Toyota Thăng Long giới thiệu Toyota Corolla Altis 2016

Toyota Thăng Long giới thiệu đến Quý khách hàng Toyota Corolla Altis 2016, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Toyota Corolla Altis 2016 – sinh ra để dẫn đầu.

So với phiên bản tiền nhiệm thì Toyota Corolla Altis 2016 tăng kích thước về chiều dài và chiều rộng, thay đổi hoàn toàn cả thiết kế ngoại thất đến bố trí và thiết kế nội thất phía trong. Hãy cùng Toyota Thăng Long khám phá sự đột phá đến từng chi tiết của Toyota Corolla Altis 2016.

 

Toyota-Altis-2016

Tổng thể Toyota Corolla Altis 2016

 

Đầu xe là điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế tổng thể của của COROLLA ALTIS 2016 với cụm đèn trước và lưới tản nhiệt trau chuốt, trải dài sang hai bên tạo cảm giác liền mạch và vững chãi. Hốc hút gió phía dưới với thiết kế khí động học giúp nâng cao khả năng vận hành êm ái cho xe.

2016-toyota-corolla-altis 1

Cụm đèn trước dạng halogen được trang bị đèn chiếu xa gần và đèn vị trí, bố trí liền kề với lưới tản nhiệt mang lại hiệu quả chiếu sáng tối đa, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho xe.

2016-toyota-corolla-altis 2

Đèn sương mù phía trước với hốc hình thang tạo nét cá tính cho phần đầu xe, đồng thời giúp chủ sở hữu quan sát tốt hơn trong điều kiện thiếu ánh sáng.

toyota-corolla-altis-2016 3

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, điều chỉnh bằng điện, gập bằng điện mang đến tiện nghi tối đa cho chủ sở hữu chiếc Toyota Altis 2016.

2016-toyota-corolla-altis 4

Mâm đúc 16-inch (Altis 1.8) với các chấu được thiết kế góc cạnh là điểm nhấn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi xe đang di chuyển. Altis 2.0 trang bị bộ la-zang thể thao khỏe khoắn và sang trọng.

 

la-zang-altis-2016

Đuôi chiếc Altis 2016 là sự kết nối được thể hiện xuyên suốt với thiết kế đuôi xe vững chãi, khối nẹp trang trí biển số, cụm đèn hậu và nắp ca pô được thiết kế liền mạch, hẹp ở trung tâm và mở rộng về hai bên tạo cảm giác bề thế khi nhìn từ phía sau. Nẹp trang trí biển số được kết nối với cụm đèn hậu, nẹp trang trí biển số mạ chrome lịch lãm tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho đuôi xe.

2016-toyota-corolla-altis 6

Cụm đèn sau với đèn phanh và đèn hậu dạng LED không chỉ đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu mà còn là điểm nhấn nổi bật sự kết nối hoàn hảo giữa phần hông và đuôi xe . Hơn nữa, công nghệ LED giúp tiết kiệm năng lượng , tối ưu hóa lợi ích cho chiếc Altis 2016.

2016-toyota-corolla-altis 7

Ăng ten được tích hợp trên kính sau giúp xe dễ dàng bắt sóng AM/FM trên mọi cung đường di chuyển của chiếc Altis 2016.

2016-toyota-corolla-altis 9

Nội thất

Bảng đồng hồ optitron của chiếc sedan hạng trung này được chia làm 3 khu vực riêng biệt, hiển thị các thông số quan trọng giúp người lái dễ dáng điều khiển xe. Viền chrome kết hợp với ánh sáng phản quang xanh dương tăng vẻ sang trọng cho không gian nội thất, đồng thời giúp việc quan sát các chỉ số trở nên dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị đa thông tin được đặt ở chính giữa bảng đồng hồ với phần thông số được hiển thị rõ ràng, linh hoạt giúp người lái có thể dễ dàng kiểm soát hành trình.

corolla-altis-2016 2

Vô lăng của Toyota Corolla Altis 2016 thiết kế 3 chấu bọc da, mạ bạc sang trọng tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, tay lái hỗ trợ đắc lực cho chủ sở hữu khi điều khiển xe. Riêng phiên bản 2.0 tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, với những ai ưa thích cảm giác thể thao, lẫy chuyển số là một công cụ đắc lực hỗ trợ chuyển đổi chế độ hộp số phù hợp một cách linh hoạt vè dễ dàng.

corolla-altis-2016 3

Cửa sổ chỉnh điện một chạm tích hợp chống kẹt bên phía người lái giúp chủ sở hữu dễ dàng điều khiển đồng thời mang lại tiện nghi và an toàn tối ưu cho hành khách, đặc biệt là các hành khách nhỏ tuổi.

 

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế một cách tinh tế và thông minh. Các nút điều khiển được bố trí mạch lạc, hợp lý, phân định rõ ràng từng khu vực riêng biệt giúp chủ sở hữu dễ dàng thao tác.

corolla-altis-2016 5

Toyota Corolla Altis 2016 trang bị hệ thống điều hòa tự động được trang bị bộ lọc gió tại không khí trong lành và không gian thoáng đạt mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho hành khách trong mọi hành trình.

corolla-altis-2016 6

Hệ thống âm thanh với đầu DVD 1 đĩa (phiên bản Altis 2.0V) & CD 1 đĩa (phiên bản Altis 1.8G), 6 loa, AM/FM, MP3/WMA/AAC, kết nối USB/AUX/Bluetooth, đàm thoại rãnh tay, giúp hành khách trên xe tận hưởng những bản nhạc yêu thích tạo nên cảm giác thư thái trên mọi hành trình.

corolla-altis-2016 7

Riêng với phiên bản Corolla Altis 2.0V 2016 tích hợp sẵn chức năng khởi động bằng nút bấm và mở khóa thông minh, chỉ cần một thao tác chạm tay đơn giản, việc ra vào xe hay khởi động tắt máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp chủ sử hữu hoàn toàn làm chủ hành trình.

corolla-altis-2016 8

Ghế của Corolla Altis 2016 sử dụng ghế da (Altis số tự động) đem lại không gian sang trọng và tinh tế cho xe. Ngoài ra ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng tương thích với nhiều tư thế và mục đích sử dụng khác nhau giúp hành khách thoải mái dễ chịu trong suốt chuyến đi. Phiên bản Corolla Altis 2016 2.0V có nội thất và ghế da màu đen, Altis 1.8G số tự động có 2 lựa chọn màu nội thất là màu đen hoặc màu kem. Riêng phiên bản 1.8G số tay là ghế nỉ màu kem. Hàng ghế sau gập 40:60 giúp nới rộng thêm không gian, tiện lợi cho việc chuyên chở hành lý quá khổ cho cá nhân hoặc gia đình.

corolla-altis-2016 15

Khoang hành lý được thiết kế rộng rãi nhằm tối ưu hóa khả năng chứa. Cửa khoang hành lý cũng được thiết kế bắt mắt và thuận tiện hơn khi thao tác với chỉ một nút ấn mở nằm giữa thanh trang trí nẹp biển số.

corolla-altis-2016 16

Bên trong chiếc Altis 2016 thiết kế các ngăn đựng vật dụng phía trước nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ bên trong, nhiều ngăn đựng vật dụng thiết kế thân thiện và bố trí khoa học giúp người sử dụng thao tác dễ dàng với giá để cốc phía trước, 2 hộc để đồ trung tâm, ngăn đựng găng tay.

corolla-altis-2016 9

Gương chiếu hậu bên trong tích hợp hai chế độ ngày và đêm giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau, đảm bảo an toàn và tiện nghi khi điều khiển xe. Ở phiên bản Altis 2.0V 2016 thì gương chiếu hậu có thêm chức năng chống chói, tích hợp màn hình hiển thị hình ảnh camera lùi, giúp người điều khiển tự tin quan sát và kiểm soát xe an toàn.

corolla-altis-2016 10

 Vận hành

Động cơ 3ZR-FE (đối với phiên bản Altis 2.0V 2016) và 2ZR-FE (trang bị trên phiên bản Altis 1.8G 2016) mới được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i và hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS, thể hiện khả năng vận hành vượt trội, cho phép tăng tốc êm ái và mạnh mẽ ở vòng quay tua-bin thấp, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu mức độ ô nhiễm môi trường.

van-hanh-altis-2016 6

Tay lái trợ lực điện với khả năng điều chỉnh 4 hướng cho phép chủ sở hữu phản ứng linh hoạt, chính xác và điều khiển ổn định ở mọi tốc độ, làm chủ hành trình của mình.

van-hanh-altis-2016 1

Hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i vận hành êm ái cho khả năng biến thiên cấp số vô hạn mà không có sự ngắt quảng giữa các bước số. Chức năng sang số thể thao được tích hợp trên hộp số và tay lái đem đến cho chủ sở hữu khả năng đánh lái tối ưu và xử lý nhạy bén, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hứng khởi.

van-hanh-altis-2016 2

Hệ thống treo trước với thiết kế McPherson và hệ thống treo sau loại dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng hấp thụ xung lực tốt, mang lại cảm giác êm ái cho khoang hành khách và độ ổn định cho xe khi vận hành.

van-hanh-altis-2016 3

Cấu trúc giảm tiếng rung ồn với việc sử dụng vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn xe kết hợp với kết cấu thân xe khoa học, khả năng chống rung ồn và rung lắc của xe được cải thiện vượt bậc, đem lại cảm giác yên tĩnh thư thái cho hành khách trên suốt hành trình.

van-hanh-altis-2016 4

Thiết kế khí động học được áp dụng triệt để và phản ánh trong đường nét thiết kế và cấu trúc với mục đích tối ưu hóa khả năng vận hành. Toàn bộ đường gân dập nổi liền mạch từ từ phần đầu đến đuôi xe đảm bảo dòng khí luân chuyển mượt mà.

van-hanh-altis-2016 5

An toàn

Khung xe GOA được nghiên cứu và thử nghiệm kĩ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng thực tế, khung xe GOA có các vùng co rụm hấp thụ xung lực, giúp giảm thiểu tối đa tác động trực tiếp đến không chỉ hành khách trên xe mà cả người đi đường trong tình huống xảy ra va chạm.

safety-toyota-corolla-altis-2016 1

Ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ ở hai ghế phía trước. Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế , cấu trúc trên có tác dụng giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương vùng đốt sống cổ.

safety-toyota-corolla-altis-2016 2

Hệ thống túi khí cho người lái và hành khách phía trước của Toyota Corolla Altis 2016 được hoạt động dựa trên các cảm biến đặt phía đầu xe để cảm nhận xung lực. Trong trường hợp xảy ra va chạm nguy hiểm, máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí, giúp bảo vệ phần đầu và ngực. Túi khí sẽ hoạt động hiệu quả hơn với dây đai an toàn đã được cài chặt.

safety-toyota-corolla-altis-2016 3

Dây đai an toàn 3 điểm (vai và hai bên hông) được trang bị cho tất cả các vị trí ghế ngồi trên xe, bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống.

safety-toyota-corolla-altis-2016 4

Hệ thống chống trộm với chức năng cảnh báo chống trộm và mã hóa động cơ giúp chủ sở hữu an tâm ròi khỏi xe vì đã bảo về an toàn.

safety-toyota-corolla-altis-2016 5

Móc ISOFIX là móc cài ghế trẻ em giúp định vị ghế trẻ em chắc chắn và an toàn, đem lại cảm giác yên tâm và thoải mái cho cả gia đình.

safety-toyota-corolla-altis-2016 6

Hệ thống phanh đĩa thông gió phía trước và phanh đĩa đặc phía sau cung cấp lực phanh ổn định và chính xác, mang đến cho chủ sở hữu cảm giác yên tâm và tự tin khi vận hành xe. Đặc biêt, thiết kế khoa học của phanh đĩa thông gió giúp giảm nhiệt độ trên bề mặt đĩa phanh, do đó, tăng hiệu quả phanh cho Toyota Corolla Altis 2016.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 9

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo độ ổn định thân xe.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 1

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD thông qua hệ thống dữ liệu phân tích từ máy tính trung tâm, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ phân bổ lực phanh hợp lý đến các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải vào cua.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 2

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái tự tin xử lý tình huống.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 3

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe hoạt động thông qua hệ thống sóng âm, cảm biến lùi xác định vật cản ở đuôi xe, phát tín hiệu cảnh báo hỗ trợ người điều khiển đánh lái phù hợp để lùi hoặc đỗ xe an toàn, đặc biệt ở nơi có không gian nhỏ hẹp.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 6

Hệ thống cẩn bằng điện tử VSC được tích hợp trên phiên bản Altis 2.0V, được điều khiển bằng hệ thống tự động, giúp kiểm soát tình trạng trượt và tăng cường độ ổn định khi xe vào cua.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 4

Camera lùi cảnh báo chướng ngại vật khi lùi xe thông qua hình ảnh hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong chống chói, giúp người lái an tâm hơn khi lùi hoặc đỗ xe, giảm thiểu các vụ tai nạn do thiếu tầm quan sát phía sau đuôi xe (chức năng này chỉ có Altis 2.0V mới có).

antoan-toyota-corolla-altis-2016 7

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED giúp tăng cường tín hiệu cảnh báo khi phanh đối với phương tiện hoặc người đi đường di chuyển phía sau xe, tránh những va chạm bất ngờ có thể xảy ra.

antoan-toyota-corolla-altis-2016 8

Giá xe và chi phí làm thủ tục lưu hành xe

Hiện tại giá niêm yết các model của Toyota Corolla Altis 2016 tại Toyota Thăng Long cụ thể như sau:

Corolla Altis 2.0V 2016 giá: 954.000.000 VNĐ

Corolla Altis 1.8G AT 2016 giá: 815.000.000 VNĐ

Corolla Altis 1.8G MT 2016 giá: 764.000.000 VNĐ

Mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm khác. Vậy thủ tục đăng kí, đăng kiểm xe theo các bước như thế nào, chi phí hết bao nhiêu? Toyota Thăng Long có thể hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục đó, tuy nhiên khách hàng cũng có thể tự đi làm thủ tục đăng kí, đăng kiểm ô tô theo các bước sau:

Bước 1: Nộp thuế trước bạ. Địa điểm: tại chi cục thuế quận (huyện). Mức thuế dao động từ 10 đến 12% giá trị xe tùy vào quy định của từng địa phương.

Bước 2: Đăng kí biển số. Địa điểm: tại phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh (thành phố). Chi phí theo quy định từng địa phương. Các tỉnh dao động từ 200 nghìn đến 2 triệu, Hà Nội là 20 triệu.

Bước 3: Đăng kiểm và nộp phí lưu hành đường bộ. Địa điểm: tại trạm đăng kiểm gần nhất, phí đăng kiểm là 340 nghìn. Phí đường bộ nộp tại trạm đăng kiểm, sau khi đã đăng kiểm xe xong, mức phí là 130 nghìn/tháng đối với cá nhân (180 nghìn/tháng với công ty) thời gian nộp thông thường là 30 tháng theo chu kỳ đăng kiểm của xe (để đỡ mất công quay lại nộp). Hết bước này là đã lưu hành chiếc Toyota Corolla Altis 2016 hợp pháp.

Mua xe Toyota Corolla Altis 2016 ở đâu giá tốt nhất?

Toyota Thăng Long là đại lý hàng đầu, có doanh số cao hàng đầu, uy tín hàng đầu trong hệ thống các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam. Tại mọi thời điểm thì Toyota Thăng Long đều có chính sách tốt nhất giành cho khách hàng mua xe tại thời điểm đó, thời gian giao xe cũng sẽ nhanh nhất.

Toyota Thăng Long có địa chỉ duy nhất tại: số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 



 

Tư vấn mua xe Toyota Corolla Altis 2016 trả góp tham khảo tại đây

 

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo