Xem trước Toyota Fortuner thế hệ mới: Lột xác toàn diện, quyết đấu Hyundai Santa Fe

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Fortuner thế hệ mới hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong thiết kế, nhiều khả năng sẽ trình làng vào năm 2024.

hế hệ tiếp theo của Toyota Fortuner dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2024. Tuy nhiên, phía hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính xác.

Điểm nổi bật của Toyota Fortuner 2024 thế hệ mới tập trung nhiều vào thiết kế ngoại thất. Lấy cảm hứng từ người anh bán tải Tacama thế hệ mới, Fortuner 2024 hứa hẹn sẽ có sự lột xác đáng kể so với phiên bản hiện hành.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới. Về tổng thể, thiết kế của Fortuner bản mới sẽ cơ bắp và bệ vệ hơn.

next-gen-toyota-fortuner-rendere (1)
Toyota Fortuner thế hệ mới

Qua những nguyên mẫu rò rỉ của Fortuner 2024, có thể dự đoán xe sẽ được trang bị chống trượt rộng hơn và khe hút gió được mở rộng ở cản trước, mang đến vẻ táo bạo hơn cho mẫu SUV 7 chỗ này.

Một nâng cấp quan trọng của Fortuner thế hệ mới không thể không kể đến là việc thay đổi nền tảng khung gầm. Xe sẽ dùng chung nền tảng TNGA-F với các mẫu Tundra, Land Cruiser và Lexus LX.

Với việc đổi nền tảng mới, Toyota Fortuner 2024 sẽ có kích thước lớn hơn, nhờ vậy mà không gian nội thất cũng rộng rãi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, chiếc xe đang được kỳ vọng trang bị cửa sổ trời cùng hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS.

next-gen-toyota-fortuner-rendere

Fortuner thế hệ mới sử dụng hệ truyền động điện khí hóa, kết hợp giữa công nghệ hybrid và động cơ turbo-diesel 4 xi-lanh 2.8L. Toyota vẫn chưa tiết lộ các thông số về hiệu suất vận hành của xe.

Theo ước tính của thương hiệu Nhật Bản, việc bổ sung công nghệ mild-hybrid sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với phiên bản hiện hành.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner định vị trong phân khúc SUV hạng D, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sorento, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Hyundai Santa Fe.

Fortuner3jpg-1631953185

Xe gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2021 với 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel có dung tích 2.4L, sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Tiếp đến là động cơ xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Và cuối cùng là động cơ diesel 2.8L cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Toyota Fortuner bán tại Việt Nam có giá niêm yết dao động từ 1.026 – 1.470 tỷ đồng. Mức giá cao cũng là một rào cản của Fortuner khi tiếp cận người dùng Việt.

Nguồn: https://toyota-vn.com/xem-truoc-toyota-fortuner-the-he-moi-lot-xac-toan-dien-quyet-dau-hyundai-santa-fe/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo