Toyota phân phối chính hãng Prius Hybrid 2017 cho thị trường Việt Nam

Mẫu xe Prius Hybrid 2017 xuất hiện trong gian hàng trưng bày xe Toyota của hãng Toyota Việt Nam tại triển lãm ô tô Hà Nội vào tháng 10, gây ấn tượng mạnh với khách tham quan.

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016, Toyota Việt Nam mang đến 6 sản phẩm cùng thông điệp chính “Tiến tới tương lai”. Ngoài những mẫu xe quen thuộc như Toyota Innova, Fortuner TRD, Hilux, Vios, Altis, Camry hay Altis, thì xe xanh Hybrid Prius 2017 chính là bất ngờ lớn nhất của Toyota Việt Nam mang đến triển lãm năm nay.

Trên nền cỏ nhân tạo xanh mướt, là bộ đôi Prius 2017 và người mẫu trong trang phục “tông xuyệt tông” xanh dương nổi bật. Sự sắp xếp kéo léo, khiến nhiều người thích thú và nghĩ ngay đến sự thân thiện môi trường của mẫu xe Prius Hybrid 2017 hoàn toàn mới.

Toyota Prius 2017 là thế hệ thứ 4 của mẫu xe Hybrid bán chạy nhất thế giới, trong đó thiết kế ngoại thất được lột xác hoàn toàn so với 3 thế hệ trước và mang nhiều ngôn ngữ thiết kế tương lai. Trong đó, nổi bật cụm đèn pha LED thiết kế sắc sảo.

Nội thất xe tông màu đen-trắng đối lập trong khoang lái gây bất ngờ cho nhiều khách tham quan. Bên trong nội thất nổi bật với bảng đồng hồ cỡ lớn đặt ngay vị trí trung tâm khá lạ mắt, ngoài ra vẫn là màn hình cảm ứng hiển thị các thông tin giải trí đặt giữa bảng táp lô. Cần số trên Prius 2017 thế hệ mới cũng là sự đột phá trong phong cách thiết kế của hãng xe đến từ xứ sở hoa anh đào.

Toyota Prius 2017 được phát triển dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA). Nhờ đó, Toyota Prius 2017 sở hữu khá nhiều điểm nâng cấp so với phiên bản cũ. Nổi bật trong đó là khung gầm chắc chắn hơn 60%, trong khi trọng tâm được hạ thấp giúp cải thiện sự thoải mái và cân bằng cho xe.

Thông số được nhiều khách hàng quan tâm là khả năng thân thiện môi trường cũng như mức độ tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe Hybrid mới. Theo đó Prius 2017 vẫn sử dụng động cơ xăng VVT-i 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 97 mã lực tại, nhưng được cải tiến và tăng hiệu suất nhiệt lên hơn 40%, các thế hệ trước con số này là 38,5 %.

Mức tiêu thụ thực tế khi tham gia giao thông trên phố được hãng Toyota công bố chỉ vào khoảng 2,5 lít/100 km, giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với các thế hệ trước.

Một số bộ phận trong hệ dẫn động hybrid của Toyota Prius 2017 có kích cỡ nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước, mức độ bền và khả năng sạc nhanh chóng cũng được cải thiện đáng kể. Trong đó, hãng Toyota đang thiết kế và cho ra mắt loại sạc không dây tiện lợi trên mẫu xe Hybrid nổi bật này.

Hệ thống treo trước và sau được thiết kế mới, mang đến cảm giác kết nối với đường sá hơn cho người lái. Các hệ thống như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm sớm, điều khiển hành trình bằng radar linh hoạt, đèn pha tự động và hỗ trợ nhận diện biển báo đường dành riêng cho châu Âu lại mang đến cảm giác yên tâm cho người lái.

Tại thị trường nước ngoài, Toyota Prius 2017 có giá bán vào khoảng 25.000 USD. Từ đó có thể tính ra được giá của Toyota prius 2017 tại Việt Nam sẽ tương đương với giá xe Toyota Camry. Cuối năm nay dự kiến Toyota Prius 2017 sẽ được phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng Việt Nam.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo