Toyota Thăng Long tư vấn, đánh giá chi tiết Toyota Yaris 2016

Toyota Yaris 2016 và những điều cần biết về hai phiên bản Yaris E và Yaris G.

Yaris có nghĩa là “nữ hoàng” – ngay cái tên đã thể hiện lên ngôn ngữ thiết kế của chiếc xe hatchback cỡ nhỏ. Kể từ khi ra mắt thì Toyota Yaris đã được thiết kế để có vẻ đẹp mềm mại hướng đến một phân khúc khách hàng riêng, cùng với thiết kế body kiểu hatchback với kích thước nhỏ, dòng xe nhỏ của Toyota có thể phù hợp với mọi địa điểm sử dụng, từ thành phố đến nông thôn. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá Toyota Yaris 2016 phiên bản mới nhất của chiếc hatchback cỡ nhỏ danh tiếng của Toyota.

Toyota Yaris 2016 không được lắp ráp tại Việt Nam mà nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Toyota Yaris 2016 nhập khẩu về Việt Nam có hai phiên bản là Yaris G và Yaris E, cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ 1.3 lít, số tự động, thân vỏ xe là như nhau, hai phiên bản chỉ khác nhau ở một số option, hay phụ kiện lắp trên xe. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá và đánh giá cả Yaris G và Yaris E phiên bản 2016.

 

Thiết kế ngoại thất Toyota Yaris 2016

 

Phần đầu xe nổi bật là cụm đèn pha phiết kế trẻ trung, cá tính, hai bên đèn pha được liên kết với nhau bởi mặt ca lăng dạng hình thang mạ bạc (Yaris G) hoặc màu đen (Yaris E). Nếu như trên Yaris 2016 phiên bản G trang bị cụm đèn Halogen dạng bóng chiếu thì trên phiên bản E chỉ sử dụng cụm đèn phản xạ đa chiều. Bên dưới cụm đèn pha là cụm đèn gầm, tăng tính năng an toàn khi đi vào buổi tối, hơn nữa tăng thêm vẻ bề thế, sang trọng cho chiếc hatchback cỡ nhỏ.

 

toyota-yaris-2016 10

Hông xe nổi bật là gương chiếu hậu thiết kế đảm bảo tính khí động học, cũng như thẩm mỹ trẻ trung thể thao, năng động. Gương chiếu hậu vẫn có diện tích đảm bảo góc nhìn sau xe là lớn nhất, tính năng an toàn luôn ở mức cao nhất có thể. Gương chiếu hậu có thể chỉnh điện và gập điện, đem đến sự tiện lợi tối đa cho chủ sở hữu khi sử dụng xe ở không gian hẹp.

toyota-yaris-2016 12

 

Lốp xe có kích thước 185/60R15, ở phiên bản 2016 sử dụng lốp của hãng Yokohama, đảm bảo chất lượng luôn ở trạng thái cao nhất. Vành bánh xe sử dụng chất liệu hợp kim nhôm đúc, mạ bạc có đường kính 15 inch.

 

toyota-yaris-2016 14

Đuôi xe nổi bật là cụm đèn sau thiết kế hình chữ L phá cách, hai bên cụm đèn rất “hờ hững” với nhau tạo nên nét cá tính riêng, nằm giữa là thanh nẹp biển số mạ chrome sáng bóng tạo vẻ trẻ trung, sang trọng.

toyota-yaris-2016 16

Thiết kế nội thất Toyota Yaris 2016.

 

Nội thất tổng thể của Yaris 2016 trên cả phiên bản E và G thì tông màu chủ đạo vẫn là màu đen huyền bí, sang trọng. Với thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt từng góc cạnh thì Toyota Yaris 2016 làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Vô lăng ba chấu thể thao, trên phiên bản Yaris G 2016 có tích hợp thêm chức năng điều chỉnh âm thanh trên vô lăng. Toyota Yaris 2016 sử dụng trợ lực lái điện nên cảm giác lái rất chân thật, rất nhẹ nhàng, hơn nữa không bao giờ phải bảo dưỡng trợ lực lái.

toyota-yaris-2016 23

 

Bảng đồng hồ trung tâm đặt ngay sau vô lăng, với thiết kế cổ điển theo phong cách truyền thống, màu chủ đạo là màu cam, bên trái là đồng hồ chỉ tốc độ vòng tua của động cơ, bên phải là đồng hồ chỉ lượng nhiên liệu, chính giữa là đồng hồ chỉ tốc độ tức thời của xe. 

toyota-yaris-2016 32

 

Hệ thống giải trí CD (Yaris E), DVD (Yaris G) 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM cùng kết nối USB/AUX thêm chức năng kết nối ngoại vi bluetooth. Đem đến sự đa dạng trong kết nối và lựa chọn thiết bị, cùng âm thanh chân thật, chuyến hành trình trở nên ngắn hơn, thư giản hơn, xoá tan mọi sự mệt mỏi trên mọi hành trình.

Hệ thống điều hoà, trên phiên bản Yaris E thì sử dụng điều hoà điều chỉnh bằng tay, trên phiên bản Yaris G sử dụng điều hoà tự động hiện đại và tiện lợi hơn. Cả hai phiên bản E và G thì điều hoà cũng đều đã có trang bị lọc gió điều hoà, đem lại không khí sạch và trong lành cho khoang hành khách bất kể môi trường ngoài ra sao.

toyota-yaris-2016 24

 

Khởi động thông minh bằng nút bấm (chỉ tích hợp trên phiên bản G) giúp chủ sở hữu loại bỏ được một số thao tác thừa như muốn mở xe phải ấn nút ở chìa khoá, hay thao tác cắm chìa và vặn. Với chiếc Yaris G 2016 thì chủ xe chỉ việc lại gần và đặt tay lên tay nắm cửa, lúc này thì cửa đã tự động mở. Hay khi vào xe, chỉ cần đạp phanh rồi ấn nút là xe đã khởi động. Chức năng khởi động thông minh này sẽ đem đến cho chủ sở hữu sự tự tin và tự hào về chiếc xế yêu của mình.

toyota-yaris-2016 26

 

Toyota Yaris 2016 lướt êm mọi ngõ nhỏ.

Với thiết kế kiểu hatchback trẻ trung, năng động thì ưu điểm của Toyota Yaris 2016 là có khoang hành khách rất rộng, nhưng kích thước xe thì không bị quá dài hay quá rộng. Toyota Yaris 2016 cực kỳ phù hợp đi trong thành phố chật chội, hay những ngôi nhà trong ngõ nhỏ. Trong mọi điều kiện hạn chế về diện tích sử dụng, chủ sở hữu của chiếc Yaris 2016 luôn yên tâm rằng chiếc xế yêu của mình luôn lướt êm.

Mua Toyota Yaris 2016 ở đâu có giá tốt nhất mà thời gian giao xe nhanh nhất.

Việc mua một chiếc ô tô nói chung, việc mua một chiếc Toyota Yaris 2016 nói riêng, thì việc chọn nơi mua là một việc rất quan trọng, vậy mua chiếc Toyota Yaris 2016 thì nên mua ở đâu để đảm bảo rằng xe là xe chính hãng, chất lượng toàn cầu, mức giá lại tốt nhất, thời gian nhận xe là nhanh nhất.

Vậy địa điểm mua xe phải xác định là tại đại lý phân phối chính hãng của Toyota, để có thể đảm bảo được chiếc xe sẽ mua là xe chính hãng, có chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng. Hơn nữa, mua tại đại lý phân phối chính hãng của Toyota, chiếc xe cũng sẽ được bảo hành chính hãng trong vòng 3 năm (hoặc 100.000 km phụ thuộc vào điều kiện nào đến trước). Ngoài ra thì trong quá trình sử dụng, xe cũng phải bảo dưỡng định kỳ, nếu là xe của hãng thì có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại về bảo dưỡng cho chiếc xế yêu.

toyota-thang-long-cau-giay 3

 

Chốt lại là sẽ mua tại đại lý chính hãng của Toyota, nhưng chiếc Toyota Yaris 2016 sẽ được mua tại đại lý Toyota nào? Câu trả lời đương nhiên là Toyota Thăng Long, nhưng tại sao vậy? Bởi lẽ, Toyota Thăng Long luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên nhất, không chỉ Toyota Yaris 2016 mà tất cả các dòng xe Toyota nói chung, Toyota Thăng Long luôn có chính sách khuyến mại tốt nhất tại mỗi thời điểm khác nhau, lợi ích của khách hàng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Hơn nữa, Toyota Thăng Long là đại lý Toyota có thời gian hoạt động lâu năm, nên lượng xe của Toyota Thăng Long là nhiều nhất, nên thời gian đặt chiếc Toyota Yaris 2016 nói riêng hay bất cứ loại xe Toyota nào nói chung, sẽ là ngắn nhất, khách hàng thường không phải chờ đợi.

 

Chi phí và các bước làm thủ tục lưu hành xe Toyota Yaris 2016.

Chi phí đầu tư để mua chiếc xe ngoài giá xe mua tại Toyota Thăng Long (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT) thì vẫn còn phải đầu tư thêm một khoản chi phí đáng kể để làm thủ tục lưu hành cho chiếc xe. Vậy đó là những chi phí gì, cụ thể là bao nhiêu, phải nộp ở đâu và làm thủ tục có phức tạp không. Tại thời điểm hiện tại thì Toyota Yaris 2016 có giá 710.000.000 VNĐ đối với Yaris G, 658.000.000 VNĐ đối với Yaris E. Toyota Thăng Long sẽ tính chi phí cụ thể để khách hàng có thể tham khảo theo danh mục các loại phí, thuế phải nộp dưới đây.

Thuế trước bạ tại từng tỉnh (thành phố) khác nhau có các quy định khác nhau, cụ thể có địa phương áp mức thuế 10%, tại Hà Nội hay một số ít địa phương lại áp mức thuế 12% giá trị xe, chú ý mức áp thuế tính theo giá niêm yết (nếu giá hoá đơn thấp hơn giá niêm yết), theo giá hoá đơn nếu như giá hoá đơn cao hơn giá niêm yết. Tuy nhiên, thông thường giá hoá đơn bao giờ cũng thấp hơn giá niêm yết, nên gần như tất cả các trường hợp đều áp mức thuế theo giá niêm yết.  Như vậy, chi phí trước bạ đã rất rõ ràng đối với mỗi loại xe, tại từng địa phương khác nhau. Địa điểm nộp thuế trước bạ là tại chi cục thuế quận (huyện) nơi thường trú, hoặc đăng kí kinh doanh (đối với công ty, tổ chức).

Đăng kiểm là bước tiếp theo trong quá trình làm thủ tục lưu hành cho chiếc xe. Phí đăng kiểm là 340.000 VNĐ, với tất cả các loại xe con, được thực hiện tại trạm đăng kiểm gần nhất (không bị phụ thuộc vào nơi đăng kí, VD như một khách hàng đăng kí ở Hải Dương nhưng vẫn đăng kiểm tại Hà Nội một cách bình thường). Sau khi đăng kiểm xong thì nộp phí đường bộ ngay tại trạm đăng kiểm, phí đường bộ với xe tên cá nhân là 130.000/tháng (180.000/tháng đối với công ty). Thời gian nộp thì có thể 6 tháng, 1 năm hay nhiều hơn, nhưng không quá 30 tháng, vì đăng kiểm lần đầu được 30 tháng nên thông thường nộp phí đường bộ luôn 30 tháng cho tiện. Ngoài ra khi đăng kiểm thì bắt buộc phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự, giá bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với Toyota Yaris 2016 là 437.000 VNĐ. 

Như vậy là đã lưu hàng hợp lệ chiếc xe với tổng chi phí = giá xe + thuế trước bạ + phí đăng kiểm + phí đường bộ + phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Mức tính cụ thể từng loại phí thì như tư vấn bên trên.

Tư vấn mua Toyota Yaris 2016 trả góp

Toyota Yaris 2016 thì không phải là loại xe phù hợp để kinh doanh, cũng không phải sử dụng để sử dụng tập thể, Toyota Yaris 2016 phù hợp để sử dụng nhu cầu đi lại của cá nhân, gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu là rất cần thiết để bảo vệ cả gia đình, nên ngay cả khi chưa có đủ lượng tiền mặt để mua xe mà nguồn tài chính vẫn đảm bảo, thì cũng rất cần thiết phải mua xe theo hình thức trả góp. Mua xe Toyota Yaris 2016 trả góp rất đơn giản nếu được Toyota Thăng Long tư vấn về thủ tục cũng như hỗ trợ trong quá trình làm thủ tục mua xe trả góp. Vậy để làm thủ tục mua chiếc Toyota Yaris 2016 trả góp thì cần những thủ tục hay giấy tờ gì?

Trước tiên là giấy tờ có sẵn đó là giấy tờ về nhân thân của hai vợ chồng: chứng minh thư, giấy đăng kí kết hôn, sổ hộ khẩu. Những giấy tờ này luôn có sẵn, không cần phải chuẩn bị gì, cũng không cần photo hay công chứng, chỉ cần thao tác rất đơn giản là chụp ảnh bằng điện thoại là ok.

Thêm giấy tờ chứng minh tài chính, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà Toyota Thăng Long sẽ tư vấn cho từng khách hàng khác nhau. Việc này cũng cực kỳ đơn giản, vì đơn giản là Toyota Thăng Long là đơn vị tư vấn mua xe Toyota trả góp chuyên nghiệp nhất.

Hãy liên hệ Hotline Toyota Thăng Long: 0914-845-111.

Tư vấn trả góp 24/24.

Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng mua Toyota Yaris 2016

Tại Việt Nam giá xe còn cao so với thế giới, nên ô tô ngoài chức năng chủ đạo là phương tiện đi lại, thì ô tô còn là ngôi nhà thứ hai, còn là một khối tài sản lớn. Chính vì vậy, việc bảo hiểm cho chiếc xe nói chung và Toyota Yaris 2016 nói riêng là việc rất nên làm, để luôn bảo đảm an toàn cho chiếc xe trong mọi trường hợp xảy ra bất cứ việc gì, vì đi trên đường không ai nói trước được việc gì. 

Vậy việc tham gia bảo hiểm ở đâu, của hãng bảo hiểm nào, vừa đảm bảo là làm thủ tục bảo hiểm nhanh gọn, đơn giản mà mức phí bảo hiểm lại hợp lý? Câu trả lời cực kỳ đơn giản, là hãy đến với Toyota Thăng Long, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất, với chi phí tối ưu nhất. Toyota Thăng Long đặt liên kết với một số hãng bảo hiểm có chất lượng dịch vụ tốt nhất, mức phí bảo hiểm cũng đảm bảo cạnh tranh nhất so với thị trường. Chúng tôi làm tất cả những việc đó để luôn đảm bảo rằng: “lợi ích của khách hàng là trên hết

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo