Thiết kế ngoại thất xe Toyota Fortuner 2018

Toyota Fortuner 2018 với thiết kế ngoại thất trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính cùng những đường nét thể thao, cơ bắp

Bài viết liên quan:

 

>> Thông tin chi tiết Toyota Fortuner 2018

 

>> Hệ thống an toàn Toyota Fortuner 2018

 

>> Độ cốp điện cho Toyota Fortuner 2018

 

>> Toyota Fortuner 2018 TRD Sportivo

 

Đầu xe Toyota Fortuner 2018 được thiết kế hài hoà trẻ trung, không còn lưu giữ những đường nét của phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế của Toyota Fortuner 2018 hướng đến thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính.

 

 

Mặt ca lăng của Toyota Fortuner 2018 thiết kế là ba thanh ngang cứng cáp, tôn lên vẻ mạnh mẽ, cơ bắp của chiếc SUV danh tiếng. Các thanh ngang được mạ chrome thể hiện sự sang trọng, ngay chính giữa là lô gô thương hiệu cỡ lớn đã thành biểu tượng của Toyota toàn cầu.

 

Lưới tản nhiệt thiết kế là các thanh ngang đơn giản hướng đến công dụng là tản nhiệt tốt nhất cho động cơ. Thực sự thì lưới tản nhiệt cần được trang trí thêm bộ nẹp mạ chrome để tăng tính thẩm mỹ cho đầu xe.

 

Cụm đèn pha trước của Toyota Fortuner 2018 trang bị công nghệ Bi-beam LED công nghệ cao nhất hiện nay. Đem lại sự sang trọng cùng khả năng chiếu sáng vượt ngoài sự mong đợi. Thiết kế bên ngoài đèn pha nhìn qua cũng đã cảm nhận được sự sắc sảo, những đường nét trẻ trung mà hiện đại.

 

>> Đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Fortuner 2018

 

>> Tư vấn về màu sơn của Toyota Fortuner 2018

 

 

Cụm đèn gầm thì thiết kế không có gì khác biệt, sự khác biệt đến từ viền xung quanh đèn gầm. Viền đèn gầm thiết kế rất cơ bắp, bản to, mạ chrome tôn lên nét sang trọng. Tất nhiên công dụng của đèn gầm luôn là hỗ trợ đèn pha trên những cung đường thiếu ánh sáng.

 

>> Xem thêm Toyota Vios 2018

 

 

Gương chiếu hậu của Toyota Fortuner 2018 cũng được thiết kế lại hoàn toàn thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Gương chiếu hậu vừa đảm bảo tính khí động học tối đa, vừa đảm bảo kích thước rộng cho một chiếc SUV, vừa phải đảm bảo thẩm mỹ theo xu hướng trẻ trung và hiện đại. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng LED giúp tiết kiệm ddiejn năng tới 90% so với đời trước.

 

 

Bánh xe của Toyota Fortuner 2018 sử dụng vành hợp kim 18 inch, với thiết kế mới thể thao, khoẻ khoắn nhưng lại rất trẻ trung cùng vẻ hiện đại.

 

 

Hông xe thiết kế làm nổi bật 3 đường thẳng tạo nên vẻ sáng tạo, biểu tượng của Toyota Fortuner 2018. Chỉ cần nhìn thấy 3 đường cong, ai cũng có thể nhận ra đây là Toyota Fortuner 2018. Đường dập nổi của Toyota Fortuner 2018 được đẩy lên cao hơn, kết hợp với bộ vè bánh xe được thiết kế bé lại, qua đó nhấn mạnh sự ấn tượng của thiết kế vành xe.

 

 

Các đường dập nổi thân xe kết hợp với đường dập nổi cánh cửa mượt mà và thiết kế vành mạnh mẽ tạo nên một tổng thể thiết kế mạnh mẽ, nhưng cũng rất tinh tế. ba đường dập nổi cá tính tạo cảm giác như chiếc xe đang chuyển động ngay cả khi đứng yên.

 

Giá trần xe tích hợp thể hiện tính năng khí động học tuyệt vời cũng như thiết kế hiện đại của một chiếc SUV thực thụ.

 

Bậc lên xuống trên Toyota Fortuner 2018 được sử dụng bậc lên xuống lõi thép, có bọc nhựa bên ngoài, vừa đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như theo ngôn ngữ thiết kế chung của toàn bộ xe.

 

Tay nắm cửa thiết kế lại ở dạng lớn hơn, to hơn, có thể nói cầm rất “sướng” tay. Tay nắm cửa cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn, vừa đảm bảo sự chắc chắn lại đảm bảo hài hoà với toàn bộ thân vỏ xe.

 

 

Đuôi xe không còn vuông vức, khô khan như phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới Toyota Fortuner 2018 có phần đuôi xe mềm mại mà cơ bắp, kết hợp các chi tiết từ cụm đèn hậu, nẹp biển số, đuôi gió đem đến một tổng thể hài hoà, trẻ trung. Mang lại sự tự hào cho chủ sở hữu.

Cụm đèn hậu thiết kế ấn tượng hơn, dài hơn cũng đẹp hơn. Tất nhiên, ngôn ngữ thiết kế trẻ trung hiện đại vẫn được thể hiện trên cụm đèn hậu của Toyota Fortuner 2018, hơn nữa cụm đèn hậu cũng sử dụng bóng LED để đảm bảo độ sáng tối đa, tăng tính an toàn.

Đuôi gió là chi tiết có nhiều tác dụng, đầu tiên đó là tăng tính khí động học của xe, thứ hai là tăng tính thẩm mỹ, thể thao cho chiếc SUV, trên đuôi gió có tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED, tăng tính an toàn khi đi ở tốc độ cao.

 

Bên trên phía sau là ăng ten dạng vây cá mập tăng thêm vẻ hiện đại, trẻ trung cho phần đuôi xe, cũng hỗ trợ giúp việc thu sóng radio được tốt hơn.

 

Cửa sau đóng/ mở bằng điều khiển điện là một thay đổi không hề nhỏ của Toyota Fortuner 2018, giúp việc đóng mở cửa sau không còn nặng nề như trước, bẩn tay như trước. Tuy nhiên, việc trang bị cốp điện chỉ có trên phiên bản Toyota Fortuner 2018 hai cầu, phiên bản 1 cầu muốn trang bị lại phải độ thêm cốp điện.

 

 


 Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com 

Trả lời

Contact Me on Zalo