Toyota Thăng Long thông tin về Toyota Camry 2016

Hiện tại phiên bản mới nhất của Camry là Toyota Camry 2016. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá xem Toyota Camry 2016 có gì?

Cái tên Camry có nghĩa là “vương miện” là dòng sedan cỡ vừa của Toyota – hãng xe hơi đến từ xứ sở hoa anh đào. Toyota Camry ra đời vào năm 1992, là dòng sedan danh tiếng toàn cầu, kể từ khi vào Việt Nam thì Camry đã trở thành “vua” của dòng sedan hạng trung, điều đó đã tồn tại từ rất lâu và bây giờ vẫn vậy. Hiện tại phiên bản mới nhất của Camry là Toyota Camry 2016. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá xem Toyota Camry 2016 có gì?

Ngoại thất

Đầu xe, tinh hoa ngôn ngữ thiết kế hội tụ ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt kết hợp hài hòa với cụm đèn pha, lưới tản nhiệt dạng hình thang lớn kết hợp cùng nẹp mạ chrome mạnh mẽ và sang trọng.

 

2016-camry-ngoai-that 10 result

Cụm đèn trước được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, đèn chiếu gần HID dạng thấu kính hiện đại cùng với hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu ALS. Ngoài ra, các phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn tự động bật/tắt. 2016-camry-ngoai-that 14
2016-camry-ngoai-that 7 Cụm đèn gầm được thiết kế tinh tế, xung quanh đèn gầm là đường viền cách điệu mạ chrome tạo nét độc đáo, ấn tượng cho phần đầu xe.
 

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe có chức năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chống đọng nước. Riêng phiên bản 2.5Q được trang bị thêm tính năng nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi xe.

 2016-camry-ngoai-that 3

La-zang Camry 2.5Q trang bị la-zang 5 chấu đậm chất thể thao, Camry 2.5G và 2.0E thiết kế mới góc cạnh tôn lên nét cá tính. Phiên bản Camry 2.5 G và 2.5Q thì kích thước la-zang là 17 inch, còn Camry 2.0E la-zang có kích thước 16 inch.

 

2016-camry-ngoai-that 11 result

Đuôi xe là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôn ngữ thiết kế đồng nhất. Cụm đèn sau dạng LED liền mạch với thanh nẹp biển số mạ chrome nhấn mạnh vẻ lịch lãm, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phía sau xe. Thêm nữa các đường dập nổi bên dưới đuôi xe (bên trên ống xả) và các tấm phản quang mới tăng cảm giác về chiều rộng của xe. Phiên bản 2.5Q được trang bị ống xả kép thể thao và khỏe khoắn.

 

2016-camry-ngoai-that 13 result

Nội thất

Nội thất tổng thể của Toyota Camry 2016 rộng rãi, tiện nghi được cải tiến với công nghệ hiện đại tạo nên không gian đẳng cấp và yên tĩnh.

 

camry-2016 3 result

 

camry-2016 2 result

 

 2016-camry-toyota 19 Hệ thống khởi động của Toyota Camry 2016 được sử dụng bằng nút bấm và chìa khóa thông minh được trang bị trên cả ba phiên bản Camry 2.0E, 2.5G & 2.5Q. Sự thay đổi này nhằm tối đa sự tiện lợi cho khách hàng khi ra/vào xe và khi khởi động/tắt máy với chìa điều khiển luôn bên mình mà không cần phải rút ra để cắm vào ổ, cũng như không nhất thiết phải ấn nút mở khóa.
 

Hệ thống điều hòa, Camry 2.5G và 2.0E được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập phía người lái và phía hành khách phía trước. Toyota Camry 2.5Q 2016 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập (người lái, hành khách phía trước và hành khách ngồi phía sau) với bảng điều khiển tích hợp trên tựa tay hàng ghế phía sau giúp hành khách ngồi sau có thể điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió theo ý muốn

 

 2016-camry-dieu-hoa
2016-camry-toyota 16 Nội thất bên trong của Toyota Camry 2016 được ốp vân gỗ sang trọng, hòa quyện vào các chi tiết nội thất tinh tế còn lại, tao ra một không gian trong xe vừa hiện đại, tinh tế và cũng rất thẩm mỹ.
 

Hệ thống âm thanh cao cấp tích hợp đầu DVD 1 đĩa, màn hình cản ứng (Camry 2.5Q) và CD 1 đĩa (Camry 2.5G & 2.0E) với 6 loa, đầy đủ tính năng phát AM/FM, MP3/WMA/AAC, kết nối USB/AUX cung cấp âm thanh sống động và sự thư giãn trong suốt chuyến đi. Riêng phiên bản Camry 2.5Q 2016 được trang bị thêm kết nối Bluetooth và đàm thoại rãnh tay.

 

2016-camry-toyota 9
2016-camry-toyota 11 Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh ghế sao cho thoải mái nhất. Đặc biệt ghế lái trên Camry 2.5Q 2016 còn tích hợp 2 vị trí nhớ ghế.
Hàng ghế sau ở phiên bản Camry 2.5Q được tích hợp chức năng ngã ghế bằng nút điều chỉnh điện, cùng khoảng để chân và khoảng hở đầu gối lớn, chức năng này giúp hành khách phía sau có được tư thế thoải mái nhất. Phiên bản còn lại thì hàng ghế phía sau cứng, không thể điều chỉnh. 2016-camry-toyota 17
2016-camry-toyota 15 Tựa tay hàng ghế sau trên Camry 2.5Q tích hợp các nút điều chỉnh điện có chức năng điều chỉnh âm thanh, điều hòa, điều chỉnh rèm, điều chỉnh ngã ghế sau. Chức năng này đem đến sự tiện lợi tối đa đến người ngồi sau xe.
Rèm che nắng phía sau được tích hợp trên tất cả các phiên bản của Toyota Camry 2016, từ Camry 2.0E đến Camry 2.5G hay trên  phiên bản cao nhất Camry 2.5Q. Rèm che nắng phía sau được điều chỉnh bằng điện đem đến sự tiện lợi cao nhất, đặc biệt khi lùi xe thì rèm tự động hạ xuống để tối đa tầm nhìn cho lái xe quan sát. Rèm che nắng có tác dụng chắn ánh nắng mặt trời đến mức tối đa cho xe. 2016-camry-toyota 5
2016-camry-toyota 12 Rèm che nắng cửa sau chỉ trang bị trên Toyota Camry 2.5Q 2016, việc này nhằm giảm tác động của ánh nắng mặt trời giúp không gian bên trong xe luôn thoáng đãng trong lành, đem đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trong xe.
Khoang hành lý có kích thước lớn và sâu, rộng rãi (484 lít) tạo nên sự tiện lợi khi chuyên chở hàng hóa cồng kềnh. 2016-camry-toyota 14
 2016-toyota-camry-vo-lang-3chau Vô lăng Camry 2.5Q thiết kế 3 chấu thể thao bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin và lẫy chuyển số, tay lái Camry 2.5Q với khả năng chỉnh điện 4 hướng, đem lại sự thoải mái cho lái xe. Ngoài ra vô lăng Camry 2.5 Q còn có chức năng nhớ 2 vị trí.
Tay lái Camry 2.5 G & 2.0E sử dụng tay lái 4 chấu bọc da trang nhã, tích hợp hệ thống phím bấm điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin. Tuy nhiên vô lăng của Camry 2.5G & 2.0E chỉ được chỉnh bằng tay 4 hướng. 2016-camry-toyota 6
2016-camry-toyota 8 Bảng đồng hồ táp lô bao gồm 2 đồng hồ lớn và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4,2 inch với màu nền chủ đạo là màu xanh dương cuốn hút và thân thiện với người sử dụng.
Công nghệ sạc điện không dây trên Camry 2.5Q phiên bản 2016, cho phép sạc vào những điện thoại tương thích chuẩn sạc Qi,  khi đặt điện thoại trong vùng sạc mà không cần đến ổ cắm hay dây sạc. 2016-camry-toyota 10

Vận hành

 

Động cơ trên phiên bản 2.5G và 2.5Q dùng chung một loại động cơ loại 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên thông minh kép dual VVT-i, ngoài ra trên động cơ 2.5 lít còn tích hợp hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp góp phần giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu.

 

van-hanh-toyota-camry-2016 3 result

Phiên bản Camry 2.0E 2016 sử dụng động cơ hoàn toàn mới 6AR-FSE dung tích 2.0 lít, với công nghệ hiện đại như công nghê phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW (van nạp), hệ thống tuần hoàn khí xả EGR. Nhờ đó giúp xe tiết kiệm thêm nhiên liệu, tăng công suất đồng thời giảm thiểu khí thải so với thế hệ cũ.

 

van-hanh-toyota-camry-2016 4 result

Hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới được trang bị trên cả 3 phiên bản Toyota Camry 2016 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Sự thay đổi lớn này giúp xe tăng giảm số êm ái, tối ưu lớn nhất tỷ số truyền từ động. cơ đến bánh xe cũng góp một phần tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu

 

van-hanh-toyota-camry-2016 2 result

Bộ phận ổn định hướng gió thân xe được bố trí ở gương chiếu hậu và cụm đèn sau kết hợp với các tấm hướng gió gầm xe giúp xe vận hành ổn định, giảm thiểu đến mức tối đa lực cản của không khí tác dụng lên xe.

 

van-hanh-toyota-camry-2016 6 result

 

Cấu trúc giảm rung ồn được trang bị những cải tiến về vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn giúp cải thiện vượt bậc khả năng chống ồn và rung lắc của xe, mang lại cảm giác yên tĩnh thư thái cho khoang hành khách.

 

van-hanh-toyota-camry-2016 5 result

 

An toàn

 

Thấu hiểu nhu cầu đảm bảo an toàn trong mọi tình huống, Toyota Camry 2016 được trang bị những tính năng an toàn ưu việt nhất, mang đến cảm giác an tâm thư thái cùng chủ sở hữu.

 

Túi khí là thiết bị hỗ trợ dây đai an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm, nên hành khách chú ý là sử dụng cài dây đai àn toàn mọi lúc, mọi nơi. Camry 2.5 Q trang bị hệ thống 7 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối người lái), Camry 2.5G trang bị 4 túi khí còn Camry 2.0E trang bị.

 

2016-toyota-camry 10

 

Khung xe GOA có các vùng co rụm hấp thụ xung lực, giúp giảm thiếu đến mức tối đa lực tác dụng trực tiếp lên khoang hành khách.

 

2016-toyota-camry 11

 

Gương chiếu hậu chống chói tự động giúp tránh làm chói mắt người lái và nâng cao độ an toàn khi lái xe vào ban đêm (chức năng này chỉ tích hợp trên Camry 2.5 Q 2016)

2016-toyota-camry 12 Ghế của Toyota Camry 2016 có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

Cảm biến lùi và cảm biến góc giúp xác định vật cản khuất tầm nhìn, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển đánh lái phù hợp để lùi hoặc đỗ xe an toàn. Khi lùi xe gần vật cản thì cảm biến sẽ phát ra những tiếng kêu tít tít, càng gần vật thì tiếng kêu càng to hơn.

 

2016-toyota-camry 2

 

Camera lùi tăng khả năng quan sát các chướng ngại, giúp người lái vững tâm khi lùi xe. Camera lùi chỉ tích hợp trên phiên bản 2.5Q.

 

2016-toyota-camry 1

 

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC kiểm soát lực phanh và công suất truyền tới các bánh xe giúp xe dễ dàng khởi hành hay tăng tốc trên đường trơn trượt. Đặc biệt, hệ thống còn trang bị nút on/off để khách hàng linh hoạt sử dụng.
2016-toyota-camry 9
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp chiếc Camry 2016 không bị trượt hoặc bị lùi xe trong thời gian chuyển từ chân phanh sang chân ga khi khởi hành ngang dốc.
2016-toyota-camry 8
 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

2016-toyota-camry 7
2016-toyota-camry 5 Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý các tình huống bất ngờ.
Hệ thống cân bằng điện tử VSC của Toyota Camry 2016 kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường sự ổn định khi xe vào cua, đảm bảo xe luôn vận hành đúng quỹ đạo mong muốn. Đặc biệt, hệ thống còn trang bị nút tắt (Off) để khách hàng linh hoạt sử dụng. 2016-toyota-camry 4

 

Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIC, cực kì hữu dụng đối với các gia đình có con nhỏ, móc cài ghế trẻ em ISOFIC là trang bị tiện ích để định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại sự an tâm và thoải mái cho cả gia đình.

 

2016-toyota-camry 3

 

Màu xe

 

Toyota Camry 2016 có 4 sự lựa chọn về màu ngoại thất: Màu bạc (1D4) ; Màu đen (218) ; Màu xanh ghi (8V5) ; Màu nâu vàng (4R0).

2016-Camry-Toyota

 

Riêng về màu nội thất thì không có sự lựa chọn, đó là Camry 2.5Q trang bị nội thất màu đen, Camry 2.5G & 2.0E thiết kế nội thất màu vàng kem.

 

Phụ kiện Toyota Camry 2016

 

2016-camry-phu-kien 1

Ốp hướng gió cản sau

  2016-camry-phu-kien 2

Ốp hướng gió cản trước

2016-camry-phu-kien 3

Ốp hướng gió sườn

  2016-camry-phu-kien 4

 Ốp sườn mạ chrome

2016-camry-phu-kien 5

Đuôi gió

  2016-camry-phu-kien 6

Ốp bậc lên xuống có đèn

2016-camry-phu-kien 7

Ốp gỗ

  2016-camry-phu-kien 8

Đèn chiếu logo

2016-camry-phu-kien 9

Gập gương tự động

  2016-camry-phu-kien 10

Hắt kính

2016-camry-phu-kien 11

Giá để máy tính bảng

  2016-camry-phu-kien 12

Móc trao đồ

2016-camry-phu-kien 14

Khay để hành lý

  2016-camry-phu-kien 15

Khay hành lý gập gọn

2016-camry-phu-kien 17

Tủ lạnh mini

  2016-camry-phu-kien 20

Bơm lốp

 

Giá cả và chi phí làm thủ tục lưu hành xe.

 

Hiện tại Toyota Thăng Long niêm yết giá các phiên bản Toyota Camry 2016 có giá như sau:

Toyota Camry 2.5Q 2016 giá: 1.359.000.000Đ

Toyota Camry 2.5G 2016 giá: 1.214.000.000Đ

Toyota Camry 2.0E 2016 giá: 1.078.000.000Đ

Bang-chi-phi-toyota-camry-2016

Mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm hay phí đường bộ và bảo hiểm khác. Vậy để lưu hành chiếc xe Camry 2016 trên đường cần chi phí thế nào? sau đây Toyota Thăng Long sẽ có bảng tính giúp khách hàng (khu vực Hà Nội) bảng tính chi phí sơ bộ khi làm lưu hành cho chiếc Toyota Camry 2016 của quý khách:

Mua trả góp

 

Đến với Toyota Thăng Long, bạn không chỉ được tư vấn về chiếc xe bạn hướng đến, mà bạn còn được những chuyên gia tư vấn của chúng tôi tư vấn giúp bạn về các phương án tài chính. Một trong những phương án đó là tư vấn về việc hỗ trợ bạn về thủ tục mua xe ô tô trả góp với lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản nhất và nhanh nhất.

Nếu bạn đã có ý tưởng mua một chiếc Toyota Camry 2016 theo hình thức trả góp, hay có ý tưởng mua bất cứ một chiếc xe Toyota nào khác, thì hãy đến với Toyota Thăng Long để được tư vấn và lựa chọn đơn vị tài trợ tốt nhất cho bạn. Đến với Toyota Thăng Long, nếu bạn mua xe theo tên cá nhân thì bạn sẽ có thể nhận hỗ trợ từ Toyota hoặc bất kì một ngân hàng nào mà chúng tôi thấy phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn mua xe theo tên công ty, Toyota Thăng Long cũng sẽ lựa chọn đơn vị tài trợ vốn tốt nhất cho bạn.


 

Cá nhân mua xe Toyota trả góp tham khảo tại đây

Công ty, tổ chức mua xe Toyota trả góp tham khảo tại đây

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo