Đánh giá và tư vấn Toyota Vios 1.5 E số sàn và Vios 1.5 G số tự động phiên bản 2016

Toyota Vios 2016 được thiết kế hoàn toàn mới về cả ngoại thất và nội thất, trên cơ sở động cơ cực kỳ bền bỉ và tiết kiệm, cùng hệ thống vận hành linh hoạt, phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

 

Toyota Vios là cái tên chưa bao giờ hết HOT, Toyota Vios được thiết kế để dành cho thị trường Việt Nam, không một dòng xe ô tô nào có thể phù hợp với thị trường Việt Nam như Toyota Vios. Trải qua một thời gian dài sử dụng thực tế tại Việt Nam thì Toyota Vios đã khẳng định được giá trị của mình, về độ bền, độ lành xe, chi phí sử dụng thấp… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đòi hỏi trang bị công nghệ ngày càng hiện đại và thiết kế phù hợp với xu thế, Toyota cho ra mắt Toyota Vios phiên bản 2016. Vậy Toyota Vios 2016 được đánh giá ra sao, nên lựa chọn phiên bản nào để phù hợp với mục đích sử dụng và mức độ tài chính phù hợp, Toyota Thăng Long chia sẻ kinh nghiệm đánh giá và chọn xe Toyota Vios 2016.

 

Đánh giá chung về Toyota Vios 2016.

 

Ngoại thất Toyota Vios 2016 được đánh giá rất cao khi có sự đột phá trong thiết kế, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cùng sự tự tin của chủ sở hữu. So với phiên bản tiền nhiệm thì Toyota Vios 2016 đã được khoác lên mình bộ trang phục hoàn toàn mới, khắc phục nhược điểm của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời phát huy những ưu điểm mà phiên bản trước đó có được.

Đầu xe được thiết kế trẻ trung, hài hoà nhờ vào sự kết hợp của hai cụm đèn pha thiết kế kiểu dáng mới, lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, mặt ca lăng thiết kế mới, cùng cụm đèn gầm. Tất cả các chi tiết kết hợp hài hoà lại, tạo ra phần đầu xe hiện đại, phong cách đem lại sự tự hào đến chủ sở hữu.

 

Đèn pha đẹp một cách đáng ngạc nhiên, thoạt đầu thì sẽ có nhận xét đây là cụm đèn pha của Toyota Camry, nhưng không, đây là đèn pha của Toyota Vios 2016. Đèn pha thiết kế hiện đại, trẻ trung chạy dài trên phần đầu xe, hai cụm đèn được nối liền mạch với nhau bởi mặt ca lăng mạ chrome. Nếu đèn pha của Vios E sử dụng đèn pha halogen phản xạ đa chiều dạng thường thì trên Vios G sử dụng đèn pha halogen phản xa đa chiều dạng bóng chiếu.

 

2016-toyota-vios 3

Lốp xe có thông số 185/60R15 thể hiện thông số lốp có bề rộng mặt lốp 185 mm, chiều cao của lốp bằng 60% bề rộng, bố lốp kiểu hướng tâm (kiểu bố lốp bền nhất), đường kính vành bánh xe là 15 inch. Vành bánh xe sử dụng vành đúc hợp kim nhôm, tạo sự trẻ trung, thể thao cho chiếc xe. Phanh trước của Toyota Vios 2016 sử dụng phanh đĩa thông gió, phanh sau sử dụng phanh đĩa đặc.

2016-toyota-vios 47

Gương chiếu hậu thiết kế đảm bảo được nhiều yếu tố, đầu tiên là yếu tố khí động học, thứ hai là yếu tố thẩm mỹ, thứ ba là vẫn đảm bảo tính năng an toàn, chức năng chính là quan sát phía sau xe một cách rõ nhất, góc nhìn rộng nhất. Hơn nữa trên gương chiếu hậu của Vios 2016 còn tích hợp thêm đèn báo rẽ, tăng tính năng an toàn khi sang đường, vào cua.

2016-vios-guong-chieu-hau result

Đuôi xe là sự sắp xếp hợp lý giữa cụm đèn sau, thanh ốp biển số, nắp khoang hành lý, cùng đèn sương mù phía sau xe. Với việc thiết kế cụm đèn sau mới hoàn toàn trẻ trung hơn, thể thao hơn cùng nẹp biển số cỡ lớn  mạ chrome tạo sự kết nối giữa hai cụm đèn sau một cách hài hoà.

2016-toyota-vios 33

Nội thất Toyota Vios 2016 cũng như phần ngoại thất, nội thất Toyota Vios 2016 cũng được đánh giá rất cao về thiết kế, bài trí bên trong xe. Trên cơ sở đúc kết lại những ý kiến góp ý của khách hàng, những kỹ sư thiết kế của Toyota đã cho ra đời Toyota Vios 2016 với thiết kế nội thất đạt mức độ hài lòng cao nhất đến khách hàng. Nếu như nội thất Vios G là màu đen sang trọng thì nội thất của Vios E là màu kem rất trẻ trung.

 

Ghế của Toyota Vios 2016 được chỉnh cơ 6 hướng, trên Vios G số tự động là ghế da màu đen, trên Vios E số tay thì ghế được trang bị ghế nỉ màu kem

 

2016-toyota-vios 24

Bảng đồng hồ trung tâm được chuyển vị trí từ giữa xe (giữa bàn thờ) sang vị trí đằng sau vô lăng truyền thống. Đây cũng là sự góp ý rất nhiều của khách hàng sử dụng Vios phiên bản tiền nhiệm, ý thức rất rõ điều đó, những kỹ sư của Toyota đã chuyển bảng đồng hồ trung tâm ra sau vô lăng. Đây là sự thay đổi được đánh giá rất cao bên trong nội thất của Toyota Vios 2016.

2016-toyota-vios 21

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Vios 2016 là hệ thống âm thanh 4 loa, trang bị CD 1 đĩa, AM/FM cùng các thiết bị ngoại vi AUX/USB. Hơn nữa hệ thống âm thanh Toyota Vios 2016 còn được kết nối bluetouth để có thể phát âm thanh không dây qua sóng bluetouth, cùng kết nối điện thoại rãnh tay. Trên Vios G 2016 còn tích hợp thêm các phím bấm điều chỉnh âm thanh trên vô lăng.

2016-toyota-vios 19

Hệ thống điều hoà trên Toyota Vios 2016 được trang bị điều hoà hai chiều, có trang bị lọc gió (phiên bản tiền nhiệm không có lọc gió điều hoà). Nếu như trên Vios E trang bị điều hoà điều chỉnh cơ, thì trên Vios G 2016 trang bị điều hoà tự động hiện đại và tiện dụng.

Các hốc đựng đồ trên Toyota Vios được thiết kế thông minh như hốc để kính trên trần xe, các hốc đựng chai, cốc ở các cánh cửa, các hốc đựng chai nước thiết kế linh động trước cửa gió điều hoà có thể tận dụng được hơi lạnh hay gió nóng để làm lạnh, làm nóng nước uống.

Động cơ và vận hành trên Toyota Vios 2016.

Động cơ của Toyota Vios nổi tiếng bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hơn nữa động cơ của Toyota Vios cũng đạt chuẩn khí thải rất cao, Euro 4. Đây là một trong những dùng xe bình dân thải khí xả ra môi trường sạch nhất.

Một hệ thống cũng mang tính quyết định đến độ bền bỉ và hoạt động trơn tru của Toyota Vios 2016 là hộp số. Nếu như trên Vios E trang bị hộp số tay 5 cấp thì trên Vios G trang bị hộp số tự động 4 cấp.

An toàn trang bị trên Toyota Vios 2016.

 

An toàn chủ động.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp lái xe vẫn có thể kiểm soát tay lái khi phanh gấp, không sợ xe bị trượt lết mất lái khi phanh gấp, mang đến sự an toàn tối đa cho hành khách trên xe.

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD dựa trên phân tích tải trọng tác dụng lên các bánh xe khác nhau, để từ đó hệ thống máy tính điều phối lực phanh đến các bánh xe một cách hợp lý nhất, tạo ra hiệu quả phanh cao nhất trong mọi tình huống.

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ cảm nhận được khi nào lái xe phanh gấp, từ đó sẽ hỗ trợ thêm lực phanh trong các trường hợp khẩn cấp, tăng cao tính an toàn cho lái xe và hành khách trong các tình huống xe phanh gấp.

An toàn bị động.

Túi khí được trang bị cho người lái và hành khách phía trước, giúp giảm thiểu chấn thương khi có a chạm xảy ra, khuyến cáo trong mọi trường hợp để phát huy tối đa tác dụng của túi khí thì đeo đai an toàn là cách bảo vệ tối ưu.

Đai an toàn ba điểm được trang bị trên tất ả các vị trí ngồi trên xe.

Toyota Vios 1.5 E số sàn phiên bản 2016.

Ưu điểm:

– Giá xe hợp lý hơn.

– Tiêu hao nhiên liệu ở những cung đường thoáng, rộng ít xe đạt đến mức tối ưu.

An toàn hơn trong những trường hợp mất kiểm soát.

Nhược điểm:

– Tất nhiên một chiếc xe số sàn thì khi đi trong phố đông đúc thì chân côn (chân trái) rất mỏi.

– Khi đi trên đường phố thì tiêu hao nhiên liệu của xe số sàn sẽ cao hơn là xe số tự động do phải thao tác côn số rất nhiều.

Khách hàng của Vios 1.5E số sàn phiên bản 2016 rất đa dạng, Vios E 2016 có thể sử dụng cho gia đình hay mục đích kinh doanh đều rất được ưa chuộng. Độ tuổi của khách hàng cũng rất rộng, từ thanh niên trẻ đến những khách hàng đã đứng tuổi đều có thể lựa chon Vios E 2016.

Toyota Vios 1.5 G số tự động phiên bản 2016.

Ưu điểm:

– Thao tác đơn giản khi lái xe.

– Tiết kiệm nhiên liệu hơn số tay khi đi trong đường phố.

Nhược điểm:

– Tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn số tay khi đi trên đường cao tốc.

Giá xe cao hơn xe số tay nên đòi hỏi phải đầu tư cao hơn.

Khách hàng của Toyota Vios 1.5G số tự động cũng rất đa dạng, tuy nhiên thì Vios G 2016 cũng có rất ít khách hàng mua Vios G 2016 để sử dụng với mục đích kinh doanh. Vios G 2016 rất được ưa chuộng để sử dụng đi lại cá nhân, gia đình, ở góc độ này thì Vios G 2016 được yêu thích hơn hẳn Vios E 2016.

Tư vấn mua Toyota Vios 2016 trả góp

 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua Toyota Vios 2016 trả góp vì nhiều lý do, vì để tiền còn kinh doanh,vì chưa đủ tiền mà vẫn muốn mua một chiếc xe để sử dụng hay để kinh doanh, tất nhiên phải xác định nguồn thu trước. Trường hợp này thì mua Toyota Vios 2016 theo hình thức trả góp là một phương án tốt nhất. Thực sự thì ở thời điểm hiện tại, các chương trình cho vay mua xe trả góp rất mở đối với khách hàng, hồ sơ thủ tục cũng không quá khó khăn, lãi suất cũng thuộc dạng tốt. 

 

Để hỗ trợ khách hàng vay mua Toyota Vios 2016 trả góp, thì Toyota Thăng Long có liên kết với hầu hết các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, trừ các ngân hàng mà Toyota Thăng Long không đánh giá cao. Sau khi nắm bắt được thông tin khách hàng, Toyota Thăng Long dựa trên kinh nghiệm của mình có thể tư vấn cho khách hàng chọn được ngân hàng phù hợp nhất về thủ tục, về lãi suất hơn nữa Toyota Thăng Long cũng sẽ kiêm luôn việc tư vấn hồ sơ cho khách hàng sao cho nhanh gọn nhất có thể. Có nhiều ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp khác nhau, nhưng một số bước và thủ tục là như nhau, và khi mua xe ô tô Toyota trả góp thì trải qua các bước sau: 

 

Bước 1: Đặt cọc và làm hợp đồng với Toyota Thăng Long.

 

Bước 2: Chuẩn bị hồ hơ làm thủ tục ngân hàng, thông thường mất 1-2 ngày, sau khi xong thì ngân hàng sẽ phát hành bảo lãnh thanh toán.

 

Bước 3: Nộp đủ khoản đối ứng, đi đăng kí và hoàn thiện thủ tục về xe.

 

Bước 4: Ký nhận nợ để ngân hàng dải ngân khoản vay cho Toyota Thăng Long, sau đó nhận xe.

Tư vấn bảo hiểm cho khách hàng mua xe Toyota Vios 2016.

 

Trước tiên thì cũng cần nhận thức rõ về mức độ quan trọng của việc mua bảo hiểm cho xe, bảo hiểm cho xe ô tô có hai loại, đó là bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất xe. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì bắt buộc phải mua, bảo hiểm vật chất là tự nguyện tham gia. Toyota Thăng Long sẽ chỉ ra mức độ quan trọng của việc tham gia bảo hiểm vật chất (thân vỏ) cho chiếc xe của khách hàng.

 

Với khách hàng sở hữu chiếc Toyota Vios 2016 thì chiếc xe ngoài chức năng chính là phương tiện đi lại, kinh doanh thì còn là một tài sản lớn, là ngôi nhà di động thứ hai. Chiếc xe có vị trí cực kỳ quan trọng, nó là cả một gia tài. Tuy nhiên khi lưu thông trên đường thì không ai có thể nói trước được chuyện gì, mọi chuyện có thể xảy ra mà không lường trước được. Vậy thì không có bất cứ một lý do gì mà không mua bảo hiểm cho chiếc xe, để khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, sẽ có bảo hiểm đền bù thiệt hại. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, bảo hiểm sẽ đền bù cả cho bên thứ ba, để người tham gia bảo hiểm không phải chi trả bất cứ một chi phí nào.

Vậy tham gia bảo hiểm cho chiếc Toyota Vios 2016 nói riêng cũng như xe ô tô nói chung ở đâu thì tốt nhất, có uy tín nhất, có thủ tục giải quyết bảo hiểm nhanh gọn đơn giản nhất. Toyota Thăng Long thấu hiểu mong muốn đó của khách hàng, và sau thời gian thử nghiệm với các hãng bảo hiểm, Toyota Thăng Long đã đánh giá được những hãng bảo hiểm tốt nhất, để liên kết và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất, thủ tục nhanh gọn, đơn giản nhất. Hẫy để Toyota Thăng Long được tư vấn đến khách hàng những hãng bảo hiểm tốt nhất ngay sau khi khách hàng nhận xe.



Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:
Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 

Tham khảo Toyota Yaris 2016 tại đây

Trả lời

Contact Me on Zalo