Bốn bước mua ô tô Toyota trả góp

Toyota Thăng Long tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô Toyota trả góp, trình tự các bước khi mua ô tô Toyota trả góp tại Toyota Thăng Long

Bước 1: tìm hiểu và xác định nhu cầu

Để mua bất cứ một sản phẩm gì cũng đều xuất phát từ mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế, sở thích… Ô tô cũng không ngoại lệ, tuy nhiên thì ô tô là một sản phẩm đặc biệt vì giá ô tô tại Việt nam rất cao ( so với giá ô tô trên thế giới, so với mức thu nhập trung bình của người Việt). Ô tô cũng được xem là ngôi nhà thứ hai, chính vì vậy khi bạn có nhu cầu mua ô tô cũng phải cân nhắc cực kì cẩn thận. Chúng tôi lấy ví dụ: khi bạn có nhu cầu mua một chiếc xe để kinh doanh, làm dịch vụ. Lúc này phải cân nhắc một chiếc xe làm sao cho phù hợp với vốn đầu tư dự định, phải bền, phải tiết kiệm nhiên liệu, phải có giá trị sang nhượng cao. Lúc này bạn có thể lựa chọn Toyota Vios hoặc Toyota Innova, tuy nhiên đây là hai dòng xe hoàn toàn khác nhau. Bạn lại tiếp tục phân vân, nếu chọn Toyota Vios thì sẽ tiết kiệm hơn, nhỏ gọn hơn, có thể chạy thêm dịch vụ xe hoa… Hay Innova cũng có thế mạnh riêng, đó là có số chỗ ngồi nhiều hơn, rộng rãi hơn… Hãy cân nhắc và tham khảo kĩ trước khi đưa ra quyết định.

chọn Vios hay Innova

 

Bước 2: xác định thương hiệu

Đây là bước cũng rất quan trọng, vì ô tô là tài sản lớn, nên cần được mua tại nơi nào có độ tin cậy và uy tín cao nhất. Toyota Thăng Long là tự hào là đại lý uy tín nhất, lâu đời nhất và lớn nhất trong hệ thống đại lý phân phối của Toyota Việt Nam. Khi chọn mua xe Toyota và chọn Toyota Thăng Long là nơi bạn gửi niềm tin thì bạn sẽ luôn được hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả luôn tốt. Xong bước 2, lúc này sẽ sang bước thứ 3, bước thứ 3 là gì?

Bước 3: lựa chọn hình thức mua

Nếu bạn trả thẳng thì quá đơn giản là chuyển tiền và nhận xe, tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều có đủ tiền mặt để mua ngay, hoặc phải để tiền để sử dụng cho mục đích khác. Thời điểm hiện tại thì bạn sẽ có tương đối nhiều hình thức hỗ trợ kho mua ô tô mà chưa thể thanh toán 100%. Đó là hình thức mua xe ô tô trả góp, giá trị vay có thể lên tới 70% giá trị chiếc xe, lãi suất tại thời điểm hiện tại thì cực kì hợp lý, năm đầu chỉ dao động khoảng 7 đến 8%/năm. Tuy uy nhiên thủ tục mua Toyota trả góp có khó khăn, phức tạp không? Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn ở bước tiếp theo.

Bước 4: thủ tục mua ô tô trả góp

Sau khi đã xác định rằng sẽ mua xe theo hình thức mua ô tô trả góp, Toyota Thăng Long sẽ hỗ trợ bạn về việc làm thủ tục mua xe ô tô trả góp. Gần như đây là quy trình khó và phức tạp nhất trong quy trình mua xe ô tô trả góp. Tuy nhiên, Toyota Thăng Long là đơn vị cực kỳ chuyên nghiệp trong việc tư vấn thủ tục trả góp cho khách hàng. Đến với Toyota Thăng Long, bạn sẽ cảm nhận được rằng, thủ tục mua ô tô trả góp cực kỳ đơn giản, giấy tờ thông thường thì không phải ra cơ quan nhà nước xin thêm, mà giấy tờ cần có chỉ là những giấy tờ có sẵn trong gia đình, trong công ty.

Bạn là cá nhân, hay công ty, ngay hôm nay nếu có nhu cầu mua ô tô trả góp, hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi, để Toyota Thăng Long có thể tư vấn về thủ tục hồ sơ và tư vấn tài chính để quý khách có thể sở hữu chiếc ô tô mơ ước một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại: số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

toyota-thang-long-cau-giay 18

 

Mua xe ô tô trả góp thì hồ sơ chỉ mới là một bước trong nhiều bước, sau khi làm xong hồ sơ và đã được đơn vị tài trợ hay ngân hàng đồng ý. Lúc này, ngân hàng sẽ phát hành “thư bảo lãnh” cam kết rằng sẽ cho bạn vay số tiền nhất định để mua chiếc ô tô. Sau đó, bạn nộp tiền đối ứng vào Toyota Thăng Long, Toyota Thăng Long sẽ xuất hoá đơn, cung cấp hồ sơ để bạn có thể đi đăng kí, làm thủ tục lưu hành xe. 

Toyota Thăng Long không chỉ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tìm đơn vị tài trợ, hỗ trợ làm hồ sơ, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục lưu hành xe. Sau đây Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho bạn chuẩn bị tài chính để có thể đi làm thủ tục lưu hành xe.

Các bước để đi làm thủ tục lưu hành xe, và chi phí của từng bước như sau:

1. Nộp thuế trước bạ tại chi cục thuế quận, huyện nơi đăng kí thường trú. Mức phí trước bạ thì dao động từ 10% đến 12% tuỳ vào quy định của từng tỉnh, thành phố khác nhau, ví dụ: Tỉnh Bắc Giang quy định thuế trước bạ là 10%, nên nếu bạn mua xe trị giá 600 triệu thì thuế trước bạ sẽ là 60 triệu.

2. Đăng kí biển số xe tại phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh. Sau khi nộp thuế trước bạ xong, bên chi cục thuế sẽ trả lại hồ sơ gốc của xe + biên lai thu thuế trước bạ, cầm hồ sơ đến phòng cảnh sát giao thông, khai vào tờ khai đăng kí, kiểm tra xe và làm thủ tục ấn biển số. Chi phí cho việc đăng kí xe cũng phụ thuộc vào quy định từng địa phương, ví dụ: Hà Nội là 20 triệu, tỉnh khác thì quy định có thể là từ 200 nghìn đến 2 triệu tuỳ thuộc vào khu vực 1, 2 hay 3. Chú ý rằng, sau khi ấn biển thì bên công an sẽ chỉ cấp cho “giấy hẹn trả đăng kí”, hồ sơ thì công an giữ toàn bộ, thông thường thì 2-3 ngày công an họ sẽ trả “đăng kí gốc”. Thôi thì cứ đến hẹn lại lên, sau 2-3 ngày quay lại lấy đăng kí (để nộp cho ngân hàng, vì chúng ta đang mua ô tô theo hình thức trả góp).

3. Đăng kiểm tại trạm đăng kiểm gần nhất, không nhất thiết phải về tỉnh hay trạm nào hết, cứ trạm đăng kiểm nào gần và thủ tục nhanh gọn là có thể đến để đăng kiểm được. Chi phí thì, phí đăng kiểm là 340 nghìn, phí đường bộ là 130 nghìn/tháng (cá nhân), 180 nghìn/tháng (công ty, tổ chức). Thông thường thì nộp phí đường bộ 30 tháng theo chu kỳ đăng kiểm, để đỡ phải quay lại nộp phí nhiều lần. Như vậy là đã lưu hành xe hợp lệ !

Bạn vẫn chưa được nhận xe, còn bước cuối cùng trong việc mua xe ô tô trả góp, đó là làm thủ tục dải ngân phần vay ngân hàng cho Toyota Thăng Long. Thực ra đây là việc kí nhận nợ với ngân hàng, bạn sẽ phải nộp đăng kí cho ngân hàng, việc bắt buộc khi mua xe ô tô trả góp là việc mua bảo hiểm thân vỏ cho xe.

Sau khi Toyota Thăng Long nhận đủ tiền thì chiếc ô tô mơ ước đã là của bạn!



 

Tham khảo các sản phẩm của Toyota Thăng Long tại đây



 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo