Toyota Veloz Cross tiếp tục được đại lý ưu đãi lên tới 25 triệu đồng

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Veloz Cross tiếp tục được đại lý giảm giá, đưa giá xe về mức từ 633 đến 673 triệu đồng. Đồng thời, kèm theo quà tặng gồm dán kính và trải sàn.

ngoai-that-toyota-veloz-cross-uu-dai-thang-8-powersteam

Thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý cho biết, thời điểm hiện tại mẫu xe Toyota Veloz Cross 2023 đang được đại lý ưu đãi giá cực kỳ hấp dẫn khi giảm thêm 5 triệu đồng, nâng mức ưu đãi cho mẫu MPV này lên tới 25 triệu đồng.

Cụ thể, phiên bản Toyota Veloz Cross hiện đang có hai biến thể là phiên bản thường và phiên bản TOP, với giá bán lần lượt là 658 triệu và 698 triệu đồng. Sau ưu đãi giá từ đại lý, giá thực tế của mẫu xe sau giảm là 633 triệu và 673 triệu đồng tương ứng. Hơn nữa, những khách hàng mua xe còn nhận được quà tặng bao gồm dán kính và trải sàn.

toyota-veloz-cross-uu-dai-thang-8-powersteam

Mặc dù ưu đãi giá của Toyota Veloz Cross so với các đối thủ cùng phân khúc được xem là không cao, nhưng mẫu xe này được hưởng lợi từ chính sách 50% giảm lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho ô tô được sản xuất lắp ráp trong nước.

Bổ sung thêm ưu đãi từ đại lý, thực tế khi mua Toyota Veloz Cross sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khoảng từ 65 – 67 triệu đồng. Số tiền này tương đương với chương trình ưu đãi đang được Mitsubishi áp dụng cho mẫu Xpander.

noi-that-toyota-veloz-cross-uu-dai-thang-8-powersteam

Mitsubishi Xpander là mẫu ô tô nhập khẩu, nên không được hưởng chính sách ưu đãi 50% giảm lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Tuy vậy, để tăng khả năng cạnh tranh hãng đã hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ đối với các phiên bản số tự động, với số tiền tương đương từ 59,8 đến 69,8 triệu đồng.

Nhờ chính sách ưu đãi mạnh mẽ, theo thông tin từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục là mẫu ô tô phân khúc MPV bán chạy nhất trong năm 2023, với con số 10.568 chiếc. Toyota Veloz Cross xếp thứ hai với 5.034 chiếc.

mpv-toyota-veloz-cross-uu-dai-thang-8-powersteam

Nổi bật trong phân khúc, Toyota Veloz Cross là mẫu xe đầu tiên trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến. Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense bao gồm cảnh báo va chạm tiền (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn pha tự động (AHB), kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Ngoài ra, các tính năng cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) cũng được tích hợp.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý, công nghệ kiểm soát chân ga trên Toyota Veloz Cross giúp ngăn chặn các tình huống không mong muốn khi nhầm chân phanh/ga trong quá trình dừng đỗ xe.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-veloz-cross-tiep-tuc-duoc-dai-ly-uu-dai-len-toi-25-trieu-dong/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo