Toyota Rangga – xe bán tải biến hóa như tắc kè hoa

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Mẫu bán tải phiên bản concept có thể thay đổi nhiều hình dạng khác nhau, dự kiến sản xuất tại Indonesia.

Ý tưởng về chiếc concept là mang đến cho khách hàng một nền tảng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại GIIAS 2023, Toyota cho thấy một số phiên bản của Rangga, gồm xe bán cà phê di động, xe cứu thương, xe làm dịch vụ cho ôtô điện, và cả xe an toàn trên đường đua.

Toyota Rangga với thiết kế cơ bản nhất của một chiếc bán tải. Ảnh: Toyota

Toyota chưa cho biết thông số kỹ thuật của Rangga, cũng không nêu kích thước chi tiết. Theo hình ảnh, chiếc bán tải có thể nằm ở phân khúc cỡ nhỏ.

Toyota còn tổ chức cuộc thi thiết kế tại Indonesia, thu hút nhiều người tham gia với vô số hình dung về Rangga, gồm cả xe cắm trại và xe chuyên drift. Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận giải thưởng khoảng 6.500 USD.

Tên gọi Rangga lấy cảm hứng từ từ “Ronggo” trong tiếng Java, có nghĩa một người anh hùng và thể hiện cho sức mạnh và sự dẻo dai.

Phiên bản xe cứu hỏa và xe bán cà phê của Rangga. Ảnh: Toyota

Toyota Rangga dự kiến được sản xuất thương mại và có thể bán ra từ cuối 2023 hoặc đầu 2024, với thị trường ra mắt được cho là Thái Lan trước khi đến Indonesia và những khu vực khác. Mức giá của mẫu bán tải mới sẽ thấp hơn Hilux, và ở khoảng 13.100-19.600 USD.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-rangga-xe-ban-tai-bien-hoa-nhu-tac-ke-hoa/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo