Toyota Hilux 2016 Revo về Việt Nam, phương thức đặt hàng và thông tin chi tiết

Toyota Hilux Revo 2016 sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu nguyên chiếc, chuẩn bị về Việt Nam.

 

Theo đúng lịch dự kiến thì tháng 10 này Toyota Hilux Revo 2016 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam, tháng 10 thì Toyota Hilux 2016 cũng sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên đã đặt hàng thông qua hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam. Do đây là dòng xe sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, thời gian để một chiếc xe về đến Việt Nam sẽ mất hàng tháng hoặc hai tháng, nên ngay từ hôm nay thì những chiếc Toyota Hilux 2016 đầu tiên cũng đang trong quá trình làm thủ tục để nhập khẩu về Việt Nam. Toyota Việt Nam là đại diện duy nhất nhập khẩu Toyota Hilux 2016 chính hãng, sẽ phân phối đến tay người tiêu dùng Việt thông qua hệ thống đại lý cấp 1. Để có một đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp và hiểu rõ sản phẩm Toyota Hilux 2016, thì đến tháng 9 Toyota đã có lịch đào tạo nhân viên bán hàng về sản phẩm pickup hoàn toàn mới này. Đến với Toyota, bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm Toyota Hilux 2016 một cách chuyên nghiệp nhất.

 

toyota-hilux-2016-revo 17

 

Những tín đồ của Toyota đã đặt xe sau khi tìm hiểu thông tin về Toyota Hilux 2016 tại các thị trường Thái Lan, thị trường Australia hay thị trường Indonexia. Cũng còn nhiều khách hàng đã tham khảo Toyota Hilux 2016 một thời gian dài, tuy nhiên chưa đưa ra quyết định cuối cùng, lý do là muốn nắm chắc thông tin về sản phẩm mới này. Thêm nữa, trong lần ra mắt này, Toyota sẽ đem một làn gió mới đến cho phân khúc bán tải Toyota tại Việt Nam, đó là phân phối thêm phiên bản Toyota Hilux 2016 số tự động. Những khách hàng đang chờ đợi chiếc Hilux 2016 số tự động cũng đang chờ đợi thông tin cụ thể về chiếc bán tải số tự động này, nên còn do dự, chưa dám đặt hàng. Toyota đã rất chiều khách hàng Việt khi nắm bắt được nhu cầu đang ngày càng lên cao ở phân khúc bán tải của người dùng Việt, không những có nhu cầu về số sàn 1 cầu hay 2 cầu, mà hiện nay lượng khách hàng có nhu cầu về chiếc bán tải số tự động cũng chiếm số lượng không ít. Thông tin chính thức về sản phẩm Hilux 2016 hoàn toàn mới này, sẽ được nhân viên của Toyota cập nhật đến khách hàng ngay sau khi được đưa đi đào tạo về sản phẩm mới vào tháng 9 này. Ngay hôm nay, hãy nhấc máy gọi đến chúng tôi để có thông tin sơ bộ về Toyota Hilux Revo 2016, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thông tin chi tiết xin liên hệ về:

 

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long

Địa chỉ: số 316 đường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Hoặc truy cập website: https://toyota-thanglong.vn

 

Tại Việt Nam, sau một thời gian dài Toyota không để ý đến phân khúc bán tải, và nhường lại phân khúc này cho các đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT50, hay Mitsubishi Triton. Tuy nhiên, hiện nay thị trường Việt ở phân khúc bán tải đang chiếm doanh số không hề nhỏ, nếu không nói là rất lớn, Toyota lúc này đã quay lại để phân chia lại thị trường xe bán tải. Để có thể làm chủ thị trường phân khúc bán tải hiện nay, Hilux 2016 cần có một sự đột phá, mà phải đột phá lớn mới có thể vượt qua các đối thủ, đặc biệt là Ranger của Ford. Hilux 2016 cần phải có thiết kế ngoại thất đột phá, phải hầm hố, phải thể thao, càng phải hiện đại. Nội thất của Hilux 2016 cũng rất cần phải rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại, tạo sự thoải mái tối đa cho chủ sở hữu. Người tiêu dùng Việt hiện nay cũng là những khách hàng cực kỳ thông thái, nên hệ thống an toàn của Hilux 2016 cũng cần phải tối đa công nghệ an toàn trang bị trên xe. Và một đòi hỏi nữa cần phải có của một chiếc bán tải hiện đại là công suất động cơ phải lớn, phải tiết kiệm nhiên liệu, khí thải thân thiện với môi trường, hệ thống truyền động phải êm ái. Tất cả những yếu tố đó đều được Toyota trang bị cho Hilux 2016, bóng dáng của phiên bản trước sẽ không còn, với Hilux 2016 thì Toyota không còn mang tiếng là bảo thủ nữa. Một điều chắc chắn rằng Toyota Hilux 2016 sẽ vượt lên trên sự kỳ vọng của người tiêu dùng Việt, ngay hôm nay hãy liên hệ để đặt xe, Toyota chưa bao giờ để cho khách hàng của mình phải thất vọng, chắc chắn là như vậy.

toyota-hilux-2016-revo 8

 

Giá của Toyota Hilux 2016 là bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà Toyota Thăng Long nhận được rất nhiều từ khách hàng. Cho đến thời điểm này Toyota Việt Nam chưa có hé lộ về xe, cũng như về giá cả của xe. Tuy nhiên, để có thể giúp khách hàng dự trù được nguồn chi phí, Toyota Thăng Long đưa ra mức giá dự kiến như sau: 

 

Hilux 2016  số tay 1 cầu: giá dự kiến là 680 triệu đồng.

Hilux 2016 số tay 2 cầu: giá dự kiến là 790 triệu đồng.

Hilux 2016 số tự động 2 cầu, bản đầy đủ nhất, giá dự kiến sẽ là 878 triệu đồng.

Mức giá dự kiến trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng nhưng chưa bao gồm chi phí thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm khác. Để mức giá chính xác đến từng con số, Toyota Thăng Long sẽ thông báo ngay đến quý vị ngay sau khi chúng tôi nhận được bảng giá chính thức của Toyota Việt Nam.

Thêm một thắc mắc nữa mà chúng Toyota Thăng Long thường xuyên nhận được câu hỏi là: mức giá trên thì đã bao gồm nắp thùng chưa, hay xe về Việt Nam đã có sẵn nắp thùng chưa? Câu trả lời của chúng tôi là, mức giá trên là mức giá dự kiến của xe chưa có nắp thùng, vì rằng “100% xe về nguyên bản đều không có nắp thùng”. Tại sao lại như vậy, lý do ở đây là gì? Toyota Thăng Long xin trả lời rằng, không chỉ riêng Toyota Hilux 2016 như vậy, mà tất cả các xe bán tải khác được nhập về cũng đều như vậy. Thứ nhất là để cắt giảm chi phí, có người có nhu cầu sử dụng, cũng có người không có nhu cầu dùng nắp thùng. Lý do thứ hai là nắp thùng rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, tuỳ vào đặc thù công việc hay sở thích của từng các nhân mà có thể lựa chọn nắp thùng khác nhau.

Mua Toyota Hilux 2016 ở đâu thì có giá tốt nhất, thời gian nhận xe nhanh nhất?

Bạn hãy tìm đến đại lý nào uy tín nhất, có thâm niên hoạt động lâu nhất, có nững nhân viên chuyên nghiệp nhất. Toyota Thăng Long đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó, và còn hơn thế nữa, với thời gian hoạt động chuẩn bị tròn 15 năm trong 1 việc duy nhất, đó là phân phối sản phẩm chính hãng Toyota. Toyota Thăng Long kai zen liên tục để có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Toyota Thăng Long là đại lý lâu đời nhất, có quy mô và số lượng xe nhiều nhất cả nước, Toyota Thăng Long cũng có những nhân viên tư vấn giỏi nhất, với thâm niên trong việc tư vấn hàng chục năm. Đến với Toyota Thăng Long, bạn sẽ được tư vấn chiếc xe phù hợp nhất với bạn về khả năng tài chính, hay sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng hợp lý nhất. Đến với Toyota Thăng Long bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn nhất, chính sách giá tốt nhất cho chiếc Hilux 2016 hoặc bất kỳ chiếc Toyota nào. Đến với Toyota Thăng Long bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để có xe, thời gian giao xe sau khi kí hợp đồng của Toyota Thăng Long ở mọi thời điểm đều sớm nhất thị trường. Đến với Toyota Thăng Long bạn sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo nhất cho việc mua một chiếc xe Toyota chính hãng.

toyota-thang-long-cau-giay 18

 

Bạn có nhu cầu mua Toyota Hilux 2016 trả góp?

 

Toyota Thăng Long cũng sẽ hỗ trợ bạn về nhu cầu mua chiếc Toyota Hilux 2016 trả góp, hay bất cứ loại xe Toyota nào khác. Cho dù bạn là công ty, tổ chức hay các nhân thì Toyota Thăng Long luôn có giải pháp tối ưu nhất về tài chính để bạn có thể sở hữu chiếc xe mơ ước một cách nhanh nhất, đơn giản nhất và đặc biệt là lãi suất thấp nhất. Ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


 

 

Tham khảo sản phẩm khác của Toyota Thăng Long tại đây

 


 

 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


 

Trả lời

Contact Me on Zalo