Toyota Thăng Long đánh giá hệ thống an toàn xe Toyota Innova 2016

Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới có thiết kế nội thất rộng rãi, hiện đại và đầy tiện nghi, cùng với đó là hệ thống an toàn được nâng cấp rất nhiều.

Không chỉ chú trọng vào thiết kế ngoại thất thể thao, bắt mắt, thiết kế nội thất rộng rãi, tiện nghi. Toyota cũng rất chú trọng trang bị thêm các hệ thống an toàn mới cho Innova 2016, để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi ngồi trên xe, cũng như hạn chế chấn thương khi có va chạm xảy ra.

>> Xem thêm xe Toyota Hybrid Prius 

 

>> Mua xe Innova trả góp

 

 toyota-innova-2016 9

Xe Toyota Innova 2016

Hệ thống an toàn chủ động của Toyota Innova 2016

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị trượt lết trên đường khi phanh gấp hay trên đường trơn trượt. Nhờ đó mà xe vẫn ổn định khi phanh xe gấp, hơn nữa lái xe có thể đánh lái tránh chường ngại vật khi phanh gấp mà xe vẫn cân bằng. Đem lại an toàn tối đa trong trường hợp phanh xe gấp. ABS tích hợp trên cả 3 phiên bản Innova E, G, V 2016.

 

abs

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA hỗ trợ người lái trong những trường hợp khẩn cấp. Nhờ vào cảm biến tốc độ đạp phanh của người lái, trong trường hợp khẩn cấp này, máy tính trung tâm sẽ điều khiển hệ thống phanh hỗ trợ thêm cho người lái, để quảng đường phanh là ngắn nhất, mang lại sự an toàn tối đa. Hệ thống BA có trên cả 3 phiên bản Innova 2016 E, G, V.

 BA

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD sẽ tự động phân bổ lực phanh phù hợp đến từng bánh xe. Vì tải trọng tác dụng lên các bánh xe là khác nhau, vì vậy lực phanh tác dụng lên các bánh xe phải tỷ lệ thuận với lực tác dụng lên bánh xe. Giúp khi phanh xe mà xe vẫn đảm bảo được tính ổn định, và hiệu quả phanh tối đa. Hệ thống BA có trên cả 3 phiên bản E, G, V của Innova 2016.

 EBD

Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC giúp lái xe dễ dàng xử lý khi xe dừng ở ngang dốc và khởi hành lại sau đó. Hệ thống HAC giúp xe không bị lùi xuống dốc trong thời gian lái xe chuyển chân từ chân phanh sang chân ga. Nhờ tính năng này mà độ an toàn của xe khi khởi hành ngang dốc sẽ ở mức cao nhất. Tính năng này chỉ có trên Innova V 2016.

 HAC

Hệ thống cân bằng điện tử VSC sẽ điều khiển đồng thời cả lực phanh và lực kéo đến từng bánh xe khi xe vào cua, giúp xe vẫn hoạt động ổn định, chứ không bị hất văng ra ngoài đường. Hệ thống VSC chỉ trang bị cho bản V của Innova 2016.

 VSC

Hệ thống thông báo phanh khẩn cấp EBS nhận thấy trường hợp nào là phanh khẩn cấp, từ đó sẽ tác động lên hệ thống chiếu sáng phía sau, đèn xi nhan sẽ nháy lên liên tục, báo hiệu cho xe đi phía sau biết là xe phía trước đang phanh khẩn cấp, từ đó xe phía sau sẽ giảm tốc độ để tránh va chạm. EBS chỉ trang bị cho xe V của Innova 2016.

Hệ thống an toàn bị động trên Toyota Innova 2016

Túi khí trang bị cho Innova 2016 cũng tăng ở phiên bản Innova hoàn toàn mới. Nếu như phiên bản tiền nhiệm, tất cả các loại Innova đều chỉ có 2 túi khí, thì nay Innova 2016 hoàn toàn mới trang bị tới 7 túi khí cho bản V, và 3 túi khí cho bản E và G.

Cấu trúc thân xe của Innova 2016 đảm bảo an toàn cho hành khách trong xe và khách bộ hành. Hấp thụ hiệu quả xung lực va chạm cả phía trước, phía sau và bên hông xe nhờ vào những tấm thép cường độ cao và vật liệu bổ sung được thêm vào đảm bảo khả năng hấp thụ xung lực.

 

Ghế và dây đai an toàn của Toyota Innova 2016 cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến, bảo vệ hành khách tối đa. Ghế trước tăng chiều cao lưng ghế (567 mm – tăng 12 mm) tối ưu hoá vị trí tựa đầu và vị trí đệm ghế. Lưng ghế thiết kế mới giúp cố định phần cơ thể từ đầu đến hông, cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng giảm thiểu chấn thương đốt sống cổ. Hệ thống căng đai khẩn cấp với chức năng hạn chế lực được trang bị cho hàng ghế trước.

Hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba trang bị dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí ngồi, cùng với đó là khoá ISO-FIX trang bị cho hai bên hàng ghế thứ hai. Trang bị mới – tựa đầu cho vị trí ngồi giữa hàng ghế thứ hai và thứ ba.

 

>> Xem thêm vận hành của INNOVA 2016

 

>> Xem thêm ngoại thất của INNOVA 2016

 

>> Xem thêm nội thất trên INNOVA 2016

 

>> Phụ kiện lắp thêm trên INNOVA 2016

 

>> Xem thêm giá xe và chi phí làm thủ tục lưu hành INNOVA 2016

 


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Công ty CP Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo