Toyota Innova 2016 và những thắc mắc khi mua trả góp

Toyota Innova 2016 thông tin về xe và những thắc mắc khi mua Innova 2016 theo hình thức mua xe ô tô trả góp.

Toyota Innova 2016 là dòng xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại thì Toyota Innova 2016 đang chiếm đến 90% thị phần dòng xe đa dụng tại Việt Nam. Tại sao Toyota Innova 2016 lại có sức hút lớn đến vậy tại thị trường Việt Nam?

 

>> Xem thêm thông tin về Toyota Innova 2016

 

>> Xem thêm thông tin về Toyota Vios 2016

 

>> Xem thêm thông tin về cách tính chi phí đăng ký xe

 

photo 01 Copy result

Có rất nhiều lý do để lý giải cho sự thành công của Toyota Innova 2016 tại Việt Nam, một trong những lý do đó là việc Toyota Thăng Long hỗ trợ cực kỳ tốt để khách hàng có thể sở hữu Innova 2016 một cách dễ dàng nhất. Một trong những hỗ trợ mà Toyota Thăng Long đánh giá cao nhất, đó là hỗ trợ khách hàng mua chiếc xe Innova 2016 theo hình thức mua xe ô tô trả góp. Vì chúng tôi là đơn vị bán Toyota Innova 2016 theo hình thức trả góp chuyên nghiệp nhất. Trong quá trình bán xe Innova 2016 trả góp, Toyota Thăng Long thường gặp một số thắc mắc dưới đây về việc mua Toyota Innova 2016 theo hình thức trả góp.

 

Mua Toyota Innova 2016 trả góp phải chuẩn bị bao nhiêu tiền?
 
Trên thực tế thì việc mua trả góp Toyota Innova 2016 cũng tuỳ thuộc vào việc mua bản nào, số sàn hay số tự động, giá xe càng cao thì càng phải chuẩn bị nhiều tiền. Tuy nhiên, mức chung sẽ được tính như sau: người mua sẽ phải chuẩn bị tiền đối ứng là 30% giá trị xe cùng chi phí đăng ký xe. 

mua-xe-o-to-tra-gop

Lấy ví dụ cụ thể ở thời điểm hiện tại, giá xe Innova E 2016 niêm yết là 758.000.000VNĐ, tuỳ vào thời điểm thì Toyota Thăng Long có các chính sách khuyến mại khác nhau, giả xử như thời điểm hiện tại Toyota Thăng Long đang giảm cho Innova 2016 là 30 triệu. Vậy giá xe thực mua là 758-30=728 triệu đồng. Từ đây sẽ tính được số tiền vay 70% giá trị xe là 728×70%=509 triệu. Vậy số tiền đối ứng cần chuẩn bị là 728-509=219 triệu. Như vậy tổng số tiền cần chuẩn bị là 219 triệu tiền đối ứng cùng chi phí đăng ký. Ở đây Toyota Thăng Long không tính chi phí đăng ký do chi phí đăng ký ở mỗi địa phương có mức chi phí đăng ký khác nhau, quý khách hàng cần tư vấn về chi phí đăng ký lưu hành xe hãy liên hệ trực tiếp đến Toyota Thăng Long theo địa chỉ sau: 
 
Công ty Cổ phần Toyota Thăng Long
 
Địa chỉ: Số 316 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
 

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

 
Mua Toyota Innova 2016 trả góp lãi suất bao nhiêu?
 
Mua Toyota Innova 2016 lãi suất bao nhiêu cũng là câu hỏi mà Toyota Thăng Long nhận được rất nhiều, câu trả lời cụ thể như sau: thực ra không có con số lãi suất cụ thể, vì mỗi ngân hàng, tại mỗi thời điểm sẽ có mức lãi suất khác nhau. Tuy nhiên gần như tất cả các ngân hàng đều tính lãi suất theo công thức là thời gian đầu sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi, sau đó thường thì 6 tháng đến 1 năm sau thì mức lãi suất sẽ được tính theo công thức của riêng ngân hàng đó. Chính vì vậy, tại mỗi thời điểm hãy liên hệ trực tiếp đến Toyota Thăng Long theo số 0914-845-111, để được tư vấn mức lãi suất mua ô tô trả góp tại thời điểm đó.
 
Mua Toyota Innova 2016 trả góp trong bao nhiêu năm?
 
Thời gian vay mua ô tô trả góp cũng được nhiều khách hàng quan tâm, vì nếu vay càng lâu thì mức nộp tiền hàng tháng càng thấp. Hay nếu vay trong thời gian ngắn lại tạo cho khách hàng có thêm động lực để có thể trả nợ một cách nhanh nhất. Vay mua ô tô trả góp có thể lựa chọn vay từ 1 năm đến 7 năm, tuỳ thuộc vào mức thu nhập mà khách hàng có thể lựa chọn gói vay trong thời gian bao lâu, nhưng thông thường thì Toyota Thăng Long thấy sự lựa chọn 5 năm là nhiều nhất, không quá dài cũng không quá ngắn.
 
Quy trình mua xe ô tô Toyota Innova trả góp có phức tạp không?
 
Để có thể mua Toyota Innova 2016 trả góp thì khách hàng cần đảm bảo một số điều kiện bắt buộc như sau:
 
1. Không có lịch sử nợ xấu
 
2. Có mức thu nhập đáp ứng cuộc sống tối thiểu và tiền trả góp hàng tháng.
 
Như vậy là điều kiện để có thể mua chiếc ô tô Innova 2016 theo hình thức trả góp thực sự không khó. Hồ sơ mua xe Innova 2016 trả góp cũng chỉ bao gồm 2 loại giấy tờ chính, đó là giấy tờ nhân thân và giấy tờ chứng minh mức thu nhập. Trong đó, giấy tờ nhân thân là: chứng minh thư, sổ hộ khẩu, đăng ký kết hôn (hay chứng nhận độc thân); giấy tờ chứng minh thu nhập là: hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng gần nhất; hay sổ sách ghi đầu ra, đầu vào đối với những hộ kinh doanh cá thể… Mỗi một công việc khác nhau thì có giấy tờ chứng minh mức thu nhập khác nhau.
 
Trên thực tế việc sở hữu một chiếc Toyota Innova 2016 là không khó, xe có thể sử dụng gia đình hay kinh doanh. Ngay hôm nay, nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến Toyota Thăng Long để nhận được tư vấn.
 

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo