Trải nghiệm Toyota Land Cruiser Prado 2024 ngoài đời thực: Ba hàng ghế, ngoại hình như xe off-road

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã ra mắt và những trải nghiệm đầu tiên về mẫu xe này ngoài đời thực đã cho thấy những cải tiến đáng giá.

Toyota Land Cruiser Prado là dòng xe được yêu thích ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Mẫu xe này được đánh giá là chậm thay đổi khi hơn 10 năm qua mới ra mắt thế hệ mới.

Ở thế hệ mới nhất, Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã có sự “lột xác” hoàn toàn khiến người dùng Việt vô cùng mong chờ.

Sau khi được hãng xe Nhật Bản ra mắt, những reviewer đầu tiên đã có dịp trải nghiệm Toyota Land Cruiser Prado 2024 với cái nhìn hoàn toàn mới.

Kích thước của Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã được gia tăng 100mm chiều dài đạt 4.925mm, rộng 1.980mm, tăng +95mm, cao 1.870mm tăng 20mm và chiều dài cơ sở 2.850mm lớn hơn 60mm so với xe đang bán ở Việt Nam.

Ngoại hình của Toyota Land Cruiser Prado 2024 vuông vức đậm nam tính với những đường nét thiết kế mới. Mẫu SUV này sử dụng cụm đèn pha LED toàn phần với những bóng Projector hiện đại, lưới tản nhiệt cỡ lớn và góc tới rộng.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 có ngoại hình vuông vức. Ảnh Raiti’s Rides.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 thể hiện đúng tinh thần của một mẫu SUV gầm cao cỡ lớn nhờ phom dáng bệ vệ, mạnh mẽ khi tiếp cận theo chiều ngang. Cùng với viền ốp phía trên lốp xe kéo dài, sơn đen, nhấn mạnh hơn vẻ thể thao của mẫu xe.

Chi tiết sơn màu đen còn được thể hiện nơi gương chiếu hậu, tay nắm cửa và phần ba gác phía trên của Toyota Land Cruiser Prado 2024, nổi bật với tổng thể. Gương xe duy trì khả năng chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện nghi.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sử dụng bộ la zăng hợp kim sơn tối màu, dạng đa chấu đơn 19 inch.

Mẫu xe trang bị cụm đèn hậu LED cỡ lớn, nổi bật hai bên hông, thu hút sự chú ý khí di chuyển trên đường. Cản sau xe sơn đen, bạc kích thước dày bản nhờ phần bệ bước chân phía sau chìa ra hỗ trợ thao tác lên, xuống xe từ phía sau.

Bên cạnh đó, Land Cruiser Prado còn sở hữu các trang bị cơ bản, phải kể đến như là cánh lướt gió trên cao, ăng ten vây cá, cần gạt tự động phía sau.

So với xe đang bán ở Việt Nam hiện nay, rõ ràng thiết kế khoang nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2024 là cuộc thay đổi cách mạng theo hướng trẻ trung, tiện nghi hơn.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sử dụng màn hình giải trí lớn, đặt tại ngay trung tâm taplo xe. Màn hình này có kích thước 8 inch tiêu chuẩn, tăng lên 12,3 inch trên các bản cao cấp, có hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Toyota Land Cruiser Prado 2024 có nội thất mới, 3 hàng ghế giữ nguyên. Ảnh Raiti’s Rides.

Ngay phía dưới màn hình giải trí của xe là hệ thống cửa gió điều hòa và bảng điều khiển trung tâm dạng phím đàn piano. Liền mạch với bảng điều khiển xe là bệ trung tâm với cần số dạng gạt, 2 vị trí để cốc, hệ thống phím bấm chức năng, ngăn chứa đồ tiện lợi.

Bên cạnh đó, mẫu xe SUV nổi tiếng này còn sở hữu thêm các trang bị tiện nghi ấn tượng khác, phải nói đến như: Điều hòa tự động 3 vùng độc lập, phanh điện tử, khởi động bằng nút bấm, cần số điện tử, gạt mưa tự động…

Ghế ngồi của Toyota Land Cruiser Prado 2024 vẫn được giữ nguyên cấu hình 7 chỗ, ở Mỹ tuỳ chọn 5 chỗ vẫn là tiêu chuẩn. Việc có 7 chỗ ngồi vẫn là yếu tố hút khách của Toyota Land Cruiser Prado 2024 khi về Việt Nam.

Ở Mỹ, Toyota Land Cruiser Prado 2024 trang bị khối động cơ 2.4L I-4 tăng áp đơn. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 326 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm.

Khối động cơ trên còn được kết hợp với một mô-tơ điện 48 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp, giúp xe sở hữu mô-men xoắn tức thời tốt hơn. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng vi sai chống trượt trung tâm tự động và khóa vi sai sau.

Nguồn: https://toyota-vn.com/trai-nghiem-toyota-land-cruiser-prado-2024-ngoai-doi-thuc-ba-hang-ghe-ngoai-hinh-nhu-xe-off-road/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo