Xem trước Toyota Land Cruiser Prado 2024 bản thu nhỏ thuần điện

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Hai mẫu xe bí ẩn xuất hiện trên màn hình trong sự kiện ra mắt Land Cruiser Prado 2024, có thiết kế khá giống với bản concept Toyota Compact Cruiser EV ra mắt cuối năm 2021.

land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Toyota Land Cruiser Prado 2024, hãng xe Nhật Bản đã không chỉ giới thiệu mẫu SUV này mà còn giới thiệu đến công chúng hai mẫu SUV hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trước đây. Sự việc này đã khiến nhiều người bắt đầu đoán đây có thể là phiên bản điện của Toyota Land Cruiser Prado EV 2024.

than-xe-land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Chiếc xe đầu tiên gây chú ý bởi ngoại hình lạ lẫm hoàn toàn, có thể là một mẫu xe sẽ ra mắt trong thời gian tới. Thiết kế tròn trịa của chiếc SUV này giống hệt một chiếc SUV đô thị. Đặc biệt, phần đầu xe mang dấu hiệu của một lưới tản nhiệt giả, thường hay sử dụng ở thiết kế của xe điện.

than-xe-chiec-thu-2-land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Chiếc xe thứ 2 có thể là phiên bản thuần điện mới của Toyota Land Cruiser. Tuy nhiên, xe đã được điều chỉnh một số chi tiết bên sườn và thêm một bánh xe dự phòng. Xe cũng thể hiện phong cách off-road mạnh mẽ hơn, với vẻ ngoại hình hầm hố, vuông vức, chiều cao gầm và đuôi xe ngắn gọn.dau-xe-land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Những người quan tâm đến thông tin về xe hơi có thể dễ dàng nhận ra rằng mẫu SUV địa hình mới này khá tương đồng với Toyota Compact Cruiser EV. Đây là một trong những ý tưởng mà Toyota đã công bố trong kế hoạch chuyển đổi sang xe điện của họ vào cuối năm 2021.than-xe-land-cruiser-ban-thuan-dien-powersteam

Sự tương đồng không thể phủ nhận bao gồm đèn pha LED hình chữ nhật, đèn hậu với kiểu dáng tương tự và cột C to bản. Mặc dù những điểm này giống nhau, mẫu xe mới mà Toyota đã hé lộ vẫn có những điểm khác biệt rõ ràng, bao gồm gầm xe cao hơn và lốp dự phòng ở phía sau.

hong-xe-land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Với Toyota Compact Cruiser EV đã được xác định là một mẫu xe điện, việc dự đoán rằng mẫu xe địa hình mới của Toyota cũng sẽ sử dụng hệ thống động cơ tương tự là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, điều này không chắc chắn, Toyota cũng từng trưng bày một mẫu bán tải được cho là xe điện nhưng cuối cùng lại trở thành Tacoma thế hệ mới.

noi-that-land-cruiser-prado-2024-ban-thuan-dien-powersteam

Một khả năng khác là mẫu xe này có thể là phiên bản hồi sinh của chiếc FJ Cruiser trong quá khứ, với thiết kế vuông vức và cột C lớn cũng là những dấu hiệu gợi ý. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Toyota sẽ đặt cho nó một cái tên hoàn toàn mới.

dau-xe-baby-land-cruiser-prado-powersteam

Về vị trí trong dòng sản phẩm, có thể thấy rằng mẫu xe mới này sẽ nằm ở vị trí thấp hơn so với Land Cruiser Prado và có kích thước ở phân khúc hạng C hoặc D. Từ hình ảnh đã được hé lộ bởi Toyota, có thể thấy chiếc SUV địa hình này có dáng ngắn hơn đáng kể so với mẫu crossover điện đứng cạnh.

Nguồn: https://toyota-vn.com/xem-truoc-toyota-land-cruiser-prado-2024-ban-thu-nho-thuan-dien/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo