Toyota Veloz Cross tiếp tục giảm giá, cạnh tranh với Xpander

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Cuối tháng 8/2023, Toyota Veloz Cross tăng mức ưu đãi tại đại lý thêm 5 triệu đồng cho các phiên bản.

Tư vấn bán hàng đại lý cho biết, hiện tại so với tháng trước, giá Toyota Veloz Cross 2023 đang được ưu đãi giá giảm thêm 5 triệu đồng, lên mức 25 triệu đồng.

toyota veloz cross tiếp tục giảm giá, cạnh tranh với xpander

Toyota Veloz Cross được đại lý tăng mức ưu đãi giảm giá.

Cụ thể, Toyota Veloz Cross đang được bán ra với hai phiên bản thường và TOP, có giá bán lần lượt 658 và 698 triệu đồng. Sau ưu đãi giá từ đại lý, hiện mẫu xe có giá bán thực tế lần lượt 633 và 673 triệu đồng. Kèm theo đó, khách mua xe cũng sẽ được tặng thêm dán kính và trải sàn.

So với các đối thủ cùng phân khúc, mức ưu đãi giá của Toyota Veloz Cross được xem tương đối thấp. Tuy nhiên, mẫu xe có lợi thế khi được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ do sản xuất lắp ráp trong nước.

toyota veloz cross tiếp tục giảm giá, cạnh tranh với xpander

Không gian nội thất Toyota Veloz Cross.

Cộng với ưu đãi từ đại lý, trên thực tế khi mua Toyota Veloz Cross, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền cao nhất từ 65-67 triệu đồng. Mức này tương đương với các ưu đãi mà Mitsubishi đang áp dụng cho Xpander.

Theo đó, do là ô tô nhập khẩu nên Mitsubishi Xpander không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Tuy nhiên để tạo thế cân bằng với ô tô lắp ráp, hãng mạnh tay hỗ trợ 100% cho khách mua xe với các phiên bản số tự động, số tiền tương đương từ 59,8 – 69,8 triệu đồng.

Nhờ mạnh tay ưu đãi, theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, tính từ đầu năm 2023, Mitsubishi Xpander vẫn đang là ô tô bán chạy nhất phân khúc MPV với 10.568 xe. Toyota Veloz Cross đứng ở vị trí thứ hai với 5.034 xe.

toyota veloz cross tiếp tục giảm giá, cạnh tranh với xpander

Ở thời điểm ra mắt, mẫu xe gây ấn tượng trong phân khúc với các công nghệ an toàn tiên tiến.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota Veloz Cross nổi bật khi là mẫu xe đầu tiên được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe nâng cao tiên tiến. Toyota Safety Sense trên Toyota Veloz Cross gồm có cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Ngoài ra còn có một số công nghệ như cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).

Trong đó đáng chú ý là công nghệ kiểm soát chân ga trên Toyota Veloz Cross, giúp hạn chế tối đa tai nạn đáng tiếc khi nhầm chân phanh/ ga trong lúc ô tô đang dừng đỗ.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-veloz-cross-tiep-tuc-giam-gia-canh-tranh-voi-xpander/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo