Toyota Prius 2017 lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Đúng như dự đoán, thiết kế ngoại thất của Toyota Prius 2017 thế hệ mới lấy cảm hứng từ mẫu xe chạy bằng hyđrô Mirai hoàn toàn mới. Điều đó được thể hiện qua trụ B và phần đuôi của Toyota Prius 2017 thế hệ mới.

Thế hệ mới của mẫu xe hybrid bán chạy nhất thế giới, Toyota Prius 2017, đã bất ngờ lọt vào ống kính máy ảnh trong tình trạng không hề được che kín. Qua hình ảnh thực tế, có thể thấy hai chiếc Toyota Prius 2017 thế hệ mới đã được chụp khi đang được vận chuyển.

Đúng như dự đoán, thiết kế ngoại thất của Toyota Prius 2017 thế hệ mới lấy cảm hứng từ mẫu xe chạy bằng hyđrô Mirai hoàn toàn mới. Điều đó được thể hiện qua trụ B và phần đuôi của Toyota Prius 2017 thế hệ mới.

Trong khi đó, phần mũi xe nhọn của phiên bản cũ vẫn được giữ nguyên trên Toyota Prius 2017 thế hệ mới. Tất nhiên, hãng Toyota đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới để tạo hình cho Prius 2017. Trên đầu xe có cụm đèn pha Projector hình boomerang và lưới tản nhiệt hai tầng khá nhỏ. So với phiên bản cũ, Toyota Prius 2017 thế hệ mới trông có vẻ cỡ lớn hơn.

Nằm bên trong Toyota Prius 2017 là cấu trúc toàn cầu hoàn toàn mới TGNA. Đây là cơ sở gầm bệ dạng mô-đun không chỉ nhẹ mà còn rắn chắc hơn với trọng tâm thấp.

Tạm thời, Toyota Việt Nam chưa công bố thông tin chính thức về thời điểm cụ thể ra mắt Prius 2017 tại Việt Nam. Theo một số nguồn tin, Toyota Prius 2017 thế hệ mới sẽ được trang bị hệ dẫn động gọn nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước. Dự đoán, Toyota Prius 2017 thế hệ mới sẽ sử dụng máy xăng 1,8 lít, mô-tơ có mật độ năng lượng cao hơn, hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hệ dẫn động hybrid mới trên Toyota Prius 2017 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ sản sinh công suất tổng cộng 150 mã lực. Toyota Prius 2017 thế hệ mới hứa hẹn sẽ cắt giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với trước. Trong khi đó, phạm vi hoạt động bằng điện có thể tăng từ 17,7 km lên 56 km nhờ cụm pin nâng cấp.

Theo kế hoạch, Toyota Prius 2017 thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày đầu tháng 10 tới tại triển lãm ô tô tại Hà Nội. Sau đó, xe sẽ chính thức được giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam qua sự phân phối chính hãng của Toyota Việt Nam.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo