Toyota ưu đãi hàng chục triệu cho Corolla Cross

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Mẫu xe nhập khẩu bán chạy hàng đầu của Toyota Việt Nam được ưu đãi 50% phí trước bạ, giúp giá lăn bánh giảm cao nhất gần 60 triệu, áp dụng trong tháng 8.

Ví dụ người dùng mua và đăng ký xe tại TP HCM, nơi áp dụng lệ phí trước bạ 10%, mức giảm sẽ từ 37 triệu đến 47 triệu đồng. Nếu lăn bánh tại Hà Nội với lệ phí trước bạ 12%, người dùng tiết kiệm được từ 45 triệu đến 57 triệu đồng. Ưu đãi lệ phí trước bạ không giảm giá xe, nhưng giảm chi phí sở hữu và lăn bánh cho người sử dụng. Đây cũng là cách được nhiều hãng xe áp dụng, nhằm tăng tính thanh khoản cho sản phẩm và thúc đẩy doanh số.

Bộ đôi Toyota Corolla Cross tại Việt Nam.

Bộ đôi Toyota Corolla Cross tại Việt Nam.

Ưu đãi lần này hứa hẹn giúp mẫu xe bán chạy đầu bảng của Toyota tiếp tục thống trị phân khúc gầm cao trong đô thị. Toyota Corolla Cross là một trong những sản phẩm “hot” trên thị trường, cạnh tranh ở nhóm SUV đô thị với doanh số thống trị từ 2020 đến nay. 3 năm qua, Corolla Cross luôn nằm trong top 5 xe bán chạy nhất toàn thị trường.

Theo đó, kết thúc nửa đầu 2023, mẫu crossover của Toyota bán 6.341 xe, nhiều gấp 8 lần đối thủ đứng sau là Mazda CX-30. Hai mẫu xe nhỏ hơn, giá rẻ hơn là Kia Seltos và Hyundai Creta cũng bán ít hơn, doanh số lần lượt đạt 3.304 và 4.437 xe. Trong nhóm xe gầm cao đô thị, doanh số Corolla Cross bán hơn 1.000 chiếc so với mẫu xe đứng sau là Mazda CX-5, bỏ xa những Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Tính chung trong phân khúc gầm cao từ A+ đến C-, mẫu xe của Toyota chiếm đến 25% thị phần.

Nội thất Toyota Corolla Cross hướng đến sự tối giản, thuần công năng và dễ sử dụng.

Nội thất Toyota Corolla Cross hướng đến sự tối giản, thuần công năng và dễ sử dụng.

Corolla Cross được Toyota Việt Nam đưa về nước nửa cuối 2020, không mất nhiều thời gian để trở thành cái tên ăn khách bậc nhất thị trường. Cùng với Camry và Corolla Altis, Corolla Cross là dòng sản phẩm trang bị nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA của Toyota, đánh dấu bước chuyển mình của hãng Nhật ở khía cạnh thiết kế và công nghệ.

Ngoại thất Corolla Cross hướng đến vẻ trẻ trung, năng động nơi đô thị. Đây cũng là mẫu xe chính hãng đầu tiên được Toyota Việt Nam trang bị động cơ hybrid, kết hợp máy xăng 1.8 và mô-tơ điện. Sau đó, lần lượt Camry và Corolla Altis được bổ sung bản hybrid, mở ra xu hướng điện hóa, tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải cho Toyota tại thị trường Việt Nam.

Sức hút của mẫu crosssover đô thị còn đến từ gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS), gồm hàng loạt tính năng hỗ trợ như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn – hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình cruise control, đèn chiếu xa tự động. Nhờ kết hợp điểm mạnh về thiết kế, công năng, khả năng vận hành… Corolla Cross được nhiều người Việt đón nhận, phản ánh qua doanh số bán tăng đều qua mỗi năm.

Người dùng bên cạnh Toyota Corolls Cross phiên bản hybrid.

Người dùng bên cạnh Toyota Corolls Cross phiên bản hybrid.

Tại chuỗi sự kiện Car Awards 2021 do VnExpress tổ chức, Corolla Cross được người dùng, giới chuyên gia vinh danh Ôtô của năm phân khúc gầm cao cỡ nhỏ.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-uu-dai-hang-chuc-trieu-cho-corolla-cross/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo