Toyota Wigo 2023 có khởi đầu doanh số ấn tượng

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Sau khi bán trở lại tại Việt Nam với phiên bản hoàn toàn mới, Toyota Wigo đã đạt doanh số ấn tượng ngay tháng đầu tiên.

Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, phân khúc ô tô giá rẻ cỡ nhỏ hạng A tháng 6/2023 sôi động hơn khi có sự góp mặt trở lại của Toyota Wigo.

toyota wigo 2023 có khởi đầu doanh số ấn tượng

Toyota Wigo 2023 bán chạy thứ hai phân khúc ngay tháng đầu tiên bán trở lại.

Ngay tháng đầu tiên bán ra, mẫu xe đã đạt doanh số tương đối ấn tượng với 283 xe, đứng ở vị trí thứ 2 trong phân khúc xe hạng A. Xếp sau là Kia Morning với chỉ 150 xe bán ra. Mẫu xe đứng đầu phân khúc vẫn là Hyundai Grand i10 với doanh số bỏ xa là 712 xe.

Ở thế hệ mới vừa ra mắt khách hàng Việt Nam, Toyota Wigo dù là xe Nhật song có giá bán chỉ từ 360–405 triệu đồng. Mức giá này được xem tốt hơn so với các đối thủ tới từ Hàn Quốc như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

toyota wigo 2023 có khởi đầu doanh số ấn tượng

Thiết kế nội thất mới ấn tượng hơn nhiều so với bản cũ.

Xét về kích thước tổng thể, Hyundai Grand i10 bề thế nhất phân khúc, xếp sau là Toyota Wigo và tới Kia New Morning. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của Toyota Wigo lại lớn nhất phân khúc, lên tới 2.525mm, gần bằng đàn anh Toyota Vios. Về lý thuyết, không gian nội thất Toyota Wigo 2023 có thể xem là rộng rãi hàng đầu phân khúc hiện nay.

Thêm vào đó, khoảng sáng gầm xe Toyota Wigo cũng cao nhất phân khúc là 160mm, nhỉnh hơn 3mm so với Hyundai Grand i10 và 9mm so với Kia New Morning. Công suất động cơ trên Toyota Wigo 2023 cũng lớn nhất.

toyota wigo 2023 có khởi đầu doanh số ấn tượng

Toyota Wigo 2023 có trang bị an toàn tốt nhân phân khúc ô tô giá rẻ hạng A.

Tuy nhiên ngoài không gian sử dụng rộng rãi, điểm mạnh khi so sánh Toyota Wigo 2023 với các đối thủ nằm ở các trang bị an toàn. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hatchback hạng A sử dụng động cơ đốt trong được trang bị cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Thêm vào đó, xe còn có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và cảm biến lùi tương tự các đối thủ cạnh tranh.

Với các thế mạnh về an toàn cũng như sự rộng rãi, có thể thấy Toyota Wigo 2023 vẫn hướng tới sự thực dụng nhất cho khách hàng sử dụng xe. Bên cạnh đó, giá bán rẻ hơn các đối thủ cũng được xem là thế mạnh giúp mẫu xe có thể cạnh tranh tốt hơn.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh

Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo