Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào?

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Trở lại Việt Nam sau thời gian vắng bóng, Toyota Wigo 2023 thay đổi tích cực ở thiết kế ngoại thất, nội thất và bổ sung thêm những tính năng mới.

Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào? - Ảnh 1.

Thiết kế đầu xe thể hiện rõ nét sự năng động, trẻ trung

Trong bối cảnh trầm lắng của nhóm xe cỡ A, Toyota bất ngờ phân phối trở lại dòng xe Wigo. So với thế hệ trước, chiếc hatchback Nhật Bản gây bất ngờ bằng những đường nét thiết kế mới đầy hiện đại, tinh tế, đồng thời bổ sung thêm những tính năng mới.

Ngoại thất xóa bỏ hình ảnh có phần đơn điệu trước đây, chiếc hatchback Nhật Bản ghi điểm nhờ những đường nét cá tính, phá cách.

Thiết kế đầu xe thể hiện rõ nét sự năng động, trẻ trung. Những đường cắt xẻ táo bạo, kết hợp cùng lưới tản nhiệt hình thang lớn, cụm đèn trước hiện đại, giúp xe càng trở nên phù hợp với tệp khách hàng trẻ, mua xe lần đầu. Trong khi đó, phía đuôi xe tạo điểm nhấn bằng cụm đèn hậu thanh thoát.

Xét một cách tổng thể, Wigo thể hiện rõ những thay đổi hướng đến người dùng trẻ trung, năng động. Những chi tiết khác được đánh giá cao về thẩm mỹ có thể kể đến kiểu dáng la zăng, tay nắm cửa hay kích thước xe tăng lên.

Hãng xe Nhật Bản đưa ra bốn màu sắc đỏ, cam, trắng và bạc để người dùng lựa chọn.

Không chỉ thay đổi về thiết kế, những gì từng là điểm hạn chế trên thế hệ cũ được hãng xe Nhật Bản thay đổi hoàn toàn, đặc biệt là phong cách cabin và những tiện nghi mới.

Nội thất xe được đánh giá phù hợp với xu hướng thị trường hơn. Nhiều chi tiết có phần thiết kế giống người anh em Raize. So với đời trước, cabin hiện đại hơn rất nhiều. Mẫu xe này được trang bị màn hình 7 inch đặt nổi, có hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto tiện dụng.

Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào? - Ảnh 2.

Wigo 2023 thay đổi tích cực, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Những thay đổi tích cực giúp mẫu xe Nhật Bản nhận phản hồi tốt từ cộng đồng và những khách hàng tiềm năng.

“Wigo mới bắt mắt hơn và nhiều tiện nghi hơn so với bản cũ. Tôi nghĩ rằng xe sẽ đứng top phân khúc”, anh Phạm Xuân Thảo, một khách mua xe tại Hà Nội, nói.

Ở thế hệ cũ, nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng về thiết kế tay nắm cửa và ghế. Do đó, hãng xe Nhật đã điều chỉnh những chi tiết này.

Ghế được thiết kế có phần thể thao hơn và có tựa đầu tách rời, có thể chỉnh độ cao, thay vì cố định như cũ.

Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào? - Ảnh 3.

Wigo 2023 được bổ sung cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi giúp dễ dàng di chuyển trong phố

Bên cạnh hàng loạt thay đổi mang tính thẩm mỹ, những trang bị an toàn ở thế hệ mới giúp Wigo trở thành lựa chọn nổi bật trong phân khúc.

Chiếc hatchback cỡ A của Toyota có tính năng cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, mang lại sự thuận tiện cho người lái khi chạy xe trong đô thị hay trên cao tốc.

Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào? - Ảnh 4.

Toyota Wigo 2023 trên đường phố Hà Nội

Ngoài ra, Wigo 2023 còn có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc để cân bằng với các dòng xe cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, động cơ được thay đổi, có dung tích 1.2L, công suất 87 mã lực, mô men xoắn cực đại 113 Nm và sử dụng hộp số D-CVT thay thế cho hộp số cũ. Những điều chỉnh này sẽ giúp xe vận hành mượt mà, linh hoạt hơn.

Toyota Wigo trở lại, lợi hại thế nào? - Ảnh 5.

Kết thúc tháng 7, gần 320 xe đến tay khách hàng, đứng thứ 2 trong phân khúc hatchback hạng A

Với hàng loạt thay đổi về thiết kế cũng như bổ sung tính năng, Wigo 2023 là minh chứng cho việc lợi ích của người dùng luôn được Toyota đặt lên hàng đầu. Hãng xe Nhật Bản cũng cho thấy sự lắng nghe nhu cầu mong muốn của người dùng, để đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp nhất.

Trong tháng 7, có 314 xe giao đến khách hàng, là xe tăng trưởng duy nhất trong phân khúc xe cỡ A với mức tăng 11% so với tháng trước, đứng vị trí thứ 2. Đón nhận những tín hiệu tích cực ban đầu, Wigo 2023 có lẽ không mất nhiều thời gian để chinh phục khách hàng như kỳ vọng của Toyota.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-wigo-tro-lai-loi-hai-the-nao/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo