Tại sao Toyota Vios 2016 luôn dẫn đầu?

 

Doanh số tháng 7 của Toyota Vios 2016 đạt con số 1.281 xe đến tay khách hàng, một con số mà các hãng xe thường không dám mơ ước.

Vậy tại sao Toyota Vios 2016 lại có thể thành công đến vậy, hãy cùng Toyota Thăng Long đi tìm hiểu sự thành công của Toyota Vios 2016.

Lý do đầu tiên không phải là do thương hiệu, cũng không phải giá xe quá thấp, mà lý do đầu tiên phải nói đến về sự thành công này là do Toyota không còn bảo thủ như trước đây, Toyota đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Toyota Vios 2016, từ nội thất, đến ngoại thất mới hoàn toàn.

Nói về ngoại thất của Toyota Vios 2016 thì đây là một sự đột phá lớn về thiết kế, xe được thiết kế dài hơn, rộng hơn, chườm xe hơn. Nhiều khách hàng còn đánh giá rằng Toyota Vios 2016 đẹp hơn cả Altis model trước. Đầu xe dài hơn, không bo tròn như phiên bản tiền nhiệm, cụm đèn pha cũng được thiết kế trẻ trung hơn, phong cách hơn “nhìn như đèn của Camry”. Sang đến gương chiếu hậu thì y hệt gương của Camry, được thiết kế cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, ngoài ra gương chiếu hậu còn tích hợp chức năng chỉnh điện và gập điện, đem đến sự tiện lợi tối đa cho chủ sở hữu.

2016-toyota-vios 3

 

Sang đến đuôi xe, ấn tượng đầu tiên là cụm đèn hậu, không chỉ cụm đèm trước giống cụm đèn Camry, mà cụm đèn sau cũng thiết kế gần như đèn hậu của Camry. Đuôi xe với những đường gân dập nổi tăng tính khí động học, tăng tính thể thao, cứng vững và khỏe khoắn của chiếc sedan. Đuôi xe thể hiện sự thiết kế đồng nhất của tổng thể chiếc sedan cỡ nhỏ này.

 

Ngoài ra, Toyota Vios 2016 trang bị thêm bộ vành đúc hợp kim, tay nắm của cùng màu thân xe tăng tính thẩm mỹ, thể thao và khỏe khoắn cho chiếc Vios 2016. Nói tóm lại, nếu so với các đối thủ hiện tại thì Vios 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

2016-toyota-vios 1

 

Vào trong nội thất, cảm nhận đầu tiên là xe rất rộng rãi, thoáng hơn phiên bản trước và các đối thủ. Ghế ngồi rất rộng, khoảng cách từ chân đến ghế trước cũng rất rộng, tạo cho hành khách tư thế thoải mái khi phải di chuyển trên một chặng đường xa. Thiết kế tổng thể nội thất của Toyota Vios 2016 cũng theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất mang đến cảm giác tự tin và tự hào cho chủ sở hữu.

 

2016-toyota-vios 2

 

Tiếp đến là yếu tố thương hiệu của Toyota Vios 2016, không thể phủ nhận được rằng Toyota là thương hiệu ô tô số 1 tại Việt Nam, doanh số của Toyota không chỉ là số 1 mà thường xuyên chiếm đến ½ thị phần về xe con tại Việt Nam. Toyota Vios 2016 ra mắt thị trường tiếp nối sự thành công của các phiên bản tiền nhiệm, Toyota Vios 2016 ra mắt đã khắc phục được những nhược điểm, đồng thời phát huy tối đa những ưu điểm của phiên bản trước đó. Ở phân khúc sedan cỡ nhỏ, nếu đã nghĩ đến ô tô chắc chắn Toyota Vios là cái tên đầu tiên được nhắc đến, thông thường thì sự lựa chọn tối ưu vẫn là Vios 2016.

 

Yếu tố thực tế, không phủ nhận rằng Toyota rất thực tế, đặc biệt là Toyota Vios. Toyota Vios 2016 phát huy tối đa giá trị thực tế của chiếc xe, giá trị về tài chính, độ bền bỉ , chi phí sử dụng xe rất thấp. Tại sao khách hàng Việt Nam lại quan tâm đến giá trị thực tế của chiếc xe? Tại sao Vios luôn là sự lựa chọn đầu tiên? Tại sao xe Hàn Quốc vừa rẻ lại đầy đủ option mà lại không phải là sự lựa chọn đầu tiên? Khi mua xe bạn sẽ phải đặt ra hàng loạt câu hỏi tại sao? Tại sao?… Toyota Thăng Long sẽ giải đáp từng câu hỏi một để chứng minh được rằng quyết định cuối cùng vẫn là Toyota Vios 2016.

 

Toyota Vios 2016 có giá trị ở nhiều khía cạnh khác nhau. Trước tiên động cơ đạt tiêu chuẩn khí xả Euro 4, tiêu chuẩn cao nhất trong các dòng xe hạng trung, nên tiêu hao nhiên liệu rất thấp, khí xả cực kì thân thiện với môi trường. Tuỳ vào kinh nghiệm cầm lái, nhưng trung bình thì mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Vios 2016 chỉ ở mức khoảng 6 lít/100km. Không phải tự nhiên mà Vios 2016 được chọn để làm phương tiện kinh doanh mang đến hiệu quả tối ưu.

 

Tiếp đến là chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng thì giá cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Ví dụ như chi phí cho 1 lần kiểm tra, bảo dưỡng cấp nhỏ, thay dầu chỉ rơi vào khoảng 400 nghìn đồng, rất hợp lý phải không ạ. Thêm nữa, xe Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà, nên phụ tùng thay thế rất sẵn có, giá cả thì rất hợp lý vì hàng có rất nhiều.

 

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá. Quy trình kiểm tra sản phẩm sau khi lắp ráp xong cũng rất kĩ càng và cẩn thận. Đơn giản vì dù là lắp ráp tại Việt Nam hay nước khác, thì cũng phải theo tiêu chuẩn của Toyota – hãng xe đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản nên độ bền cao là 1 trong rất nhiều tiêu chuẩn mà Toyota Vios 2016 phải đáp ứng được. Chúng ta có thể thấy những chiếc xe Toyota dù đã vận hành trên 20 năm nhưng vẫn đang còn rất chắc chắn, chạy đang còn cực kỳ trơn tru, đó là minh chứng cho độ bền của xe Toyota, mà Toyota Vios 2016 là một sản phẩm đó.

 

Nếu sử dụng một chiếc xe mà hay hỏng vặt thì thực sự khó ai có thể chấp nhận được, vì lúc đó chủ nhân chiếc xe lại phải phục vụ chiếc xe. Toyota Thăng Long khuyên bạn rằng, hãy bảo dưỡng xe theo định kỳ tiêu chuẩn của Toyota, tốt nhất là tại các đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota Việt Nam. Bạn yên tâm rằng nếu bạn sử dụng chiếc Toyota Vios 2016 theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Toyota, thì ít nhất là trong 5-7 năm đầu không lo hỏng bao giờ, chỉ đổ xăng và nhấn chân ga. Đó cũng là một trong những lý do mà các hãng vận tải tin tưởng Toyota Vios trong suốt một thời gian dài, và bây giờ Toyota Vios 2016 đang duy trì uy tín cực kỳ tốt.

 

Tất cả những lý do nêu trên: xe rất đẹp, trẻ trung, thể thao, nội thất rộng rãi, vừa bền, vừa tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng lại thấp. Nên khi không còn nhu cầu sử dụng nữa có chuyển nhượng sang tên thì giá trị bán lại cũng rất cao. Đó chính là giá trị thực tế của Toyota Vios 2016. Toyota Vios 2016 có 4 phiên bản: Vios G 1.5 lít số tự động, Vios E 1.5 lít số tay, Vios J 1.3 lít số tay và Vios Limo – phiên bản Taxi. Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất, trong bài viết sau Toyota Thăng Long sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với mục đích sử dụng chiếc xe.

 



 

 

Xem thêm các sản phẩm của Toyota Thăng Long tại đây

 



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

 

Trả lời

Contact Me on Zalo