Người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng gì vào Land Cruiser Prado 2016?

Một điều không phải bàn cãi là Land Cruiser Prado là mẫu xe SUV sang trọng, uy tín hàng đầu đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam đang còn kỳ vọng Toyota sẽ nâng cấp phiên bản Prado 2016 cho xứng với số tiền bỏ ra và xứng với đẳng cấp của một chiếc SUV hạng sang. 

Vậy người tiêu dùng Việt Nam kỳ vọng những gì trên phiên bản Prado 2016 sắp ra mắt, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

 

2016-land-cruiser-prado
 

 

Trước hết là sự kỳ vọng vào trái tim của chiếc xe.

 

Hiện nay thì Prado tích hợp động cơ DOHC dung tích 2.7 Lít, tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên tông minh VVT-i, phát ra công suất 161 (mã lực) tại vòng tua 5200 (vòng/phút), momen xoắn 246 (Nm) tại vòng tua 3800 (vòng/phút). Sự kỳ vọng không nằm ở “số chấm” lớn hay bé của động cơ, mà nó nằm ở công nghệ của động cơ, từ đó động cơ sẽ phát ra công suất và momen lớn hơn, tiêu hao nhiên liệu một cách triệt để hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Toyota Thăng Long, tôi nghĩ rằng trên Prado 2016 thì Toyota sẽ trang bị công nghệ Dual VVT-i và một số công nghệ mới cho động cơ. Điều này sẽ giúp chiếc SUV tiêu thụ nhiên liệu triệt để hơn, công suất lớn hơn, chuẩn khí xả cao hơn…

 

2016-prado
 

Hệ thống truyền động thì sao?

 

Thực sự thì với hệ thống truyền động 4×4 toàn thời gian, trang bị hộp số tự động 4 cấp thì quả là không “xứng tầm” với đẳng cấp một chiếc SUV hạng sang như Land Cruiser Prado. Một điều chắc chắn rằng trên Prado 2016 sẽ trang bị hệ truyền động 4×4 sử dụng hộp số tự động 6 cấp, để tối đa sự êm ái khi chuyển động.

 

 

Trang bị tiện nghi.

 

Có rất nhiều khách hàng đến mua xe Prado tại Toyota Thăng Long (316 Cầu Giấy, Hà Nội) có chung một câu hỏi: “Xe đẳng cấp như thế này, giá hơn 2 tỷ mà vẫn phải cắm chìa khóa vào để vặn à?” Hiện tại thì trên thị trường thì hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm được trang bị rất rộng rãi, thậm chí là ở một số dòng xe “cỏ” dưới 500 triệu đồng. Bạn có tin chắc rằng Prado 2016 sẽ Toyota trang bị hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm? Tôi thì tin chắc như vậy, nó sẽ mang lại sự tiện lợi và sang trọng tối đa cho việc sử dụng chiếc Prado 2016.

 

Với việc đã được trải nghiệm rất nhiều các loại xe thì nếu được tự tay thiết kế, hay góp ý cho chiếc Prado 2016, tôi sẽ cho tăng kích thước của hàng ghế trước và trang bị thêm tiện nghi cho hàng ghế sau. Điều này sẽ giúp người lái và hành khách ngồi trên chiếc xe, có cảm giác thoái mái như đang ngồi trong … văn phòng của chính mình. Tuy nhiên thì Toyota có thay đổi hay không thì câu trả lời cũng sẽ sớm có (dự kiến 27/6/2015).

 

Nếu Toyota trang bị cho chiếc Prado 2016 ghế lái có thêm “vài” vị trí nhớ, hay trên xe có trang bị sạc không dây chuẩn Qi (như Camry 2.5Q)…  thì thực sự chiếc Prado 2016 sẽ là “thế hệ đột phá”.

 

nut-khoi-dong

 

Về ngoại thất.

 

Toyota Land Cruiser Prado 2016 được hy vọng sẽ hầm hố hơn nữa, dữ hơn một chút nữa, Lazang thể thao hơn nữa.

 

Dự kiến 27/6/2015 Prado 2016 sẽ ra mắt tại Nhật Bản, xe nhập về Viêt Nam sẽ vào khoảng tháng 9/2015 sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên.

 

Ngay hôm nay hãy liên hệ với chúng tôi để đặt xe:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo