Chi tiết Toyota Corolla Altis 1.8G phiên bản 2016 số tự động vô cấp CVT

Toyota Thăng Long trân trọng giới thiệu chi tiết về Toyota Corolla Altis 1.8G phiên bản 2016, hộp số tự động vô cấp CVT.

Nếu như Toyota là thương hiệu ô tô uy tín số 1 tại Việt Nam, thì Corolla Altis là một sản phẩm hàng đầu của thương hiệu số 1 đó. Kể từ khi Toyota đưa Corolla Altis vào thị trường Việt Nam, thì một tiền lệ dường như đã sắp đặt sẵn, đó là Toyota Corolla Altis luôn dẫn đầu phân khúc, không những chỉ dẫn đầu mà còn dẫn đầu với cách biệt rất lớn với đối thủ xếp tiếp theo, thông thường Altis có doanh số xe gấp đôi, đến gấp ba lần đối thủ xếp sau mình. Vậy tại sao Toyota Corolla Altis lại có được thành công đến vậy tại thị trường Việt Nam? Khách hàng Việt Nam vốn là những khách hàng cực kỳ thông thái, khi mua một chiếc xe thì không đơn giản chỉ là sở thích, không đơn giản là hợp túi tiền, mà hơn như vậy khách hàng Việt Nam căn cứ trên rất nhiều góc cạnh để có thể lựa chọn cho mình chiếc xe hội tụ đầy đủ các yếu tố về phương tiện, tài chính và nhất là tải sản. Toyota Thăng Long có bài phân tích về chiếc Toyota Corolla Altis mới nhất phiên bản 2016, để có thể giải thích vì sao Altis 2016 đang rất thành công và lại sẽ thành công.

Toyota Corolla Altis 2016 phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản đó là: Corolla Altis 2.0V 2016 phiên bản cao nhất, Corolla Altis 1.8G 2016 số tay và Corolla Altis 1.8G 2016 số tự động vô cấp CVT. Trong khuôn khổ bài viết này, Toyota Thăng Long chỉ đi sâu vào phân tích phiên bản Corolla Altis 1.8G 2016 số tự động vô cấp thông minh, phiên bản dẫn đầu trong ba phiên bản về cả doanh số và sự phù hợp với thị trường Việt Nam.

Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 được lắp ráp tại Việt Nam từ nguồn linh kiện nhập khẩu từ nhiều nước có các hãng đối tác của Toyota, và một phần nhỏ linh kiện đơn giản được sản xuất trong nước. Corolla Altis 1.8G 2016 sản xuất 4 màu: màu đen truyền thống (mã màu: 218), màu bạc (1D4), màu nâu đồng (4U3), và màu ghi ánh xanh (1F8). Giá xe các màu là như nhau, tất cả các màu chỉ có 1 giá.

Nội thất của Corolla Altis 1.8G 2016 số tự động vô cấp có 2 tuỳ chọn về màu đó là nội thất màu đen và nội thất màu kem. Màu nội thất không có sự khác nhau về giá, màu nào giá cũng như nhau.

NGOẠI THẤT

 

Đèn pha của Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 thiết kế hiện đại, trẻ trong và cũng không thiếu phần cá tính. Hai bên đèn pha tuy rời mà lại liền mạch, bởi sự kết nối là thanh chrome thiết kế dọc theo cụm đèn pha, kết hợp với mặt ca lăng mạ chrome, tạo sự liền mạch và cá tính đáng ngạc nhiên.

 

hinh-anh-corolla-altis-2016 9

Nắp ca pô thiết kế với những đường gân dập nổi thể hiện sự chắc chắn, khoẻ khoắn và cũng đồng thời cho cảm giác mềm mại, vì những đường dập nổi tạo thành đường cong có quỹ đạo định sẵn.

Lốp xe có kích thước 205/55R16 trang bị vành hợp kim nhôm đúc 16 inch màu xám thể thao, ngay cái nhìn đầu tiên thì chúng tã đã cảm nhận ngay được sự nhã nhặn và hài hoà ở thiết kế bộ lốp và vành bánh xe. Thực sự thì nó không quá hào nhoáng, quá hầm hố, mà chỉ dừng ở mức vừa đủ sự hài hoà.

 

Gương chiếu hậu thiết kế theo Camry 2016, tưởng tượng rằng gương chiếu hậu của Camry 2016 và Corolla Altis 2016 có thể lắp lẫn với nhau được. Trên gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo rẽ dạng LED nâng cao độ an toàn khi chuyển hướng xe, ngoài ra gương chiếu hậu còn tích hợp chức năng chỉnh điện, gập điện bằng nút bấm, đem lại sự tiện lợi tối đa cho chủ sở hữu.

Tay nắm cửa được thiết kế hơi phá cách một chút, trên tay nắm có đường viền mạ chrome sang trọng, tổng thể tay nắm cửa được đánh giá là đẹp nhất so với tất cả các dòng xe. Thực sự, khi ra mắt thì không ai lại có thể nghĩ là tay nắm cửa của Toyota Corolla Altis 2016 lại đẹp đến như thế này.

Hai bên hông xe thiết kế những đường dập nổi vừa mềm mại mà lại cứng cáp. Đường dập nổi chạy dọc từ đầu xe, qua hai cánh cửa kết hợp với tay nắm, rồi ra đến đuôi xe tạo nên những điểm nhấn cho chiếc sedan hạng trung này.

 

hinh-anh-corolla-altis-2016 11

Đuôi xe là sự kết hợp của hai cụm đèn kết hợp liền mạch bằng thanh nẹp biển số mạ chrome. Sự kết nối được thể hiện xuyên suốt với thiết kế đuôi xe vững chãi, khối nẹp trang trí biển số, cụm đèn hậu và nắp ca pô được thiết kế liền mạch, hẹp ở trung tâm và mở rộng về hai bên tạo cảm giác bề thế khi nhìn từ phía sau.

NỘI THẤT

Vô lăng ba chấu thể thao bọc da kết hợp mạ bạc, trên vô lăng có tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm thanh rất dễ dàng sử dụng khi lái xe mà cần điều chỉnh âm thanh. Ngoài ra trên vô lăng của Altis 2016 còn tích hợp các nút bấm điều chỉnh màn hình hiển thị đa thông tin, giúp chủ xe dễ dàng kiểm soát tính trạng của xe khi vận hành. Vô lăng của Corolla Altis 2016 được chỉnh tay 4 hướng, trợ lực lái điện giúp xe không bao giờ cần đến việc bảo dưỡng hệ thống lái, mà chỉ thay khi hỏng, tuy nhiên tuổi thọ của trợ lực lái điện là cực lâu.

 

Bảng đồng hồ trung tâm thiết kế theo phong cách cổ điển là hai vòng tròn mạ chrome cỡ lớn ở hai bên, bên trái chỉ tốc độ vòng tua của động cơ cùng nhiệt độ động cơ, bên phải chỉ tốc độ xe cùng bảng đồng hồ chỉ mức nhiên liệu. Tuy nhiên, sự lồng ghép giữa cổ điển và hiện đại trẻ trung nằm ở tổng thể bảng đồng hồ, bảng đồng hồ đa thông tin hiển thị thông số và tình trạng xe nằm chính giữa, điều chỉnh bằng phím bấm trên vô lăng. Ngoài ra, ở Corolla Altis 2016 số tự động vô cấp CVT còn tích hợp đồng hồ ECO, giúp lái xe tối đa thời gian chạy xe mà khí xả ở tình trạng thân thiện với môi trường.

 

hinh-anh-corolla-altis-2016 5

Hệ thống giải trí CD 1 đĩa tích hợp AM/FM cùng các thiết bị kết nối ngoại vi USB/AUX có tích hợp thêm kết nối bluetooth và đàm thoại rãnh tay. Hệ thống âm thanh của Toyota Corolla Altis 2016 trang bị 6 loa đem đến âm thanh chân thực và sống động, tất nhiên nếu có sở thích về chơi âm thanh thì khách hàng có thể lắp thêm hệ thống loa hiện đại hơn, việc này cũng không tốn quá nhiều chi phí.

Hệ thống điều hoà tự động công nghệ hiện đại tự điều chỉnh tốc độ gió theo nhiệt độ, điều hoà của Toyota Altis 2016 có trang bị thêm lọc gió điều hoà, mang lại không khí trong lành và dễ chịu nhất cho không gian bên trong xe, mà không cần quá quan tâm đến không khí ngoài xe.

Ghế của Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 số tự động vô cấp CVT được sử dụng là ghế da loại xịn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng đem đến tư thế lái cực kỳ thoải mái, phù hợp với tất cả kiểu dáng cơ thể. Ghế phụ được chỉnh cơ 4 hướng, hàng ghế sau gập 60:40 có tích hợp tựa tay, trên tựa tay thiết kế thêm hốc để chai, cốc.

HỆ THỐNG VẬN HÀNH

Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 sử dụng động cơ 2ZR-FE dung tích 1.798cc (1.8L) 4 xi lanh thẳng hàng chữ I, 16 van (xu páp) mỗi xi lanh có 2 van nạp và 2 van xả. Động cơ Toyota hiện đại nói chung đều sử dụng trục cam kép DOHC, nhằm giảm tiếng gõ động cơ, điều chỉnh thời gian đóng mở của van nạp và van xả chuẩn hơn, từ đó tăng công suất cho động cơ, tiêu hao nhiên liệu tối ưu, giảm khí xả độc ra môi trường. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép dual VVT-i cũng được tích hợp trên động cơ của Corolla Altis 2016, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Toyota, công nghệ này điều chỉnh thời gian đóng/mở của van nạp và van mở một cách tối ưu nhất, chính xác nhất với mục đích “nạp đầy, xả sạch” có nghĩa là nạp đầy hoà khí nhất và thải khí xả sạch nhất ra môi trường. Công nghệ này là công nghệ chủ đạo và tiên phong để tạo ra động cơ danh tiếng của Toyota vừa có công suất lớn, rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện tối đa với môi trường, động cơ Toyota cũng nổi tiếng là bền bỉ.

van-hanh-toyota-corolla-altis-2016 1

Động cơ của Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 tích hợp công nghệ biến thiên đường ống nạp ACIS, khi động cơ cần công suất lớn một cách nhanh chóng, thì các cảm biến sẽ nhận biết được, từ đó rút ngắn lại đường ống nạp, nạp hoà khí nhanh hơn, công suất động cơ phát ra mạnh mẽ hơn. Trong trường hợp này thì sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn bình thường một chút. Động cơ của Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 sản sinh ra công suất 138 mã lực tại vòng tua 6400 vòng/phút, mô men xoắn đạt 173Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.

Toyota Altis 1.8G 2016 sử dụng hộp số vô cấp thông minh CVT giúp xe chuyển động một cách êm ái nhất, nhờ sử dụng hệ thống truyền động bằng dây đai (thay vì bằng bánh răng) cho phép sự thay đổi vô cấp và liên tục giữa giới hạn thấp nhất và cao nhất mà không có sự tách biệt riêng rẽ các vị trí số. Dưới đây là một số ưu điểm của hộp số vô cấp CVT tích hợp trên Toyota Corolla Altis 1.8G 2016:

– Đều đặn, tăng tốc không ngừng từ lúc đang đứng yên cho đến khi đạt tốc độ bình thường. Chấm dứt tình trạng “shift-shock” (hẫng) khi vào số, làm cho xe chuyển động êm ái hơn. 

– Thích ứng tốt hơn với sự thay đổi trạng thái, như khi tăng giảm ga và vận tốc. Không còn tình trạng “đuối” số khi xe giảm tốc, đặc biệt là lúc lên dốc.

– Giảm thất thoát lực so với hộp số tự động thông thường, tăng tốc nhanh hơn. 

– Kiểm soát tốt hơn mức độ tiêu thụ nhiên liệu của động cơ. Kiểm soát tốt hơn về khí thải.

HỆ THỐNG AN TOÀN

An toàn chủ động

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được tích hợp các cảm biến trên các phanh của từng bánh xe, giúp xe ổn định khi phanh ở vận tốc lớn, chủ xe vẫn có thể kiểm soát chiếc xe của mình mà không sợ xe bị trượt trên đường.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD căn cứ tải trọng đặt lên các bánh xe khác nhau mà từ đó các máy tính phân phối lực phanh phù hợp nhất đến các bánh xe, giúp xe đạt được sự ổn định và an toàn nhất khi phanh.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ tự động được kích hoạt khi các cảm biến dựa trên tốc độ đạp phanh và lực phanh, từ đó phân tích ra đó có phải là tình huống phanh khẩn cấp hay không. Nếu đúng là tình huống phanh khẩn cấp thì hệ thống BA sẽ hỗ trợ người lái phanh một cách nhanh chóng nhất, đem lại tối đa sự an toàn.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe cũng được tích hợp trên Toyota Altis 1.8G 2016, giúp những tình huống đỗ xe một cách dễ dàng và an toàn nhất.

An toàn bị động

Túi khí: Toyota Altis 1.8G 2016 được thiết kế hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách phía trước, giúp giảm thiểu chấn thương đến mức tối đa khi xe xảy ra tai nạn.

Dây đai an toàn 3 điểm ở 5 vị trí ngồi kết hợp cùng túi khí sẽ là chiếc khiên bảo về tối đa về người khi có tai nạn xảy ra. Hãy luôn thắt đai an toàn khi lái xe.

Bàn đạp phanh tự đổ, là thiết kế đặc biệt của bàn đạp phanh, khi xả ra tai nạn thì bàn đạp phanh sẽ tự động hạ xuống thấp nhất dưới sàn xe, việc này nhằm mục đích giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối người lái khi có tai nạn xảy ra.

Cột lái tự đổ, cũng hoạt động tương tự nguyên lý của bàn đạp phanh tự đổ, cột lái sẽ hạ thấp xuống khi có tai nạn xảy ra, để giảm thiểu chấn thương vùng ngực cho lái xe đến mức thấp nhất.

Tựa đầu thiết kế theo cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ trong những tình huống xe bị tai nạn từ phía sau, mà lúc đó đầu bị đạp mạnh ra phía sau, hạn chế chấn thương vùng cổ.

HỆ THỐNG AN NINH

Toyota Corolla Altis 2016 tích hợp hệ thống chống trộm, hệ thống chốn trộm được kích hoạt sau khi chủ xe ấn nút lock trên chìa khoá, nếu có sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài (mở xe bằng các thiết bị khác không phải điều khiển của xe) thì xe sẽ rú còi và đèn báo động. Chú ý, nếu khoá xe bằng điều khiển, lúc mở xe lại bằng chìa cơ thì còi báo động sẽ kêu, trong trường hợp này hãy bình tĩnh khởi động xe, còi báo động sẽ tắt.

 

Hệ thống mã hoá động cơ là hệ thống an ninh bổ sung cho hệ thống chống trộm, bản thân hệ thống mã hoá động cơ cũng là hệ thống chống trộm. Hệ thống mã hoá động cơ hoạt động theo nguyên lý: không cho khởi động động cơ khi có một chìa khoá khác mở ổ khoá xe, bởi vì giữa động cơ và chìa khoá có sự tương tác của các con chíp, chỉ chìa khoá có con chíp tương thích với động cơ mới có thể khởi động được động cơ.

TƯ VẤN PHỤ KIỆN

Trước tiên, rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi là tại sao phải lắp phụ kiện? Tại sao không lắp sẵn trên xe luôn để tối đa lợi ích cho khách hàng? Toyota Thăng Long xin phép trả lời rằng: “để tối đa lựa chọn cho khách hàng mà Toyota không lắp tất cả phụ kiện lên xe”. Tại sao vậy, vì nếu lắp phụ kiện nhiều lên xe thì giá xe sẽ tăng cao lên và không phải ai cũng có thể tiếp cận được. Không phải khách hàng nào cũng có đủ điều kiện để lắp đầy đủ phụ kiện, rồi bên cạnh đó là cá tính, là sở thích của mỗi người khác nhau nên thích các phụ kiện khác nhau.

Phụ kiện có tác dụng gì? Tại sao lại phải lắp phụ kiện? Không lắp có được không? Lắp đặt ở đâu giá tốt nhất với phụ kiện chất lượng tốt nhất? Đó là hàng loạt câu hỏi mà khách hàng của Toyota Thăng Long đặt ra, Toyota Thăng Long xin giải đáp từng câu hỏi như dưới đây.

Trước tiên Toyota Thăng Long khẳng định rằng, lắp phụ kiện là không bắt buộc, không lắp cũng không sao, xe vẫn chạy tốt vì chất lượng xe Toyota thì khỏi phải bàn rồi. Tuy nhiên, nên lắp hay không và lắp cái gì thì phụ thuộc vào sở thích, tính cách của từng người, vì mỗi loại phụ kiện có tác dụng khác nhau, thể hiện cá tính của chủ xe khác nhau. Ví dụ như: dán phim cách nhiệt có tác dụng chắn các tia độc hại từ mặt trời, cách nhiệt để xe mát hơn khi trời nắng. Hay trải sàn da có tác dụng giữ vệ sinh xe sạch sẽ nhất, lúc bẩn thì dọn dẹp dễ dàng và sạch nhất… Vậy lắp đặt phụ kiện ở đâu có giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo nhất? Với bề dày kinh nghiệm thì đến với Toyota Thăng Long, khách hàng sẽ được đáp ứng tất cả các yếu tố trên. 

TƯ VẤN BẢO HIỂM

Bảo hiểm cho xe Toyota Corolla Altis 1.8G 2016 nói riêng và tất cả các loại ô tô khác nói chung được chia ra làm 2 loại là: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bắt buộc) và bảo hiểm thân vỏ (vật chất) cho xe là loại bảo hiểm tự nguyện, có thể tự nguyện tham gia hoặc không tham gia. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì có giá trị nhỏ, xe nào cũng phải tham gia theo quy định của pháp luật Việt Nam, có tham gia thì mới có thể làm thủ tục đăng kiểm được.

Bảo hiểm cần được tư vấn ở đây là bảo hiểm vật chất (thân vỏ xe) vì trên thực tế thì bảo hiểm vật chất có phí bảo hiểm cao, và không phải ai cũng có thể ý thức được tầm quan trọng của bảo hiểm thân vỏ xe đến đâu. Trước tiên, nói về mức phí bảo hiểm thì tuỳ theo hãng bảo hiểm mà có mức phí khác nhau, nhưng thông thường mức phí dao động từ 1,45% đến 1,55% giá trị xe cho thời gian 1 năm bảo hiểm. Điều này có nghĩa là phí bảo hiểm cao hay thấp phụ thuộc vào giá trị xe, ví dụ xe có giá 1 tỷ thì có phí bảo hiểm 1 năm dao động từ 14,5 đến 15,5 triệu đồng. Mức phí này nói nhiều thì cũng nhiều vì cũng là một mức phí tương đối, nhưng nói nhỏ thì cũng đúng, vì nó đảm bảo cho cả một gia tài được an toàn, hơn thế nữa là nếu có gây ra tai nạn hay va chạm với xe khác thì bảo hiểm sẽ có trách nhiệm bồi thường cho cả hai chiếc xe. Không ai trong chúng ta có thể khẳng định được là khi tham gia giao thông tôi cẩn thận thì sẽ không có chuyện gì xảy ra đối với xe của tôi, và càng không gây ra va chạm với người khác đúng không ạ. Vì trên thực tế rất nhiều xe bị va quệt mang đến hãng với rất nhiều lý do khác nhau như: bị đá văng, đường đông bị xe máy va chạm mà không biết là ai, buồn ngủ gây ra tai nạn, không thông thạo đường…

Mức độ nguy hiểm khi tham gia giao thông đến đâu, cũng có thể nặng hoặc nhẹ, có thể thiệt hại có thể chỉ vài trăm nghìn, hay vài triệu hoặc xấu hơn là hàng trăm triệu, vài trăm triệu, hay gần như chiếc xe hỏng hoàn toàn. Nhất là những người mới lái xe, thì càng không nói trước được gì, nên quyết định mua bảo hiểm vật chất là theo tôi là quyết định sáng suốt.

Đó là những tính huống khi tham gia giao thông, có nhiều tình huống mà cũng không cần phải tham gia giao thông mà xe của bạn cũng có thể bị tổn hại. Đó là mất cắp, là thuỷ kích khi để xe trong hầm, hay nhiều tình huống không thể lường trước. Nếu không yên tâm thì bạn có thể tham gia thêm hạng mục bảo hiểm mất cắp và thuỷ kích, vì đây là hai gói bên lề của gói bảo hiểm vật chất, mức phí khoảng hơn 1 triệu nữa.

Mua bảo hiểm ở đâu chi phí thấp nhất, dịch vụ đền bù thiệt hại nhanh chóng, đơn giản nhất và chất lượng dịch vụ sửa chữa thay thế tốt nhất. Chúng tôi, Toyota Thăng Long luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, nên đã liên kết với một số hãng bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Khi mua bảo hiểm thì tốt nhất quý khách nên mua tại Toyota Thăng Long, để làm gì phải không ạ? Để có mức phí thấp nhất. Để có thể được bồi thường một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, xe bị tai nạn sẽ được thẩm định tại Toyota Thăng Long, sẽ được bảo hiểm bảo lãnh tại Toyota Thăng Long, khi xe sữa chữa xong khách hàng chỉ cần đến để lấy xe về mà không phải làm thủ tục thanh toán, việc đó là việc của Toyota Thăng Long và bên bảo hiểm. Hơn nữa, khi làm bảo hiểm tại Toyota Thăng Long thì khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt nhất, được thay thế phụ tùng chính hãng có chất lượng tốt nhất. 

TƯ VẤN MUA TRẢ GÓP

Mua xe ô tô trả góp là một nhu cầu rất bình thường hiện nay, Toyota Thăng Long luôn có những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng đến với Toyota Thăng Long, để có thể sở hữu chiếc xe mơ ước một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Tại Việt Nam thì chỉ có duy nhất Toyota có thể cho khách hàng vay tiền từ Toyota để mua xe Toyota, tất nhiên khách hàng chỉ có mua xe tại đại lý chính hãng thì mới được Toyota tài trợ. Lãi suất của Toyota dành cho khách hàng luôn ở mức ưu đãi hơn thị trường bên ngoài, tuỳ theo điều kiện khác nhau thì khách hàng cũng có nhiều gói vay để lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình. Hãy đến Toyota Thăng Long đề có thể được tư vấn về gói tài chính phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, do nhiều nguyên nhân nên không phải tất cả các khách hàng muốn mua Toyota trả góp đều được Toyota tài trợ, vì hiện tại Toyota chỉ mới tài trợ dừng lại ở các nhân, chưa có chính sách tài trợ cho công ty. Hoặc có một số khách hàng cũng chưa thể đáp ứng được một số điều kiện mà Toyota đưa ra như điều kiện về tài chính, thu nhập hay pháp lý. Chính vì vậy, để có thể hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa nhu cầu mua xe Toyota trả góp, Toyota Thăng Long đã đặt liên kết với rất nhiều ngân hàng uy tín nhằm hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống với dịch vụ tốt nhất. Căn cứ trên thực tế của từng khách hàng khác nhau, để từ đó Toyota Thăng Long sẽ lựa chọn đơn vị ngân hàng tốt nhất, phù hợp nhất để có thể tài trợ cho khách hàng của Toyota Thăng Long. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu cần mua xe ô tô Toyota trả góp thì ngay hôm nay hãy nhấc máy gọi đến Toyota Thăng Long, để được tư vấn tận tình nhất, chu đáo nhất, có thể lựa chọn phương án tối ưu nhất, vì Toyota Thăng Long là đơn vị bán ô tô Toyota trả góp chuyên nghiệp nhất.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo