Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018 và sự kỳ vọng của khách hàng

Toyota Landcruiser Prado TXL hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng hết sự kỳ vọng của khách hàng Việt, vì sự kỳ vọng vào Toyota Landcruiser Prado TXL ở Việt Nam là không hề nhỏ. Vậy Toyota Landcruiser Prado TXL đã đáp ứng được những gì, và người tiêu dùng dùng Việt Nam còn kỳ vọng gì vào Toyota Landcruiser Prado TXL, mà sắp tới dây là phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL 2018.

Chúng tôi đã nhận được những góp ý của khách hàng về Toyota Landcruiser Prado TXL: “hiện tại thiết kế về ngoại thất của Toyota Landcruiser Prado TXL đã làm mình rất hài lòng, không còn gì để chê, tuy nhiên vẫn còn phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 mà mình kỳ vọng vào một số thay đổi”. Vậy một số điểm mà Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 cần phải cải tiến đó  là gì?

Sau khi nhận được góp ý từ khách hàng, chúng tôi có một số tổng hợp về sự kỳ vọng của khách hàng về Toyota Landcruiser Prado TXL phiên bản 2018 bằng bài viết cụ thể.

>> Xem thêm Toyota Vios 2018

Toyota Prado TXL 2018

Về thiết kế ngoại thất thì Toyota Landcruiser Prado TXL được đánh giá rất cao, thể thao, trẻ trung, cơ bắp. Chính vì vậy về thiết kế thì gần như đã an bài, nếu có thay đổi thì phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 chỉ có thay đổi nhỏ về thiết kế ngoại thất.

Về những tính năng còn thiếu mà tín đồ của dòng SUV kỳ vọng vào 2018 sẽ có thêm những tính năng sau đây:

Hiện tại Prado TXL vẫn còn dùng chìa khóa cắm ổ, vặn và khởi động, đến gần xe muốn mở cửa phải ấn chìa khóa. Tất nhiên, Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ trang bị thêm chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, khi đến gần xe thì không phải ấn nút mở khóa trên chìa khóa. Khi ngồi trên xe, không còn phải cắm chìa, mà sẽ khởi động bằng nút bấm.

>> Kỳ vọng của khách hàng dành cho Toyota Vios 2018

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Ghế của Prado hiện nay chỉ mới là chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái, 4 hướng cho ghế phụ, điều này chưa đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng mê Prado. Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 nếu đáp ứng được tâm lý khách hàng thì phải trang bị thêm ghế co 3 vị trí nhớ ghế, ghế phụ chỉnh điện 6-8 hướng. Thêm nữa, nếu được thì hàng ghế sau cùng được gập bằng điện thì là sự đáp ứng trên cả mong đợi của khách hàng, tuy nhiên điều này khả năng là khá nhỏ.

Thời tiết hiện nay ngày càng khắc nghiệt, chính vì vậy Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 mà có thêm ghế có sưởi thì sẽ tiện nghi hơn rất nhiều vào những hôm thời tiết lạnh giá. Chức năng này sẽ giúp sưởi ấm cho hành khách trên xe nhanh chóng hơn, hiện tại chức năng này mới chỉ trang bị cho Toyota Landcruiser V8 VX.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Điều khiển hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh hiện nay chỉ được điều khiển bởi người ngồi hàng ghế đầu. Nếu Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 được trang bị thêm bảng điều khiển cho hàng ghế thứ hai có thể điều khiển âm thanh, điều hòa… thì sẽ là sự đột phá trong việc trang bị công nghệ cho Toyota Landcruiser Prado TXL 2018.

Prado là dòng xe địa hình việt dã nên việc trang bị thêm điều khiển hành trình – Cruise Control cũng là một việc nên làm. Vì đường cao tốc tại Việt Nam thì càng ngày càng nhiều, mà đây không phải là tính năng quá cao cấp (hiện tại đã trang bị cho Fortuner). Khi đã được trang bị Cruise Control thì Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 khi đi trên đường cao tốc sẽ chạy với tốc độ ổn định hơn, lái xe sẽ dễ dàng kiểm soát xe hơn.

Hệ thống âm thanh giải trí hiện tại của Prado cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu, tuy nhiên nhu cầu ngày càng cao, hệ thống âm thanh của Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 nếu được trang bị một thương hiệu như JBL chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng hơn. Thêm vào đó nếu trang bị thêm màn hình gối đầu cho xe sẽ mang lại sự tự hào cho chủ sở hữu. Vì một số xe nhập khẩu không chính hãng đã trang bị màn hình gối đầu cho xe.

Nâng hạ gầm bằng phím chỉnh điện, đó là mong muốn, nhưng theo suy đoán của chúng tôi thì Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 khả năng vẫn chưa thể trang bị, vì vốn gầm xe Prado đã rất cao. Hiện tại, tính năng này vẫn còn chưa được trang bị cho dòng xe cao cấp hơn đó là Landcruiser V8. Chính vì vậy, khả năng tính năng này được trang bị cho Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 là khá nhỏ.

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2018

Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, thay vì phiên bản duy nhất hiện nay. Chúng tôi đã nhận được khá nhiều câu hỏi:”tôi muốn mua Prado máy dầu”. Ở thị trường nước ngoài đã có phiên bản Toyota Landcruiser Prado TXL máy dầu, vậy tại sao thị trường Việt Nam lại không, có lẽ vì nhu cầu còn khá ít. Tuy nhiên, để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng thì cũng là điều nên làm. Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 phiên bản máy dầu sẽ đáp ứng cho những khách hàng muốn một chiếc SUV hoành tráng nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí đó là sự tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng xe việt dã thì thường xuyên phải đổ đèo đó là chuyện bình thường, tuy nhiên hiện tại Prado chưa trang bị tính năng hỗ trợ đổ đèo DAC như Fortuner. Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ trang bị hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC? Chúng ta hãy chờ đợi  thêm một thời gian nữa xem điều đó có thành hiện thực không.

Phanh tay điện tử là chức năng hiện tại có trang bị cho một số mẫu SUV trung cấp, nhừng Prado thì vẫn chưa.Chúng ta cùng hy vọng trong thời gian sắp tới, với sự ra mắt của Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ trang bị thêm tính năng phanh tay điện tử.

Giá xe hạ thấp đó cũng là mong muốn chính đáng của toàn thể người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ riêng Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 mà đó là mong muốn chung của tất cả khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô. Lý do thì rất đơn giản: hiện tại giá xe tại Việt Nam vào hàng cao nhất thế giới, nên việc sở hữu chiếc xe nhưng mong ước là cả một vấn đề không hề nhỏ. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chính sách thuế của nhà nước, việc này nằm ngoài khả năng của Toyota Việt Nam.

Và còn rất nhiều sự kỳ vọng khác, hy vọng rằng Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 sẽ vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật chi tiết từ thông số đến giá cả của chiếc Toyota Landcruiser Prado TXL 2018 đến quý khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất về chiếc SUV đến từ Nhật Bản này.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo