Toyota Fortuner thế hệ mới sắp ra mắt, quyết đấu Hyundai Santa Fe 2024

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Với việc Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới đã được trình làng với màn lột xác về thiết kế đầy ấn tượng, giới mộ điệu càng mong chờ đến ngày Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo được vén màn.

Toyota đang chuẩn bị tăng nhiệt cho phân khúc SUV 7 chỗ bằng việc tung ra Fortuner thế hệ tiếp theo. Mặc dù nhà sản xuất ô tô Nhật Bản vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của Fortuner mới nhưng tất cả các dấu hiệu đều cho thấy xe sẽ được vén màn vào khoảng năm 2024.

Điểm nổi bật của Fortuner thế hệ mới sẽ tập trung vào những thay đổi về thiết kế ngoại thất. Lấy cảm hứng từ mẫu xe bán tải Tacoma thế hệ mới, Toyota Fortuner 2024 hứa hẹn sẽ được áp dụng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mẻ so với phiên bản hiện hành. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đầy uy lực. Xe cũng sẽ có đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới, với thiết kế tổng thể cơ bắp và bệ vệ.

Dựa vào một loạt những hình ảnh phác họa thiết kế không “chính hãng”, có thể thấy Toyota Fortuner đời mới sở hữu thiết kế rất đáng để mong chờ. Những nguyên mẫu rò rỉ của Fortuner 2024 đã cung cấp một số tính năng đáng chú ý, bao gồm tấm chống trượt rộng hơn và khe hút gió mở rộng ở khu vực cản góp phần tạo nên dáng vẻ táo bạo hơn cho mẫu SUV 7 chỗ này.

Thêm một nâng cấp quan trọng nữa của Fortuner thế hệ mới đó là xe sẽ được chuyển sang nền tảng TNGA-F của Toyota, cũng là nền tảng củaTundra, Land Cruiser và Lexus LX. Với việc chuyển sang nền tảng này, Fortuner đời mới sẽ có kích thước lớn hơn và tỷ lệ được cải thiện, mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn. Chúng tôi cũng hy vọng chiếc SUV sẽ có cửa sổ trời, cùng với nhiều tính năng cao cấp khác như ADAS.

Dưới nắp ca-pô, Fortuner 2024 sẽ được chuyển sang hệ truyền động điện khí hóa. Hệ truyền động này sẽ là sự kết hợp giữa động cơ turbo-diesel 2.8L 4 xi-lanh với công nghệ hybrid. Các chi tiết liên quan đến hiệu suất vận hành vẫn chưa được tiết lộ. Toyota ước tính việc bổ sung công nghệ mild-hybrid sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 10% so với biến thể không sử dụng công nghệ hybrid. Dựa trên việc các tiêu chuẩn phát thải nghiêm ngặt đang được áp dụng trên toàn cầu, hệ thống truyền động điện khí hóa là một điều cần thiết dành cho Fortuner.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-fortuner-the-he-moi-sap-ra-mat-quyet-dau-hyundai-santa-fe-2024/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo