Hệ thống an toàn xe Toyota Fortuner 2018

 

Hệ thống an toàn trên xe Toyota Fortuner 2018 đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm

 

Hệ thống an toàn chủ động trên xe Toyota Fortuner 2018

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Toyota Fortuner 2018 khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh mạnh, dứt khoát, giữ chắc bàn đạp phanh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ được kích hoạt tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe.

 

>> Thông tin về xe Toyota Fortuner 2018

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ nhận biết được khi nào là trường hợp phanh gấp, hệ thống BA sẽ được kích hoạt tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, giúp người lái Toyota Fortuner 2018 tự tin xử lý các tình huống bất ngờ. Độ an toàn sẽ tăng cao lên khi quảng đường phanh ngắn lại nhờ có hệ thống BA.

 

Hệ thống kiển soát lực kéo chủ động A-TRC trên Toyota Fortuner 2018 sẽ nhận biết được lực tác dụng lên từng bánh xe khác nhau, hệ thống A-TRC được kích hoạt sẽ tác động lên công suất động cơ và lực phanh ở mỗi bánh xe, nhờ đó giúp chiếc xe có thể dễ dàng tăng tốc và khởi hành trên đường trơn trượt.

 

Hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC hỗ trợ người lái trong các tình huống xuống dốc, đặc biệt hữu hiệu trong các địa hình khó khăn. Mang đến khả năng vượt địa hình tuyệt vời cho Toyota Fortuner 2018. Chỉ cần kích hoạt chế độ đổ đèo bằng nút, thì khi đổ đèo người lái không cần đạp chân phanh, chỉ tập trung vào vô lăng lái, xe sẽ tự đi chậm lại.

 

Đèn cảnh báo nguy hiểm EBS của Toyota Fortuner 2018 sẽ tự động nháy sáng trong tình huống người lái phanh gấp. Nhờ đó sẽ cảnh báo cho các xe phía sau kịp thời xử lý để tránh xảy ra va chạm.

 

 

Toyota Fortuner 2018 sử dụng báo phanh trên cao gắn trên đuôi gió, sử dụng công nghệ LED giúp tăng cường tín hiệu cảnh báo khi phanh đối với phương tiện hoặc người đi đường di chuyển phía sau xe, tránh những va chạm bất ngờ có thể xảy ra. Nhất là khi đang đi ở tốc độ cao và những cung đường khó khăn.

 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD trên Toyota Fortuner 2018 sẽ phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua. 

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý tới từng bánh xe, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Hệ thống này có nguyên lý hoạt động gần giống với hệ thống A-TRC. Giúp xe Toyota Fortuner 2018 có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình.

 

Hệ thống kiểm soát móc kéo giúp đảm bảo tính ma sát của bề mặt lốp xe với mặt đường giúp tăng cường khả năng ổn định thân xe khi kéo thêm móc phía sau.

 

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC hỗ trợ khi người lái chuyển từ chân ga sang chân phanh để khởi hành ngang dốc, hệ thống HAC sẽ tự động tác động phanh tới cả 4 bánh xe trong vòng khoảng 4 giây, nhờ đó giúp chiếc xe không bị trôi dốc và dễ dàng khởi hành hơn khi ở ngang dốc.

 

Camera lùi tích hợp trên Toyota Fortuner 2018 bản hai cầu giúp tăng khả năng quan sát chướng ngại vật giúp người lái an tâm hơn khi lùi xe.

 

 

Hệ thống an toàn bị động trên xe Toyota Fortuner 2018

Toyota Fortuner 2018 thế hệ đột phá được trang bị tới 7 túi khí được trang bị giúp giảm thiểu tối đa chấn thương cho người lái và hành khách trong trường hợp không may xảy ra va chạm.

 

Toyota Fortuner 2018 sử dụng khung xe GOA, khung xe có các vùng co rụm phía trước, phía sau giúp hấp thụ tốt các xung lực va đập, ngoài ra còn có các thanh tăng cứng bên sườn xe làm giảm biến dạng khoang hành khách, giảm thiểu chấn thương trong trường hợp không may xảy ra va chạm. Nếu so với phiên bản tiền nhiệm thì dầm dọc khung xe lớn hơn 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm, tăng cường số lượng mối hàn điểm khung xe chắc chắn, ổn định hơn, cùng với việc tăng cường độ cứng vững của các trụ đỡ.

 

 

Cấu trúc giảm chấn thương cho khách bộ hành được sử dụng ở đầu xe và đuôi xe, bằng những vùng co rụm, phân tán lực giúp giảm chấn thương cho khách bộ hành.

Ghế trước của Toyota Fortuner 2018 có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ: tựa đầu tự động nâng cao để đỡ đầu người ngồi, giúp giảm chấn thương đốt sống cổ khi có va chạm mạnh từ phía sau.

Cột lái tự đổ có cấu trúc tự tách rời và đổ xuống khi có va chạm mạnh, giúp giảm chấn thương vùng ngực cho người lái.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo