Toyota Land Cruiser Prado 2024 chính thức ra mắt, vuông vức như Lexus GX

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Land Cruiser Prado 2024 chính thức ra mắt với thiết kế lột xác hoàn toàn. Mặc dù chưa công bố giá bán, nhưng dự kiến sẽ từ khoảng 55.000 USD.

toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Ngày 2/8/2023, Toyota ra mắt phiên bản mới của dòng xe off-road Land Cruiser Prado với tên mã 250 Series. Mẫu SUV hạng trung này đã được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, mang đậm phong cách cứng cáp và nam tính.

Toyota Land Cruiser Prado 2024, cùng với Tacoma, Tundra, Sequoia và Land Cruiser thế hệ mới, được xây dựng trên khung gầm TNGA-F sát-xi rời, giúp xe trở nên cứng cáp hơn so với phiên bản trước.

than-xe-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Với kích thước tổng thể là 4.925 x 1.980 x 1.870 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm, chiếc xe này dài hơn 100 mm, rộng hơn 95 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản cũ. Chiều cao gầm xe đạt 221 mm, góc tiếp cận 30 độ, góc thoát 22 độ và góc vượt đỉnh dốc 25 độ.

Hệ thống treo trước mới trên Toyota Land Cruiser Prado 2024 sử dụng treo tay đòn kép với giảm xóc ống kép, trong khi hệ thống treo sau là treo đa liên kết với lò xo trụ. Xe cũng được trang bị hệ thống lái trợ lực điện và đĩa phanh 432 mm để tăng cường hiệu suất và độ an toàn.

ban-tieu-chuan-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Như dự đoán, ngoại hình của nó rất giống với phiên bản mới Lexus GX do cả hai dùng chung nền tảng. Theo Toyota, thiết kế của Land Cruiser Prado mới được xây dựng với các tiêu chí “chính hãng”, “bền vững theo thời gian” và “chuyên nghiệp”. Ngoài kiểu dáng tổng thể vuông vức và góc cạnh, mẫu xe này còn có một số chi tiết mang phong cách cổ điển.

dau-xe-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Điểm nổi bật của chiếc SUV cứng cáp này nằm ở phần đầu xe với thiết kế thẳng đứng. Thiết kế phần đầu sẽ có sự khác biệt nhỏ tùy thuộc vào phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn là Land Cruiser 1958 sẽ được trang bị đèn pha LED hình tròn và cản trước không sơn màu. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn của Toyota Land Cruiser Prado 2024 được gọi là Land Cruiser sẽ sử dụng đèn pha hình chữ nhật, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và nằm ở trên khe gió hẹp.

den-pha-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Ở giữa hai đèn pha là lưới tản nhiệt hình chữ nhật, có dòng chữ “Toyota” tích hợp thay vì logo của hãng. Tiếp theo là cản trước mới với thiết kế khỏe khoắn, đi kèm với lỗ thông hơi trung tâm rộng và hai đèn sương mù nhỏ. Đối với phiên bản trung cấp, đèn sương mù trước có thể được chọn màu vàng hoặc trắng.

mam-xe-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Phía bên sườn, chúng ta sẽ thấy hốc bánh góc cạnh và đường chân kính nhô lên ở cột C. Gương chiếu hậu to bản được tích hợp với đèn báo rẽ. Vành la-zăng tiêu chuẩn của xe có đường kính 18 inch, trong khi vành 20 inch là tùy chọn.

suon-xe-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Phần sau của Toyota Land Cruiser Prado 2024 đã được thêm vào cụm đèn hậu mới, thiết kế theo nguyên tắc nằm dọc, lấy cảm hứng từ phiên bản trước đó Land Cruiser J60. Đúng như tin đồn, xe không sử dụng cửa cốp mở sang ngang như phiên bản trước, thay vào đó là cửa cốp mở lên trên theo kiểu thông thường.

duoi-xe-toyota-land-cruiser-prado-2024-powersteam

Phiên bản giới hạn First Edition, chỉ có 5.000 chiếc được sản xuất, xe được trang bị đèn pha hình tròn, tấm ốp gầm dưới cản trước, bệ bước chân bên sườn, baga nóc và lốp rộng hơn. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của xe sử dụng đèn pha hình tròn, đèn trên cửa cốp, chắn bùn sau 4 bánh và ốp bảo vệ cửa sau.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-land-cruiser-prado-2024-chinh-thuc-ra-mat-vuong-vuc-nhu-lexus-gx/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo