Tư vấn lắp đặt phụ kiện cho xe Toyota Fortuner 2018

Màn hình DVD trung tâm là phụ kiện chỉ dành riêng cho xe Toyota Fortuner 2018 phiên bản máy dầu

Bài viết liên quan:

 

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

 

>> Hệ thống an toàn Toyota Fortuner 2018

 

>> Thiết kế ngoại thất Toyota Fortuner 2018

 

>> Thiết kế nội thất xe Toyota Fortuner 2018

Ốp cản trước dành riêng cho Toyota Fortuner 2018 giúp tăng tính thẩm mỹ, tính thể thao cho đầu xe. Chất liệu bằng nhựa ABS, được sơn màu bạc. Xuất xứ chính hãng Toyota.

Ốp cản sau dành riêng cho Toyota Fortuner 2018 giúp tăng tính thẩm mỹ, tính thể thao cho đuôi xe. Chất liệu bằng nhựa ABS, được sơn màu bạc. Xuất xứ chính hãng Toyota.

>> Độ cốp điện cho Toyota Fortuner 2018 

>> Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018

>> Mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Fortuner 2018

 

Ốp sườn cho xe Toyota Fortuner 2018 có hai loại: Loại thanh mỏng và mảnh được mạ chrome, loại to và dày thường thì được sơn cùng màu thân xe. Mỗi loại có một vẻ đẹp khác nhau, nhưng chung quy lại là giúp xe trông khỏe khoắn hơn, cơ bắp hơn, thẩm mỹ hơn.

Ốp bậc lên xuống của xe Toyota Fortuner 2018 có hai loại là ốp bậc lên xuống có đèn và loại không có đèn. Tùy theo sở thích của chủ xe thì có thể chọn lắp bộ này hoặc bộ kia. Công dụng của bộ ốp bậc lên xuống xe Toyota Fortuner 2018 là giúp cho xe tránh bị trầy xước vùng bậc lên xuống, cùng tác dụng tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe khi mở cửa xe.

Nẹp chân kính mạ chrome giúp tăng phần sang trọng cho vẻ bề ngoài của xe, nếu Toyota Fortuner 2018 bản 2 cầu có nẹp chân kính rồi, trong khi Toyota Fortuner 2018 bản một cầu chưa có nẹp chân kính.

Dán kính cách nhiệt là phụ kiện cần thiết cho bất cứ loại xe ô tô nào chứ không riêng gì xe Toyota Fortuner 2018. Dán kính cách nhiệt giúp nhiệt độ ca bin xe được ổn định hơn, lốc lạnh được hỗ trợ nhiều trong những ngày hè nóng bức. Dán kính cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018 có nhiều loại, chúng tôi sẽ có bài viết riêng để có thể tư vấn riêng về việc lựa chọn phim cách nhiệt cho xe ô tô.

>> Xem thêm tư vấn dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Fortuner 2018

Trải sàn cũng là phụ kiện rất cần thiết cho xe Toyota Fortuner 2018, theo xe thì đã có bộ thảm sàn bằng nỉ hàng zin theo xe. Tuy nhiên, cũng rất cần trải sàn da cho xe để có thể giữ cho sàn xe không bị ngấm nước khi trời mưa, cũng như việc vệ sinh xe được dễ dàng hơn. Chi phí làm 1 bộ sàn da loại xịn cũng không hề cao, thông thường chỉ hơn 1 triệu đồng.

Màn hình DVD trung tâm là phụ kiện chỉ dành riêng cho xe Toyota Fortuner 2018 phiên bản máy dầu, số tay, một cầu – Vì phiên bản này chỉ mới trang bị đầu CD. Tất nhiên trang bị màn hình DVD trung tâm có nhiều công dụng như sau: tăng vẻ sang trọng cho nội thất xe, xem DVD, xem camera lùi, điều khiển hệ thống âm thanh bằng cảm ứng, tích hợp định vị vệ tinh dẩn đường…

Camera lùi là phụ kiện dành riêng cho xe Toyota Fortuner 2018 loại 1 cầu (máy xăng và máy dầu), trong khi Toyota Fortuner 2018 máy xăng 1 cầu chỉ có màn hình, chưa có camera thì xe Toyota Fortuner 2018 máy dầu cũng cần trang bị thêm màn hình trước khi lắp camera. Công dụng của camera lùi thì ai cũng rõ: quan sát phía sau xe một cách dễ dàng khi lùi xe, giúp tăng tính an toàn.

 

Cảm biến lùi lắp thêm lên xe Toyota Fortuner 2018 giúp lái xe sẽ nhận được cảnh báo bằng âm thanh khi lùi gần vật cản. Càng lùi gần vật cản thì âm thanh cảnh báo càng kêu to, giúp tăng tính an toàn khi lùi xe.

Ốp viền đèn cho xe Toyota Fortuner 2018 chỉ có bộ ốp đèn hậu, tăng tính thẩm mỹ cho xe. Chất liệu: bằng nhựa, có thể mạ chrome hoặc nhựa đen tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích của chủ xe.

 

Chìa khóa thống minh là Option có sắn ở phiên bản Toyota Fortuner 2018 máy xăng, số tự động. Tuy nhiên phiên bản Toyota Fortuner 2018 máy dầu, số tay chưa có. Nếu có nhu cầu thì chủ xe hàn toàn có thể trang bị thêm Option này cho xế yêu của mình.

Độ cốp điện là phụ kiện dành riêng cho Toyota Fortuner 2018 phiên bản 1 cầu máy xăng và máy dầu, do Toyota Fortuner 2018 hai cầu đã có sẵn cốp đóng/ mở điện. Do bài viết về cốp điện tương đối dài nên chúng tôi gửi đến quý khách hàng ở một bài viết riêng.

>> Xem thêm độ cốp điện cho xe Toyota Fortuner 2018

Body kit Toyota Fortuner 2018 là phụ kiện trang bị ngoại thất tôn lên vẻ thể thao cho Toyota Fortuner 2018, có nhiều sự lựa chọn về body kit Toyota Fortuner 2018.

Ốp cửa sau là phụ kiện thường đi vớ bộ body kit, có tác dụng trang trí thêm cho phần đuôi xe.

Ốp bậc bước chân của Toyota Fortuner 2018 thường đi liền với bọ body kit, bộ này thường dược sơn cùng màu thân xe. Công dụng của bộ này là giúp cho phần bậc bước chân “có vẻ” liền khối và khỏe khoắn, cơ bắp hơn. Chất liệu bằng nhựa. Phụ kiện này xem thêm ở phần body kit Toyota Fortuner 2018.

>> Body kit Toyota Fortuner 2018 mẫu FD-2 (LS Sport)

>> Body kit Toyota Fortuner 2018 mẫu độ lên TRD Sportivo

>> Body kit Toyota Fortuner 2018 một số mẫu thông dụng

Màn hình gối đầu cho Toyota Fortuner 2018 có tác dụng trang trí cho nội thất xe, ngoài công dụng trang trí cho nội thất thì màn hình gối đầu còn có tiện ích là giải trí cho hàng ghế phía sau. Màn hình gối đầu có nhiều loại của nhiều hãng khác nhau, khi có nhu cầu hãy gọi trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Ốp hõm cửa có công dụng vừa trang trí, vừa chống xước cho hõm cửa. Chất liệu nhựa, mạ chrome, xuất xứ chính hãng. Hõm cửa xe Toyota Fortuner 2018  cũng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, mỗi người sẽ có xu hướng thích mỗi mẫu khác nhau.

 

Chống trầy cốp là phụ kện vừa có tác dụng trang trí cho phía sau xe, vừa có công dụng là chống trầy xước khoang hành lý đúng như tên gọi. Chống trầy xước cốp sau xe  Toyota Fortuner 2018 cũng có vài loại mẫu để khách hàng có thêm đa dạng sự lựa chọn.

Ốp lưới tản nhiệt mạ chrome là phụ kiện trang trí cho phần đầu xe, do lưới tản nhiệt là dạng nhựa màu đen nên phụ kiện mạ chrome là cực kỳ phù hợp để làm sáng và nổi bật lên phần đầu xe.

Độ gương tự cụp là phần liên qua đến hệ thống điện của xe, tuy nhiên việc này rất đơn giản là lắp thêm một cục IC và phát tín hiệu giúp việc cụp gương trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần ấn khoá cửa xe bằng khoá điều khiển thì gương xe sẽ tự cụp lại.

Hắt kính là phần phụ kiện lắp ngay trước mặt người lái, phụ kiện này sẽ giúp hiển thị tốc độ của xe lên kính lái, giúp lái xe dễ dàng kiểm soát tốc độ xe mà không cần cúi xuống nhìn bảng đồng hồ. Xe trông sẽ hiện đại hơn khi có lắp thêm phụ kiện hiển thị tốc độ trên kính lái.

Gối tựa cổ có tác dụng giúp hành khách ngồi trên xe đỡ mỏi cổ. Giúp mỗi hành trình sẽ trở nên bớt mệt mỏi. Trên thực tế thì công dụng của gối tựa cổ là không hề nhỏ, nếu đang sử dụng gối tựa cổ cho xe ô tô, bạn sẽ cảm nhận được công dụng.

Vè mưa thì ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng đúng như tên gọi, khi trời mưa có thể hé kính xuống một chút cho thoáng xe mà không sợ nước mưa chảy vào trong làm ướt nội thất xe.

Ghế da là phụ kiện riêng của Toyota Fortuner 2018 máy dầu, bởi Toyota Fortuner 2018 chỉ được trang bị ghế nỉ. Ghế da có tác dụng tăng thẩm mỹ cho nội thất xe, giúp nội thất xe được sang trọng hơn, vệ sinh nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bơm lốp điện tử là phụ kiện dùng chung cho các loại xe hơi, phụ kiện này cho Toyota sản xuất, công dụng của nó được phát huy khi xe bị thủng lốp ở những cung đường không có gara sửa chữa xe. Bơm lốp điện tử lấy điện trực tiếng trên xe, đầu cắm vào là ổ điện 12 vôn trang bị sẵn trên xe.

Trang trí nắp ca pô có hai “miếng” dán lên hai bên của nắp ca pô giúp tạo thêm phần trang trí cho nắp ca pô xe Toyota Fortuner 2018. Ốp trang trí nắp ca pô có 2 sự lựa chọn về màu: màu đen hoặc mạ chrome.

Ốp nẹp biển số trang trí cho phần đuôi xe, nẹp mạ chrome kết hợp cùng nẹp biển số có sẵn trên xe giúp tạo điểm nhấn cho vùng xuong quanh biển số sau xe.

Chụp ống xả mạ chrome trang trí cho phần đuôi xe, ống xả không còn thô như dạng nguyên bản khi có chụp mạ chrome.

Độ loa sup thực sự cần thiết để hỗ trợ cho hệ thống âm thanh với 6 loa nguyên bản của xe. Những ai muốn nghe nhạc trẻ, rock hay nhạc sàn thì nên độ thêm một cục loa sup đặt dưới gầm ghế cho Toyota Fortuner 2018.

Ốp ba đờ sốc sau là một thanh mạ chrome dạng mảnh, gắn lên ba đờ sốc sau của xe. CÔng dụng; trang trí cho phần đuôi xe thêm sang trọng.

Ốp viền của lốp của bốn bánh xe, thông thường ốp viền cua lốp có màu đen. Công dụng: tăng độ hầm hố, cơ bắp và thể thao cho chiếc SUV danh tiếng của Toyota.

Khay hành lý xe Toyota Fortuner 2018 không phải để trang trí mà có công dụng giúp xe sạch sẽ hơn khi đựng đồ, nhất là đồ đông lạnh hay đồ có dính nước. Việc vệ sinh xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đèn soi hiện chữ FORTUNER gắn ở 4 cánh cửa xe, vào ban đêm khi mở cửa xe thì đèn sẽ soi xuống đất có chữ FORTUNER giúp chiếc xe trở thành trung tâm trong đêm tối.

Bạt phủ xe Toyota Fortuner 2018 dùng để phủ lên xe khi để xe ở những nơi bụi bặm mà lâu ngày không sử dụng đến, giúp bảo vệ lớp sơn không bị ố màu, nhất là đối với những xe có màu sáng như màu Trắng.

Bộ hỗ trợ khẩn cấp Toyota Fortuner 2018 là phụ kiện dùng chung cho tất cả các loại xe trong tình huống khẩn cấp xe bị hỏng trên đường. Bộ hỗ trợ khẩn cấp có đèn pin, bộ dây câu điện, bộ hình tam giác phản quang cảnh báo và đèn cảnh báo.


 

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo