Toyota Thăng Long: so sánh Toyota Yaris G và Yaris E

Sau khi nhận được rất nhiều câu hỏi so sánh về sự khác nhau của Toyota Yaris G và Yaris E, Toyota Thăng Long có bài viết so sánh điểm giống và khác nhau của Toyota Yaris G và Yaris E, để từ đó có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe, căn cứ trên nhu cầu thực tế và dự kiến đầu tư của mình.

Toyota Yaris là dòng xe cỡ nhỏ hatbach của Toyota phân phối tại thị trường Việt Nam. Toyota Yaris không được lắp ráp tại Việt Nam mà nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ở Việt Nam phân phối hai phiên bản của Yaris là Yaris G và Yaris E, cả hai phiên bản đề sử dụng chung động cơ, hộp số tự động, chung thân vỏ… Nên khi khách hàng đã xác định là sẽ mua Toyota Yaris thường rất phân vân không biết lựa chọn Yaris E hay Yaris G thì hợp lý. Dựa trên rất nhiều câu hỏi của quý khách hàng, Toyota Thăng Long có bài viết so sánh Yaris G và Yaris E để khách hàng có thể dễ dàng định hình và lựa chọn, sao cho phù hợp với mình.

Toyota Yaris G là phiên bản đủ (hay full option) có giá niêm yết tại thời điểm hiện tại là 642.000.000 VNĐ, còn Yaris E là bản thiếu có giá niêm yết là 592.000.000 VNĐ. Vậy Yaris G là bản đủ thì hơn bản thiếu Yaris E những gì. Toyota Thăng Long chỉ đi sâu vào những điểm khác nhau giữa hai phiên bản, xin phép đính chính lại rằng hai loại xe sử dụng chung động cơ 1.5L, hộp số tự động vô cấp CVT, chung thân vỏ, hệ thống an toàn cũng như nhau, chỉ khác nhau về Option trang bị cho từng xe. 

Về ngoại thất: nếu Yaris E sử dụng cụm đèn pha Halogen pản xạ đa chiều bình thường thì Yaris G sử dụng cụm đèn pha Halgen dạng bóng chiếu có kiểu dáng thể thao hơn, năng động và trẻ trung hơn.

Phần đầu xe thì nếu như Yaris G trang trí mặt ca lăng bằng thanh mạ bạc thì Yaris E sử dụng các thanh màu đen. Tay nắm cửa trên Yaris E là trang trí cùng màu thân xe, Yaris G sử dụng tay nắm cửa mạ chrome.

Gương chiếu hậu của Yaris G có tích hợp xi nhan trên gương, điều chỉnh gương bằng điện và gập điện, tuy nhiên ở Yaris E chỉ có thể chỉnh gương bằng điện và không có tích hợp xi nhan trên gương.

Nội thất và tiện nghi trang bị trên xe:

Ở Yaris E vẫn sử dụng chìa khoá vặn mở để nổ máy, trong khi Yaris G trang bị hiện đại hơn là sử dụng hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Hệ thống điều hoà trên cả hai xe đều đã có lọc khí điều hoà, tuy nhiên trên phiên bản G sử dụng điều hoà tự động trong khi Yaris E sử dụng điều hoà cơ.

Hệ thống giải trí trên Yaris G sử dụng hệ thống giải trí DVD (có màn hình) với 6 loa, trong khi đó Yaris E chỉ sử dụng CD (không có màn hình) cùng với trang bị 4 loa.

Các thanh trang trí bên trong xe trên Yaris G sử dụng các thanh mạ bạc hoặc mạ chrome, trong khi Yaris E chỉ sử dụng các thanh nhựa đơn thuần.

Vô lăng trên Yaris G tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, còn trên Yaris E không tích hợp.

Hàng ghế sau của Yaris G có thể gập 60/40 phần lưng ghế, trong khi Yaris E gập cả băng (tựa ghế liền).

Bên trên là tất cả những chi tiết khác nhau của hai phiên bản Toyota Yaris G và Yaris E, với 50.000.000 VNĐ chênh lệch. Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo