Vào giữa tháng 8 này, Toyota Malaysia đã công bố một tùy chọn bodykit chính hãng mới cho dòng MPV của hãng trong khu vực là Veloz, hay còn gọi là Toyota Veloz Cross tại Việt Nam.
Đi Veloz mà thích phong cách thể thao thì tham khảo bộ bodykit chính hãng giá 17 triệu này - Ảnh 1.

Bộ bodykit này thay mới cánh gió cản trước, thềm cửa, cánh gió sau và cản sau với mục tiêu tạo ngoại hình khỏe khoắn hơn cho mẫu MPV bán chạy trên.

Biểu giá của bộ bodykit mới dành cho Toyota Veloz là 3.300 RM tương đương 17 triệu đồng. Thương hiệu Nhật có vẻ không bán lẻ từng trang bị khi không đề cập giá riêng lẻ. Hiện chưa rõ bộ bodykit này sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam hay không, nhưng việc nhập khẩu về là hoàn toàn có thể.

Đối thủ của Veloz là Xpander cũng từng có gói độ bodykit thể thao nhưng không có cánh gió lớn như bộ trên mẫu xe của Toyota.

Trong khu vực Đông Nam Á, Toyota Veloz vẫn đang là dòng tên bán rất chạy. Tại Malaysia, người mua xe từng có thời điểm phải chờ 18 tháng sau khi đặt hàng mới được nhận bàn giao. Con số này hiện đã giảm xuống 6 tháng sau khi Toyota cố gắng cân bằng và bổ sung sản lượng cho thị trường này.

Tại Việt Nam, Toyota Veloz (lấy tên Veloz Cross) vẫn liên tục nằm trong top xe bán chạy trong phân khúc MPV của mình. Doanh số xe thường dao động quanh ngưỡng 900 chiếc/tháng.

Trong tương lai gần, Toyota sẽ bổ sung phiên bản hybrid cho Veloz tại Đông Nam Á. Thông tin này đã được xác nhận bởi giới lãnh đạo Toyota Indonesia. Hệ truyền động và pin xe có thể mượn từ Yaris Cross. Mẫu xe này hiện kết hợp động cơ 110 mã lực với mô-tơ điện bổ trợ 79 mã lực/141Nm kết hợp dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp.

Toyota Veloz có gói độ chính hãng: Giá 17 triệu đồng, ngoại hình thể thao, thêm cánh gió lớn - Ảnh 3.