Xe Toyota Hilux 2.4E AT một cầu số tự động 2018 vừa ra mắt đã cháy hàng

Vừa được Toyota Việt Nam trình làng đầu tháng 11.2017, xe bán tải Toyota Hilux 2.4E AT phiên bản 1 cầu số tự động đã cháy hàng và ngay lập tức tạo cơn sốt dịp cuối năm. Nhiều khách đãng đã chọn Ford Ranger XLS 2.2 AT giờ phải xem xét lại và ngó nghiêng, thậm chí chuyển hướng sang mua xe Toyota hilux 2.4E AT 2018 với nhiều điểm mạnh hơn hẳn đối thủ khác.

Xe bán tải Hilux 2.4E AT 2018 tại Toyota Thăng Long

Do ảnh hưởng của chính sách thuế nên lần ra mắt này, xe Hilux về Việt Nam chỉ với một số lượng khiêm tốn, các đại lý cũng đặt hàng tại thời điểm chưa có thông tin về giá, thông số kỹ thuật nên chỉ đặt cầm chừng mỗi đại lý 2-3 xe. (Thường đặt hàng xe nhập khẩu trước 3-5 tháng). Vì thế về đại lý Toyota các tỉnh đều chỉ có xe trưng bày với một số màu phổ thông như: màu bạc, màu trắng, màu cam. Tại Toyota Thăng Long, xe bán tải Hilux 2.4E AT nhanh chóng thu hút được sự chú ý quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp xây dựng và khách hàng cá nhân ở các tỉnh vùng cao.

Thiết kế mạnh mẽ, vận hành linh hoạt.

 

Khả năng chuyên chở lớn, thuận tiện cho công việc

 

Nội thất thiết kế hiện đại, trang bị DVD cao cấp

Lần ra mắt này, Toyota đẩy mạnh vị thế của Hilux nên chú trọng hơn đến trang thiết bị cho xe. Riêng xe bán tải 1 cầu số tự động Hilux được trang bị màn hình DVD cao cấp có kết nối bluetooth và đàm thoại rảnh tay.

Điều đáng quan tâm nhất chính là hộp số. Sở hữu hộp số tự động 6 cấp với 2 chế độ lái ECO và POWER đem lại sự vận hành linh hoạt trên mỗi cung đường khác nhau. Đây là điểm cộng khá lớn để khách hàng chuyển hướng từ Ford bán tải XLS sang mua Hilux.

 

Vô lăng 4 chấu tích hợp nút chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay

Ngoài ra, tính năng an toàn vượt trội là điều cũng cần được xem xét khi lựa chọn xe. Xe Hilux 2018 mới được trang bị 3 túi khí cùng hàng loạt tính năng an toàn nổi bật như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống điều khiển cân  bằng điển tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS.

 

So sánh về trang bị an toàn trên xe Ford Ranger XLS với Hilux

Các xe Hilux về trong tháng 11.2017 đã được giao ngay đến tay những vị khách hàng đầu tiên. Số lượng xe còn lại trong tháng 12.2017 và tháng 1.2018 không còn nhiều. Hiện tại các đại lý cũng thông báo còn rất nhỏ giọt, chủ yếu là xe đã lắp sẵn nắp thùng, hoặc dán kính, bọc ghế da và để trưng bày cùng bộ phụ kiện chính hãng của Toyota.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo