Yaris Cross – Mảnh ghép hoàn thiện dải sản phẩm SUV đa dạng của Toyota Việt Nam

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Tiếp nối thành công của Raize và Corolla Cross, Toyota Việt Nam tiếp tục đưa ra thị trường mẫu Yaris Cross, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong phân khúc B-SUV.

Nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng mới trên thị trường, Toyota đã đưa về Việt Nam các mẫu xe SUV mới trong khoảng 3 năm trở lại đây. Raize là một trong những sản phẩm khởi xướng xu thế xe gầm cao cỡ nhỏ đi phố A-SUV, Corolla Cross gia nhập phân khúc C-SUV đang còn nhiều tiềm năng ở thời điểm năm 2020 và Fortuner – mẫu xe D-SUV gần như luôn nằm trong top bán chạy nhất phân khúc.

Chọn đúng hướng đi, xe thuộc phân khúc SUV của Toyota đều đã gặt hái được những thành công nhất định. Đại diện hãng cho biết, Corolla Cross liên tiếp dẫn đầu doanh số phân khúc với doanh số trung bình nửa đầu năm 2023 hơn 1.000 xe/tháng. Có những thời điểm, mẫu xe này bán chạy nhất toàn thị trường. Trong khi đó, Raize vẫn duy trì sức bán ổn định với gần 500 xe/tháng trong cùng kỳ. Hai mẫu xe này đạt doanh số gộp 9.218 xe sau nửa đầu 2023, chiếm 36% thị phần phân khúc xe SUV đô thị.

B-SUV với đại diện Yaris Cross hoàn toàn mới chính là mảnh ghép còn thiếu để nối tiếp thành công và làm hoàn thiện dải sản phẩm SUV hiện có của Toyota. Mẫu xe này lần đầu ra mắt thị trường quốc tế vào giữa năm 2023. Theo thông tin từ đại lý, Yaris Cross được lên lịch ra mắt Việt Nam vào khoảng giữa tháng 9/2023.

Yaris Cross - Mảnh ghép hoàn thiện dải sản phẩm SUV đa dạng của Toyota Việt Nam - 1
Yaris Cross điền vào chỗ trống dải sản phẩm SUV đô thị của Toyota tại Việt Nam

Theo những thông tin từ thị trường quốc tế, mẫu xe mới của Toyota mang thiết kế trẻ trung, thừa hưởng nhiều đường nét từ đàn anh Corolla Cross và RAV4. Cụm đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED thanh mảnh và sắc cạnh, những đường gân dập nổi tôn lên vẻ bệ vệ của chiếc SUV đô thị cùng bộ vành đúc dạng phay 18-inch được cách điệu cầu kỳ tạo nên một tổng thể hài hòa.

Sự xuất hiện của Yaris Cross như mang đến một “làn gió mới”. Nội thất xe hiện đại với sự kết hợp của màn hình kỹ thuật số sau vô-lăng và màn hình 10.1 inch cảm ứng trung tâm. Lẫy chuyển số trên vô-lăng (phiên bản xăng), điều hòa tự động, phanh đỗ điện tử, sạc không dây… đều có mặt trên mẫu xe này. “Nếu giữ nguyên các trang bị như trên bản quốc tế, Yaris Cross sẽ là mẫu xe duy nhất phân khúc được trang bị cả kính trần xe toàn cảnh và cốp mở điện, hỗ trợ mở cốp rảnh tay”, đại diện hãng chia sẻ.

Công nghệ an toàn trên mẫu xe này cũng sẽ gây ấn tượng trong phân khúc nhờ camera 360 độ mà chưa đối thủ nào sở hữu, cùng gói Toyota Safety Sense với nhiều tính năng thông minh như cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu xa tự động kết hợp hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Yaris Cross - Mảnh ghép hoàn thiện dải sản phẩm SUV đa dạng của Toyota Việt Nam - 2
Toyota Yaris Cross được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Yaris Cross về Việt Nam sẽ có hai tùy chọn động cơ là xăng và Hybrid. Trong đó, động cơ Hybrid nổi bật hơn cả với sự kết hợp của máy xăng 1.5L và mô-tơ điện, cùng 4 chế độ lái, gồm Eco, Normal, Power và EV (chỉ sử dụng điện). Với công nghệ Hybrid, Yaris Cross được trông đợi sẽ là mẫu xe có mức tiết kiệm nhiên liệu tốt so với các hãng đối thủ. Bên cạnh đó, đây sẽ là mẫu xe Hybrid thứ 4 của Toyota Việt Nam – hiện là hãng xe có nhiều sản phẩm xe Hybrid nhất.

Từ những thông tin về Yaris Cross được phía đại lý tiết lộ sớm, có thể thấy Toyota đang nỗ lực mang đến dải sản phẩm SUV đô thị hoàn hảo nhất cho khách hàng Việt Nam. Từ Raize đến Corolla Cross và sắp tới là Yaris Cross, mẫu xe nào cũng sở hữu những trang bị tiện nghi, công nghệ vận hành và an toàn chiều lòng khách hàng.

Giá bán tham khảo của mẫu xe này tại Indonesia từ 417 triệu rupiah (khoảng 650 triệu đồng). Nếu đúng với trang bị và mức giá đang dự kiến, Yaris Cross hứa hẹn sẽ là tân binh đáng gờm trong phân khúc SUV đô thị cỡ B tại Việt Nam. Hơn thế nữa, tất cả những khách hàng tiên phong hoàn tất thanh toán mua xe trước ngày 31/12/2023 sẽ được hưởng mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, áp dụng cho cả hai phiên bản HEV và V.

Nguồn: https://toyota-vn.com/yaris-cross-manh-ghep-hoan-thien-dai-san-pham-suv-da-dang-cua-toyota-viet-nam/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo