Đánh giá nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 về Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam, trong những bài viết trước Toyota Thăng Long đã gửi đến bài viết đánh giá thiết kế ngoại thất xe, trong bài viết này Toyota Thăng Long tập trung đi vào đánh giá thiết kế nội thất xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng có khá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, những vị trí sơn vân gỗ, hay những vị trí sơn vân gỗ nay được thay bằng việc mạ kim loại, đem đến một thiết kế cao cấp cho nội thất rộng rãi của chiếc SUV.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Vô lăng của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 được thiết kế giống như Landcruiser V8 với 4 chấu thể thao, trên vô lăng có tích hợp các chức năng điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin TFT.

Ghế được trang bị ghế da toàn bộ xe, chỉnh điện 10 hướng, thiết kế mới ghế rộng rãi mà vẫn mang lại cảm giá ôm người chắc chắn. Việc có trang bị thêm ghế nhớ cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 về Việt Nam hay không, chúng tôi xin phép sẽ cập nhật thông tin ngay khi nhận được thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 về Việt Nam lần này sẽ khác với tất cả các phiên bản tiền nhiệm, đó là sẽ được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mang lại vẻ hiện đại cho chiếc xe việt dã danh tiếng.

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 là màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối USB, AUX, Radio, kết nối không dây Bluetooth. Nếu như phiên bản tiền nhiệm với 9 loa, thì phiên bản mới được kỳ vọng sẽ sử dụng hệ thống âm thanh JBL với 14 loa.

Hệ thống điều hòa trang bị cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập với tất cả các cửa gió đến từng hành khách trên xe. Riêng hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn.

Hộp lạnh là trang bị cực kỳ hữu ích từ phiên bản tiền nhiệm, đến Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thì hộp lạnh vẫn được trang bị trên xe nhằm phục vụ nhu cầu tối thiểu của hành khách trong những chuyến đi xa.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo