Toyota Prado TXL 2016 chính thức có mặt tại Việt Nam

Toyota Thăng Long trân trọng giới thiệu Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016

Tại Nhật Bản, Australia hay Thái Lan thì Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 đã đến tay người tiêu dùng, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì Prado TXL 2016 mới chỉ chuẩn bị đến tay người tiêu dùng. Do tại các thị trường khác nhau thì Toyota sẽ phân phối các phiên bản Prado 2016 khác nhau, khác nhau về động cơ, hộp số và các trang bị trên xe. Toyota Thăng Long có bài viết cụ thể về chiếc Prado TXL 2016 sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam, Prado TXL 2016 có sự thay đổi cụ thể gì so với phiên bản tiền nhiệm, những thay đổi đó có đáng đồng tiền bát gạo không? Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 mua ở đâu giá tốt nhất, đặt hàng ở đâu mà thời gian giao xe sớm nhất, chi phí mua xe và lưu hành xe cụ thể là bao nhiêu. Bài viết này Toyota Thăng Long sẽ mô tả cụ thể và chi tiết về chiếc Prado TXL 2016, tuy nhiên để có thể chi tiết hơn, Toyota Thăng Long rất mong được tư vấn trực tiếp đến quý khách hàng. Ngay hôm nay, nếu quan tâm đến Prado TXL 2016 hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi Toyota Thăng Long – Cầu Giấy, chúng tôi sẽ tư vấn về chiếc xe một cách cụ thể nhất, chuyên nghiệp nhất.

 

Ngoại thất Prado TXL 2016

 

Ngoại thất Prado TXL 2016 được đánh giá là cực kỳ ấn tượng, thừa kế dáng vẻ bề thế, to khoẻ, vững chắc của chiếc xe việt dã danh tiếng toàn cầu. Với triết ký thiết kế “hiện đại – thông minh” Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 trở thành niềm tự hào và góp phần nâng cao vị thế của chủ sở hữu  trên mọi địa hình.

 

Đầu xe mang đậm phong cách thể thao khoẻ khoắn, hiện đại với lưới tản nhiệt cỡ lớn, thiết kế tinh tế, kết hợp hài hoà với cản trước và đèn sương mù đem lại vẻ năng động và tạo nét khác biệt cho chiếc SUV danh tiếng.

 

toyota-prado-txl-2016- 1

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiến tiến giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền, thiết kế sắc nét, thanh lịch với khả năng chiếu sáng tối ưu, đồng thời tích hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu tự động, tránh làm chói mắt người đi xe ngược chiều, nâng cao độ an toàn, đặc biệt là vào ban đêm.

Bánh xe cỡ lớn với mâm đúc 18 inch đa chấu đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái trên mọi hành trình. Đây cũng là điểm thay đổi về ngoại thất của Toyota Prado TXL 2016 so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ sự thay đổi này mà Prado TXL 2016 mạnh mẽ hơn, thể thao hơn và có phần cơ bắp hơn so với phiên bản tiền nhiệm vốn đã làm rất nhiều khách hàng hài lòng.

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện có tích hợp chức năng sấy đảm bảo phản chiếu chân thực, rõ ràng, cùng với đèn báo rẽ dạng LED nâng cao tính an toàn khi rẽ đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho xe. Một điều dễ nhận thấy ở Prado TXL 2016 là gương chiếu hậu cỡ lớn, giúp tăng tầm nhìn phía sau rất an toàn khi lái xe đặc biệt khi rẽ và khi vượt.

Bậc lên xuống thiết kế lõi thép, bọc nhựa cao cấp bên ngoài với kích thước cỡ lớn, bản rộng đảm bảo đủ các yếu tố là cực kỳ chắc chắn, thể thao có thể chống trơn trượt vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cánh hướng gió đuôi sau tăng tính thể thao, khí động học của xe, chiếc Prado TXL 2016 sẽ chau chuốt hơn. Trên cánh gió còn tích hợp đèn báo phanh trên cao dạng LED, tăng tính an toàn khi phanh xe để xe phía sau có thể quan sát một cách dễ dàng.

 

Kính hậu thiết kế khá đặc biệt là có thể mở riêng để hạn chế diện tích khi muốn bỏ đồ vào xe từ phía sau, kính chiếu hậu của Prado TXL 2016 được mở bằng nút bấm, đóng mở độc lập với cửa hậu và được di chuyển bằng hai thanh thuỷ lực.

 

Cụm đèn sau thiết kế hiện đại và trẻ trung, tuy nhiên vẫn mang sắc thái cổ điển, thể hiện cá tính của chủ sở hữu, càng nhìn lâu thì càng có thể cảm nhận rất rõ rằng cụm đèn hậu thiết kế rất hài hoà với tổng thể chiếc xe. Bóng của đèn hậu sử dụng công nghệ LED tăng độ sáng tối đa và tiêu hao điện năng đến mức tối thiểu.

toyota-prado-txl-2016- 2

Nội thất Prado TXL 2016

 

Ngay khi vào đến nội thất xe thì ngay ánh nhìn đầu tiên có thể cả nhận được đó là nội thất màu đen rất sang trọng, không gian trong xe cũng rất rộng rãi, Toyota Thăng Long đi vào chi tiết nội thất của chiếc SUV danh tiếng.

toyota-prado-txl-2016- 6

Ghế ngồi được bọc da cao cấp màu đen, tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng cực kỳ hữu dụng và hiện đại. Thân ghế được thiết kế thích hợp với mọi vóc dáng cơ thể chủ xe, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi ngồi lên xe. Hàng ghế thứ hai và thứ ba cũng rất rộng rãi, chân để thoải mái giúp hành khách trên xe thoải mái và thư thái trên mọi hành trình.

Vô lăng của Prado 2016 thiết kế 3 chấu thể thao bọc da, kết hợp mạ bạc khi cầm lên vô lăng cho cảm giác rất vừa và êm tay. Trên vô lăng có tích hợp nhiều phím bấm chức năng, điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, đàm thoại rãnh tay nghe điện thoại khi lái xe và các phím bấm điều chỉnh màn hình MID đa thông tin.

Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ đa thông tin về chiếc xe khi hoạt động, bên trái là cụm đồng hồ hiển thị tốc độ vòng tua kết hợp với mức đo nhiệt độ động cơ. Bên phải là đồng hồ đo tốc độ truyền thống kết hợp với kim chỉ mức nhiên liệu. Ngay chính giữa là màn hình màu đa thông tin MID thể hiện thông số khi hoạt động của xe, màn hình tuỳ biến này được điều chỉnh bằng các phím bấm bên trên vô lăng.

toyota-prado-txl-2016- 10

Hệ thống điều hoà tự động với các nút chỉnh hiện đại được thiết kế độc đáo với hai bảng điều khiển ở hàng ghế trước và sau cho phép điều chỉnh 3 vùng không khí độc lập tạo sự thoải mái cho mọi hành khách. Ngoài ra chế độ lọc bụi giúp loại bỏ những hạt bụi cực nhỏ và mùi trong xe đem lại không khí trong lành.

toyota-prado-txl-2016- 11

Hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1 kết hợp với hộp loa trầm kích thước lớn, các loa âm cao bố trí xung quanh và dàn DVD hiện đại cùng màn hình cảm ứng tương thích định dạng MP4/WMA cho âm thanh, hình ảnh trung thực, sống động tuyệt vời.

toyota-prado-txl-2016- 4

Hộp lạnh hay tủ lạnh mi ni, là trang bị mới có trên Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 đem đến sự tiện dụng tối đa, đồ uống được làm lạnh ngay trên xe như để trong tủ lạnh. Tất nhiên, hộp lạnh không thiết kế để làm đá mà chỉ thiết kế đủ để làm lạnh đồ uống.

toyota-prado-txl-2016- 7

Hệ thống truyền động Prado TXL 2016

Động cơ 2TR-FE 2.7L được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i với 4 xy lanh thẳng hàng cho phép tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Cho công suất 161 mã lực tại vòng tua 5200 vòng/phút , Momen xoắn cực đại 246 Nm tại vòng tua 3800 vòng/phút.

toyota-prado-txl-2016- 14

Hộp số tự động 6 cấp là cải tiến đáng kể nhất, đáng được mong chờ nhất trên Prado TXL 2016. Hộp số tự động 6 cấp giúp xe chuyển động êm ái hơn, mượt mà hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và khai thác tối đa công suất từ khối động cơ đến các bánh xe.

toyota-prado-txl-2016- 15

Prado TXL 2016 trang bị hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian (4WD) sử dụng bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng mô men xoắn (Torsen LSD), giúp xe đạt lực kéo tối đa, tăng khả năng bám đường và độ ổn định của xe, giúp người lái dễ dàng chủ động lái xe vượt qua mọi địa hình

toyota-prado-txl-2016- 16

Prado TXL 2016 sử dụng tay lái trợ lực thuỷ lực biến thiên theo tốc độ ưu việt hơn loại trợ lực tay lái thông thường, Prado 2016 được trang bị bơm trợ lực thuỷ lực loại VFC (điều khiển lưu lượng dầu thay đổi). Bơm trợ lực thuỷ lực sẽ thay đổi lượng dầu trợ lực không chỉ theo tốc độ mà còn theo góc xoay của vô lăng, nhờ đó trợ lực lái sẽ được phát huy tác dụng tối ưu. Khi xe chạy ở tốc độ thấp, tay lái nhẹ và dễ xoay hơn giúp người lái dễ dàng điều khiển nhất là khi đưa xe vào bãi đổ xe. Đồng thời khi xe tăng tốc và chạy ở tốc độ cao, tay lái sẽ nặng và tạo cảm giác giúp tăng kiểm soát và độ ổn định. Thêm vào đó, tốc độ bơm trợ lực thuỷ lực sẽ giảm xuống khi không có bất kỳ chuyển động quay vô lăng nào , nhờ đó tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Đặc biệt, khi công tắc hộp số phụ ở chế độ L4L, bơm trợ lực sẽ ngắt chức năng điều chỉnh theo góc xoay vè chỉ thay đổi theo tốc độ xe để đạt hiệu suất tốt nhất khi lái xe qua địa hình phức tạp.

toyota-prado-txl-2016- 17

Hệ thống an toàn Prado TXL 2016

 

Xe Prado TXL 2016 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo theo tải trọng TRC. Các hệ thống phối hợp hoạt động giúp xe cân bằng tốt và ổn định tại mọi trạng thái vận hành của xe như chạy thẳng, vào cua, khi phanh. Khi xe chạy thẳng và tăng tốc trên đường trơn trượt, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC chủ động kiểm soát độ cân bằng thông qua việc tăng giảm lực truyền động đến các bánh xe và tốc độ từng bánh xe. Khi người lái đạp phanh, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp phanh chắc chắn, ổn định.

toyota-prado-txl-2016- 5

Mua xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 trả góp

 

Khách hàng của Toyota Thăng Long, là công ty hay cá nhân, mua Prado 2016 hay bất cứ xe Toyota nào khác, khách hàng ở Hà Nội hay ở tỉnh khác… Nếu có nhu cầu mua xe trả góp, Toyota Thăng Long khẳng định chắc chắn rằng, sẽ hỗ trợ được khách hàng vay mua ô tô Toyota trả góp với lãi suất tốt nhất, đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhất, nếu muốn có thể là tỷ lệ vay cao nhất, trong thời gian dài nhất. Toyota có thể trực tiếp cho khách hàng (cá nhân) vay, chúng tôi cũng liên kết với rất nhiều ngân hàng uy tín để mang tới khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Những ngân hàng liên kết với Toyota Thăng Long phải cam kết rằng dịch vụ là tốt nhất, nhanh nhất, thủ tục đơn giản nhất. Nếu có nhu cầu hỗ trợ về tài chính khi mua xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2016 nói riêng, cũng như xe Toyota nói chung, hãy liên hệ trực tiếp với Toyota Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Phụ thuộc vào điều kiện khác nhau của từng khách hàng, Toyota Thăng Long sẽ phân tích và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất đến từng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, Toyota Thăng Long không phân biệt khách hàng trả góp hay trả thẳng, mọi chế độ ưu đãi và chính sách khuyến mại là như nhau.

Mua xe Prado TXL 2016 ở đâu giá tốt nhất, thời gian giao xe sớm nhất

 

Toyota Thăng Long là đại lý đầu tiên của Toyota Việt Nam ở miền Bắc, sau 15 năm hoạt động và phát triển, dịch vụ Toyota Thăng Long luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất tại mọi thời điểm. Toyota Thăng Long là đại lý có quy mô lớn nhất, có số lượng xe nhiều nhất. Toyota Thăng Long cam kết, tại mọi thời điểm thì chính sách ưu đãi cho khách hàng là tốt nhất. Tất nhiên với số lượng xe lớn nhất, nên thời gian cung cấp xe của Toyota Thăng Long đến tay khách hàng luôn là sớm nhất. Để có thể cập nhật chính xác chính sách bán hàng và thời gian giao xe của Toyota Thăng Long, vui lòng liên hệ trực tiếp đến đại diện bán hàng của Toyota Thăng Long. Vì tại mỗi thời điểm khác nhau, chính sách ưu đãi là khác nhau, thời gian giao xe là khác nhau, mọi chính sách ưu đãi, khuyến mại hay thời gian giao xe chỉ được chốt lại khi kí hợp đồng mua bán và đặt cọc.

Bảng thông số kĩ thuật và trang bị của chiếc Prado TXL 2016

Động cơ & khung xe

Kích thước

D x R x C

mm x mm x mm

4780 x 1885 x 1845

 

Chiều dài cơ sở

mm

2790

 

Khoảng sáng gầm xe

mm

220

 

Bán kính vòng quay tối thiểu

m

5.7

 

Trọng lượng không tải

kg

2080 – 2150

 

Trọng lượng toàn tải

kg

2850

Động cơ

Loại động cơ

 

4 xy lanh thẳng hàng, VVT-i

 

Dung tích công tác

cc

2694

 

Công suất tối đa

Kw (Mã lực) @ vòng / phút

120 (161) / 5200

 

Mô men xoắn tối đa

Nm @ vòng/phút

246 / 3800

Hệ thống truyền động

 

 

4 bánh toàn thời gian

Hộp số

 

 

Tự động 6 cấp

Hệ thống treo

Trước

 

Độc lập, tay đòn kép

 

Sau

 

Phụ thuộc, 4 kết nối

Vành & Lốp xe

Loại vành

 

Vành đúc

 

Kích thước lốp

 

265/60R18

Phanh

Trước

 

Đĩa thông gió

 

Sau

 

Đĩa

Tiêu chuẩn khí thải

 

 

Euro 3

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Trong đô thị

lít / 100km

16.1

 

Ngoài đô thị

lít / 100km

10.4

 

Kết hợp

lít / 100km

12.5

Ngoại thất

Cụm đèn trước

Đèn chiếu gần

 

LED dạng bóng chiếu

 

Đèn chiếu xa

 

Halogen phản xạ đa chiều

 

Đèn chiếu sáng ban ngày

 

LED

 

Hệ thống điều khiển đèn tự động

 

Chế độ tự ngắt

 

Hệ thống điều chỉnh góc chiếu

 

Tự động, loại Chủ động

Cụm đèn sau

 

 

LED

Đèn báo phanh trên cao

 

 

LED

Đèn sương mù

Trước

 

 

Sau

 

Gương chiếu hậu ngoài

Chức năng điều chỉnh điện

 

 

Chức năng gập điện

 

 

Tích hợp đèn báo rẽ

 

 

Chức năng sấy gương

 

Gạt mưa gián đoạn

 

 

Điều chỉnh thời gian

Chức năng sấy kính sau

 

 

Điều chỉnh thời gian

Ăng ten

 

 

Kính sau

Tay nắm cửa ngoài

 

 

Cùng màu thân xe

Cánh hướng gió sau

 

 

Chắn bùn

 

 

Trước & sau

Nội thất

Tay lái

Loại tay lái

 

4 chấu

 

Chất liệu

 

Da

 

Điều chỉnh

 

Chỉnh tay 4 hướng

 

Trợ lực lái

 

Thủy lực biến thiên theo tốc độ

Gương chiếu hậu trong

 

 

Chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm

Ốp trang trí nội thất

 

 

Ốp màu đen & bạc

Tay nắm cửa trong

 

 

Nhựa

Cụm đồng hồ và bảng táplô

Loại đồng hồ

 

Loại thường

 

Đèn báo chế độ Eco

 

 

Chức năng báo lượng tiêu thụ nhiên liệu

 

 

Chức năng báo vị trí cần số

 

 

Màn hình hiển thị đa thông tin

 

Đen trắng

Chất liệu bọc ghế

 

 

Da

Ghế trước

Loại ghế

 

Loại thường

 

Điều chỉnh ghế lái

 

Chỉnh điện 10 hướng

 

Điều chỉnh ghế hành khách

 

Chỉnh điện 4 hướng

Ghế sau

Hàng ghế thứ hai

 

Gập 40:20:40

 

Hàng ghế thứ ba

 

Gập phẳng 50:50

 

Tựa tay hàng ghế thứ hai

 

Khay đựng ly

Tiện nghi

Hệ thống điều hòa

 

 

Tự động 3 vùng độc lập

Cửa gió sau

 

 

Hệ thống âm thanh

Loại loa

 

Loại thường

 

Đầu đĩa

 

DVD 1 đĩa

 

Số loa

 

9

 

Cổng kết nối AUX

 

 

Cổng kết nối USB

 

 

Kết nối Bluetooth

 

Chức năng khóa cửa từ xa

 

 

Cửa sổ điều chỉnh điện

 

 

Tự động lên/xuống tất cả các cửa

Hệ thống mã hóa khóa động cơ

 

 

An toàn chủ động

Hệ thống chống bó cứng phanh

 

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

 

 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử

 

 

Hệ thống cân bằng điện tử

 

 

Hệ thống kiểm soát lực kéo

 

 

Đèn báo phanh khẩn cấp

 

 

Camera lùi

 

 

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Sau

 

 

Góc sau

 

An toàn bị động

Túi khí

Túi khí người lái & hành khách phía trước

 

 

Túi khí bên hông phía trước

 

 

Túi khí rèm

 

 

Túi khí đầu gối người lái

 

Dây đai an toàn

 

 

3 điểm (7 vị trí)

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 


Trả lời

Contact Me on Zalo