Toyota Yaris Cross 2023 chốt lịch ra mắt, có giá hơn 700 triệu đồng

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Yaris Cross 2023 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/9. Giá bán chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ khoảng hơn 700 triệu đồng.

toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Toyota Yaris Cross 2023 tại thị trường Việt Nam mang trong mình ngôn ngữ thiết kế “Mạnh mẽ và Năng động”. Với dáng vẻ bề thế và các đường nét góc cạnh, mũi xe được nâng cao, trục cơ sở rộng rãi mang đậm dấu ấn của một chiếc SUV đích thực.

Xe được phát triển dựa trên nền tảng GA-B mới, kích thước tổng thể của Toyota Yaris Cross 2023 đạt chiều dài 4.310mm, rộng 1.770mm và cao 1.615mm, cùng với chiều dài cơ sở 2.620mm. Như vậy, Yaris Cross tại Việt Nam cũng như ở các quốc gia Đông Nam Á khác, đều sở hữu cùng kích thước này.

than-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

dau-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Thiết kế của Toyota Yaris Cross 2023 mang phong cách mạnh mẽ, đậm chất SUV. Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt đa giác kết hợp với các chi tiết hình chữ nhật, tạo điểm nhấn thú vị. Toàn bộ phần đầu xe được bố trí theo hướng ngang, cùng với cản trước dày dặn và ốp đen cao, tạo sự mạnh mẽ cho phần mặt trước.

Đèn pha LED kết hợp với đèn ngày LED có thiết kế mềm mại, tạo nên hình dáng nổi bật cho phần đầu xe. Cản trước dày dặn và cao cùng với các chi tiết vuông vức, tương tự như người anh em RAV4. Phần thân xe mang dáng vẻ đặc trưng của dòng crossover, với vòm bánh xe rộng rãi và ốp đen tạo điểm nhấn nổi bật.

suv-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

toyota-yaris-cross-2023-ra-mat-thang-9-powersteam

Cùng với các đường gân nổi trên thân xe và mui xe, giúp tăng cường tính khí động học. Bộ mâm 18 inch thể thao và ốp nhựa màu đen thể hiện sự nam tính. Màu đen cũng xuất hiện trên mái và các trụ A, B, C, thể hiện sự tương phản mạnh mẽ.

Phần đuôi xe nam tính với các đường gấp in hình thang gắn liền với khu vực biển số. Cản sau dày dặn kết hợp với ốp đen, và cụm đèn hậu nối liền nhau bằng thanh kim loại, chứa logo Toyota. Tổng thể, Toyota Yaris Cross mang nét tương đồng với dòng SUV đang rất thịnh hành tại Việt Nam – Toyota Corolla Cross, đồng thời còn hòa trộn một chút từ RAV4.

duoi-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Toyota Yaris Cross 2023 tại thị trường Việt Nam mang trong mình thiết kế “Rộng rãi và Tiện ích”. Bên trong được bố trí hợp lý, cung cấp nhiều tiện ích hiện đại. Đặc biệt, kính trần toàn cảnh điều khiển điện với tấm che nắng, cùng với cốp điện và tính năng mở cốp bằng cử chỉ (đá cốp) trên phiên bản Hybrid.

Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế tập trung vào người lái, với các trang bị tiện ích như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (trên phiên bản xăng), màn hình giải trí lớn 10-inch kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây, hệ thống phanh điện tử và giữ phanh tự động, đèn trang trí khoang nội thất có thể tùy chỉnh màu sắc và độ sáng,…

khoang-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Với thiết kế thông minh, Toyota Yaris Cross hoàn toàn mới tạo ra khoang hành lý có dung tích hàng đầu trong phân khúc, với 458L (Phiên bản xăng) và 452L (Phiên bản Hybrid), cùng với hai cách bố trí sàn để tối ưu hóa không gian khi cần.

Toyota Yaris Cross mang đến lựa chọn “Xe xanh” với phiên bản Hybrid, kết hợp những ưu điểm vượt trội như tăng tốc mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, hành trình yên tĩnh và giảm lượng khí thải, cùng với mục tiêu tạo ra trải nghiệm lái an toàn và bảo vệ môi trường.

can-so-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho người lái như cảnh báo va chạm phía trước (PCS), hỗ trợ giữ làn (LKC), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát hành trình chủ động (ACC), cảnh báo phương tiện khởi hành (FDA), kiểm soát vận hành chân ga (PMC), cùng với các tính năng an toàn khác như camera 360 độ, 4 cảm biến phía trước và sau, 6 túi khí,…

Xe sẽ có hai tùy chọn động cơ. Tùy chọn đầu tiên sử dụng động cơ 2NR-VE 1.500 cc 4 xy-lanh VVT-i cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138Nm. Tùy chọn thứ hai là phiên bản hybrid, dùng động cơ 2NR-VEX có dung tích xy-lanh tương tự nhưng công suất tăng lên một chút (110 mã lực), mô tơ điện có thông số riêng là 79 mã lực và 141 Nm.

phien-ban-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Hệ thống truyền động tiêu chuẩn của xe là cầu trước. Phiên bản hybrid chỉ có tùy chọn hộp số tự động vô cấp CVT, trong khi phiên bản xăng còn thêm tùy chọn số sàn 5 cấp. Hiện mức giá của Toyota Yaris Cross tại Việt Nam chưa được công bố chính thức, dự kiến sẽ dao động từ khoảng 730 – 760 triệu đồng cho phiên bản máy xăng. Phiên bản hybrid dự kiến sẽ có giá bán cao hơn.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-co-gia-hon-700-trieu-dong/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo