Toyota Innova 2016 lột xác hoàn toàn, giá xe Innova 2016

Toyota Innova 2016 ra mắt tại Việt Nam, thông tin và giá xe Innova 2016, thiết kế ngoại thất, nội thất Innova 2016.

Toyota Innova là dòng xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất nhờ sự phù hợp về mọi mặt từ đầu tư, tính năng sử dụng, giá trị sau sử dụng, chi phí sử dụng … tất cả đều rất phù hợp với thời tiết, điều kiện sử dụng… tại Việt Nam. Tất cả những yếu tố đó đem đến sự thành công ngoài mong đợi của Toyota khi đưa Innova vào Việt Nam. Cũng đã lâu Toyota Innova chỉ nâng cấp, tuy nhiên lần này thì khác, Innova 2016 lột xác hoàn toàn  từ thiết kế ngại thất, bố trí nội thất, đến hệ thống truyền động… Vậy Innova 2016 thay đổi như thế nào? Innova 2016 giá bao nhiêu? Innova 2016 khi nào có thể đến tay khách hàng Việt Nam?
 
 
 
 
press img5 Copy result
 
Thiết kế ngoại thất Toyota Innova 2016
 
Không còn quá nhiều “dấu vết” của phiên bản tiền nhiệm trên Innova 2016, từ phần đầu xe, thân xe hay đuôi xe. Tất cả đã được thiết kế lại cho phù hợp với xu thế hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
Phần đầu xe thiết kế cực kỳ ấn tượng với cụm đèn pha thiết kế theo xu thế hiện đại là dài ôm trọn hai bên đầu xe, hai cụm đèn pha được nối liền mạch nhau nhờ thiết kế mặt ca lăng ăn khớp với thiết kế đèn pha. Lưới tản nhiệt dạng hình thang lớn là xu thế thiết kế của thế hệ đột phá, lưới tản nhiệt của Innova 2016 kết hợp cùng mặt ca lăng tạo một khoang hình thang rộng ở phần đầu xe, tạo nên vẻ hầm hố cho chiếc MPV. 
 
Một điểm nhấn rất đáng lưu ý đó là thiết kế đèn gầm liền với cụm đèn báo rẽ, đây là kiểu thiết kế hoàn toàn mới trên Toyota. Nắp ca pô dập nổi tạo thêm cho Innova 2016 một chút vẻ cơ bắng còn thiếu trên chiếc MPV, kết hợp với ba đờ sốc trước thiết kế cũng dập nổi, tạo vẻ bề thế, trẻ trung cho chiếc xe
 
vehicles images 1 Copy result
Sang đến hông xe thì Innova 2016 có 4 điểm nhấn. Thú nhất đó la bộ la zăng đúc hợp kim thiết kế hoàn toàn mới, cho dáng vẻ thể thao, khoẻ khoắn hơn phiên bản tiền nhiệm. Thứ hai, đó là gương chiếu hậu thiết kế theo ngôn ngữ khí động học, sao cho lực cản là bé nhất, lòng gương rộng nhất. Gương chiếu hậu của Innova 2016 trông không khác gương của Fortuner 2016 hay Hilux 2016, trên gương có tích hợp đèn báo rẽ công nghệ LED. Thứ ba, đó là tay nắm cửa thiết kế theo phong cách thế hệ đột phá, vừa khoẻ khoắn, trẻ trung lại thể thao như trên Hilux 2016. Thứ tư, đó là đường dập nổi  hai bên hông xe, việc này nhằm tăng thêm độ cứng cho vỏ xe Innova 2016 cả về nghĩa đen và nghĩa bóng, trông chiếc xe cơ bắp hơn, cứng cáp hơn. Như vậy, thiết kế của Innova 2016 đã khắc phục gần như hoàn toàn yếu điểm trên Innova phiên bản tiền nhiệm. Hãy đi đến đuôi xe để thấy được sự thay đổi toàn diện.
 
vehicles images 2 Copy result
Đuôi xe Innova 2016 nổi bật là cụm đèn hậu thiết kế hoàn toàn mới, với hình chữ L dựng ngược tạo vẻ trẻ trung, hiện đại cho phần đuôi chiếc xe. Cánh gió sau cũng là một trang bị mới trên Innova 2016 bởi trên bản tiền nhiệm chưa trang bị cánh gió sau. Trên cánh gió sau còn tích hợp đèn báo phanh trên cao, tăng độ an toàn khi đi xe vào ban đêm trên những đoạn đường tốc độ cao. Để đánh giá tổng thể đuôi xe Innova 2016 thì chỉ có hai từ, đó là “quá đẹp”, nó mang bóng dáng của một chiếc SUV hiện đại.
toyota-innova-2017 4 Copy result
Thiết kế nội thất và tiện nghi trong Toyota Innova 2016
 
Innova 2016 phát huy tối đa điểm mạnh của phiên bản trước đó, đó là sự rộng rãi của khoang hành khách, ngồi trên xe rất thoải mái mặc dù không trang bị quá nhiều tiện nghi. Tổng thể nội thất của Innova 2016 sẽ dựa trên nền màu đen sang trọng. Riêng về phần trang bị tiện nghi thì khó có thể dự đoán trước là xe Innova 2016 tại Việt Nam có gì khi chưa ra mắt. Tuy nhiên, Toyota Thăng Long sẽ liên tục cập nhật thông tin về Innova 2016 đến quý khách hàng khi có thông tin mới từ Toyota Việt Nam.
 
Hệ thống truyền động trên Toyota Innova 2016
 
Ở bên Thái Lan hay Indonexia thì đã ra mắt Innova phiên bản 2016 hoàn toàn mới, với động cơ hoàn toàn mới, có cả máy dầu và máy xăng. Tuy nhiên ở Việt Nam trang bị động cơ như thế nào sẽ do Toyota Việt Nam quết định, chúng tôi xin phép không dự đoán. Toyota Thăng Long sẽ thông tin đến quý khách hàng ngay khi có thông tin về động cơ, hộp số của Innova 2016 tại Việt Nam.
 
Giá của Toyota Innova 2016 là bao nhiêu? Khi nào Innova 2016 về Việt Nam?
 
Đây là câu hỏi mà Toyota Thăng Long nhận được rất nhiều trong những ngày gần đây. Tuy nhiên để trả lời chính xác thì chưa có câu trả lời, chỉ chắc chắn rằng tháng 6 hoặc muộn nhất là tháng 7 thì Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt Innova 2016. Chỉ đến lúc đó thì mới có giá công bố chính thức của Innova 2016, giá của Innova 2016 sẽ niêm yết trên toàn quốc, được thông báo đến tổng cục thuế rồi các chi cục thuế.
 

 Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo