Toyota Yaris Cross 2023 ưu đãi lên tới 42 triệu dù chưa ra mắt tại Việt Nam

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Động thái ưu đãi cho Toyota Yaris Cross dù chưa ra mắt, được xem là cách gây sự chú ý trước các đối thủ cùng trong phân khúc, đặc biệt là Mitsubishi XForce.

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi đặc biệt cho mẫu xe Toyota Yaris Cross, thuộc phân khúc cỡ B đang chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 9 tới. Sự kiện này đã gây chú ý trong ngành ô tô, khi Toyota thường ít khi áp dụng chương trình khuyến mãi cho các mẫu xe chưa ra mắt hoặc mới bán ra trong giai đoạn đầu.

toyota-yaris-cross-2023-uu-dai-powersteam

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, khách hàng mua Toyota Yaris Cross sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 50% giá trị lệ phí trước bạ cho cả hai phiên bản máy xăng và hybrid. Tương đương với khoảng 37 triệu đồng đối với phiên bản động cơ xăng và 42 triệu đồng đối với phiên bản động cơ hybrid. Ưu đãi này sẽ chỉ áp dụng cho những khách hàng mua xe và thanh toán trước khi năm 2023 kết thúc.

Thực tế cho thấy, việc áp dụng khuyến mãi cho xe chưa ra mắt hoặc mới bán ra trong giai đoạn đầu không còn là điều hiếm thấy tại Việt Nam. Các thương hiệu như VinFast, Trường Hải và Haval cũng đã áp dụng những chiến lược tương tự để thu hút sự chú ý của khách hàng và nâng cao tính cạnh tranh trước các đối thủ cùng phân khúc.

dau-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Tuy Toyota chưa đưa ra lý do cụ thể cho quyết định này, tư vấn bán hàng cho rằng ưu đãi này có thể xuất phát từ tình hình thị trường hiện tại. Đặc biệt khi các đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Creta và Kia Seltos đã đang được hưởng mức giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Nghị định 41. Trong bối cảnh này, giá bán của Yaris Cross được dự kiến sẽ cao hơn đáng kể so với các mẫu xe Hàn.

Động thái ưu đãi cho Yaris Cross cũng là cách gây chú ý trước khi đối thủ đồng hương Mitsubishi Xforce ra mắt Việt Nam muộn hơn. Từ tháng 10/2022 đến 10/1/2023, các đại lý của Mitsubishi tặng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí hoặc 60.000 km cho khách đặt cọc mẫu CUV mới khi đó còn ở dạng concept mang tên XFC.

than-xe-mitsubishi-xforce-ban-dac-biet-powersteam

Mitsubishi đã thông báo rằng phiên bản thương mại của Xforce sẽ xuất hiện trên thị trường Việt vào tháng 12, dự kiến thời gian giao xe vào cuối quý I/2024. Sản phẩm này sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, tương tự như Yaris Cross của Toyota. Dự kiến giá bán cho Mitsubishi Xforce tại Việt Nam sẽ nằm trong khoảng trên 700 triệu đồng, tương đồng với phân khúc của mẫu xe của Toyota.

Toyota Việt Nam chưa tiết lộ chi tiết về cấu hình các phiên bản của Yaris Cross, tuy nhiên, hãng đã xác nhận rằng mẫu xe này sẽ được trang bị gói an toàn TSS, bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm, hỗ trợ duy trì làn đường, đèn chiếu xa tự động, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm phía trước khi khởi hành, và kiểm soát ga tự động, camera 360 độ, 4 cảm biến phía trước và sau, và 6 túi khí,…

Toyota Yaris Cross trang bị nhiều tiện nghi như cửa sổ trời, hệ thống mở cốp bằng tay tự do, sạc không dây, phanh tay điện tử, và hệ thống giữ phanh tự động. Các trang bị này đã đưa Yaris Cross trở thành mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn và tiện nghi nhất.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris Cross hiện đã có 3 phiên bản: G, S và S HV. Bản G và S trang bị động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Bản G cũng có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp.

Bản S HV của Yaris Cross được trang bị động cơ hybrid với động cơ xăng 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm. Phiên bản này đi kèm với hộp số CVT và một động cơ điện công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-yaris-cross-2023-uu-dai-len-toi-42-trieu-du-chua-ra-mat-tai-viet-nam/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo