cao.

 

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD: dựa trên tải trọng tác dụng lên các bánh xe khác nhau, mà hệ thống này phân tích để phân bổ lực phanh đến các bánh xe sao cho phù hợp, giúp xe ổn định hơn khi phanh.

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA: dựa trên cảm biến lực phanh mà người lái tác dụng lên phanh, hệ thống này nhận biết là trong trường hợp nào cần phanh gấp, trong tình hống này hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ hoạt động, giúp lái xe phanh kịp thời, hạn chế đến mức tối đa va chạm có thể xảy ra.

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC: kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua, đảm bảo xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn.

 

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC: hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát lực phanh và công suất truyền tới các bánh xe giúp xe dễ dàng khởi hành hay tăng tốc trên đường trơn trượt.

 

 
toyota-abs-ebd-ba-vsc
 
Hệ thống hỗ trợ xe xuống dốc DAC: hỗ trợ tối đa khi xe phải xuống dốc có độ dốc lớn và trên đường dốc trơn trượt.
 

hilux-2016-DAC

 
Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC: giúp xe không bị trôi ngược về phía sau khi khởi hành trên các địa hình nghiêng.
 

hilux-2016-HAC

 

Mức giá Toyota Hilux 2016 Revo niêm yết là bao nhiêu?

 

Với nhiều trang thiết bị hấp dẫn cùng thiết kế đột phá, Toyota Hilux 2016 Revo thế hệ mới chắc chắn sẽ có những bứt phá mạnh mẽ so với các dòng xe cùng phân khúc bán tải. Doanh số của Hilux 2016 sẽ tăng mạnh so với thế hệ trước. Bây giờ người tiêu dùng Việt Nam đang quan tâm đến giá của Toyota Hilux 2016 Revo, vậy giá Hilux 2016 là bao nhiêu? Những chính sách về thuế khi Việt Nam trên lộ trình gia nhập WTO có ảnh hưởng đến giá xe nhập khẩu trong Asean như thế nào?

Về vấn đề này thì Toyota Thăng Long chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất tới Quý khách hàng ngay khi nhận được bảng giá chính thức của Toyota Việt Nam.

 

Giá xe Toyota Hilux 2016 Revo mua ở đâu giá tốt nhất miền Bắc.

Toyota Thăng Long là đại lý lớn hàng đầu, uy tín hàng đầu Việt Nam chúng tôi cam kết sẽ mang lợi ích lớn nhất tới khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Toyota Thăng Long tự hào là người dẫn đầu thịt rường về doanh số và giá cả cực kì tốt.

Đặc trưng của dòng xe Toyota Hilux 2016 Revo là dòng xe nhập khẩu về từ Thái Lan, nên phải sau 1-2 tháng mới về đến Showroom, vì vậy nếu có nhu cầu Quý khách vui lòng đặt trước để được phục vụ tốt nhất, nhận được tối đa khuyến mại, nhận được xe sớm nhất có thể.

Hiện tại Toyota Thăng Long đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác nhau cho từng loại xe. Hãy nhấc máy gọi Hotline (24/24) để được giải đáp mọi thắc mắc, ở mọi thời điểm.

 



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Xem thêm Prado 2016 tại đây

One thought on “Thông tin chi tiết Toyota Hilux Revo New Model 2016 2017

  1. Pingback: Top 10 Revo 2017 - Thú Chơi

Trả lời

Contact Me on Zalo