Chi tiết nội ngoại thất, vận hành, an toàn xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 phân phối chính hãng

Bắt đầu từ cuối năm 2018 Toyota Việt Nam chính thức phân phối dòng SUV dánh tiếng Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 chính hãng tại Việt Nam. Người tiêu dùng lâu nay vẫn quyen với cái tên gọi Prado TX-L, tuy nhiên từ phiên bản 2018 thì cái tên TX-L sẽ bị khai tử, thay vào đó là Toyota Land Cruiser Prado VX 2018, cũng Toyota Thăng Long tìm hiểu về Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Nguồn gốc xuất xứ thì không có gì thay đổi, Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sẽ vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, phân phối tại Việt Nam với tư cách sản phẩm chính hãng. Tất nhiên Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 vẫn được bảo hành và khách hàng vẫn được áp dụng những ưu đãi như xe Toyota chính hãng bình thường.

Về cơ bản Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 không thay đổi quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, hay nói đúng hơn thì là phiên bản nân cấp của phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, sự thay đổi đó có cả thay đổi bên trong và thay đổi bên ngoài.

Ngoại thất Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Đầu xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 được cải tiến khá nhiều, trông phần đầu xe trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Đầu xe cũng là phần thay đổi lớn nhất, và gần như toàn diện nhất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 so với phiên bản tiền nhiệm, từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, nắp ca pô…

Đặt hàng Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Mua xe Toyota Land Cruiser Pradi VX 2018 trả góp

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 lăn bánh

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Nắp ca pô của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thay đổi hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, lấy cảm hứng từ nắp ca pô của người đàn anh Landcruiser V8, những đường gân dập nổi khá sâu, mang lại vẻ khỏe khoắn cứng cáp cho phần đầu xe.

Cụm đèn pha cũng được thay đổi hoàn toàn so với trước đó, nếu như phiên bản tiền nhiệm sử dụng cụm đèn pha dạng giọt nước trong một thời gian dài mang lại khá nhiều thành công cho dòng SUV này. Thì nay Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 đã thay đổi hoàn toàn thiết kế cụm đèn pha, đèn pha của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại hơn, nâng tầm Prado VX 2018 lên một nấc thang mới. Cụm đèn pha hoàn toàn sử dụng công nghệ LED hiện đại, cùng với việc điều khiển tự động, hướng tới sự hoàn hảo cho một chiếc xe hiện đại.

Cụm đèn gầm cũng được các kỹ sư thiết kế Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thay đổi hoàn toàn. Nếu như cụm đèn gầm của phiên bản tiền nhiệm sử dụng kiểu thiết kế hình tròn cổ điển, thì nay Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 sử dụng cụm đèn gầm hiện đại hơn, với thiết kế trẻ trung hình vuông, sử dụng công nghệ LED. Nếu mới nhìn qua sẽ có người nhầm tưởng đó là Landcruiser V8.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Lưới tản nhiệt cũng được thay đổi đáng kể khi thiết kế các thanh dọc có bản to hơn, khỏe hơn, cũng như thay đổi thiết kế luôn để mang lại sự khác biệt cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018.

Vành bánh xe của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế khi vẫn sử dụng vành đúc, đa chấu, kích thước 18 inch cốn đã và đang rất được khách hàng ủng hộ.

Gương chiếu hậu hiết kế dạng lớn cho góc nhìn rộng hơn, cũng trên gương chiếu hậu có tích hợp các chức năng đèn báo rẽ, chức năng chỉnh điện, gập điện mang lại khả năng điều chỉnh tiện lợi cho lái xe khi muốn điều chỉnh. Tất cả những điều đó mang lại cho xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 một góc nhìn hoàn hảo.

Tay nắm cửa không thay đổi nhiều khi tay nắm của của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 vẫn sử dụng tay nắm cửa cùng màu thân xe. Tuy nhiên, thiết kế tay nắm đã được thiết kế lại cho phù hợp hơn với khách hàng trẻ tuổi.

Ra phía sau xe Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thì cũng có thêm một số điểm nhấn thể hiện sự đổi mới trong thiết kế, khi những điểm dập nổi được thể hiện một cách rõ ràng hơn, cụm đèn phat hay đổi, ba đờ sốc sau cũng thay đổi đáng kể.

Cụm đèn hậu đằng sau Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 xuất hiện chóa đèn hậu màu tối hơn. Bản thân thiết kế bên trong đèn hậu cũng đã được làm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn hậu mang lại cảm giá huyền bí hơn cho chiếc SUV nếu so với phiên nbản tiền nhiệm, cụm đèn hậu cúng tạo thành một điểm nhấn và sự thay đổi lớn cho phần đuôi xe.

Ba đờ sốc sau của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng được thay đổi để phù hợp hơn với thiết kế mới, từ đó tạo nên tổng thể phần đuôi xe hài hòa hơn, trẻ trung hơn.

Nội thất Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Nội thất của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 cũng có khá nhiều sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, những vị trí sơn vân gỗ, hay những vị trí sơn vân gỗ nay được thay bằng việc mạ kim loại, đem đến một thiết kế cao cấp cho nội thất rộng rãi của chiếc SUV.

Vô lăng của Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 được thiết kế giống như Landcruiser V8 với 4 chấu thể thao, trên vô lăng có tích hợp các chức năng điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin TFT.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018

Ghế được trang bị ghế da toàn bộ xe, chỉnh điện 10 hướng, thiết kế mới ghế rộng rãi mà vẫn mang lại cảm giá ôm người chắc chắn. Việc có trang bị thêm ghế nhớ cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 về Việt Nam hay không, chúng tôi xin phép sẽ cập nhật thông tin ngay khi nhận được thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam.

Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 về Việt Nam lần này sẽ khác với tất cả các phiên bản tiền nhiệm, đó là sẽ được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mang lại vẻ hiện đại cho chiếc xe việt dã danh tiếng.

Hệ thống âm thanh trang bị cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 là màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối USB, AUX, Radio, kết nối không dây Bluetooth. Nếu như phiên bản tiền nhiệm với 9 loa, thì phiên bản mới được kỳ vọng sẽ sử dụng hệ thống âm thanh JBL với 14 loa.

Hệ thống điều hòa trang bị cho Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 là hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập với tất cả các cửa gió đến từng hành khách trên xe. Riêng hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn.

Hộp lạnh là trang bị cực kỳ hữu ích từ phiên bản tiền nhiệm, đến Toyota Land Cruiser Prado VX 2018 thì hộp lạnh vẫn được trang bị trên xe nhằm phục vụ nhu cầu tối thiểu của hành khách trong những chuyến đi xa.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo