Toyota Corolla Cross cũ lần đầu xuống dưới 700 triệu đồng tại Việt Nam

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Mức giá xe Toyota Corolla Cross đang có mức thấp kỷ lục từ trước đến nay khi được rao bán chưa đến 700 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross 2023 được phân phối chính hãng ở Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dù là xe nhập khẩu, nhưng Toyota Corolla Cross là dòng B-SUV “hot” nhất Việt Nam hiện nay dù mức giá xe mới cao.

Thời điểm này, khi các dòng xe lắp ráp trong nước được giảm 50% phí trước bạ, Toyota Corolla Cross vốn là nhập khẩu cũng phải ưu đãi, vì thế nên xe cũ xuống giá.

Giá xe Toyota Corolla Cross lần đầu xuống dưới 700 triệu đồng

Dạo quanh 1 vòng thị trường xe cũ, có rất nhiều bài đăng rao bán Toyota Corolla Cross. Số lượng xe Toyota Corolla Cross rao bán nhiều và cũng rất khó tìm thấy chủ nhân mới.

Toyota Corolla Cross 1.8V đang được rao bán. Ảnh Đức Thịnh.

Theo đó, chiếc Toyota Corolla Cross 1.8V trong bài viết được salon xe cũ chào bán với mức giá 690 triệu đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đã lăn bánh 55.000km. Đây được ghi nhận là mức giá thấp nhất từ trước đến nay của Toyota Corolla Cross khi biết rằng, cách đây 2 tháng, xe đều có giá khoảng 790 triệu đồng.

Tuy nhiên, thời điểm này khi xe mới khuyến mại sâu, thị trường khó khăn, người dân ít mua sắm nên xe Toyota Corolla Cross cũ cũng vì thế mà xuống giá sâu.

Được biết, giá niêm yết Toyota Corolla Cross 1.8V là 860 triệu đồng và giá lăn bánh xe cao nhất ở Hà Nội 985 triệu đồng. Như vậy, so với lúc mua mới, chiếc Toyota Corolla Cross mất giá 295 triệu đồng khi lăn bánh 55.000km.

Toyota Corolla Cross 1.8V có gì đặc biệt?

Ở thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross được đánh giá cao nhờ thiết kế mới mẻ ở ngoại hình, nội thất khá trẻ trung cùng nhiều tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8V tầm trung khác biệt duy nhất so với bản cao cấp chỉ là động cơ Hybrid.

Toyota Corolla Cross được trang bị hút khí nạp tự nhiên cho công suất tối đa 138 mã lực, mô men xoắn 172 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT-i.

Toyota Corolla Cross 1.8V là bản tầm trung. Ảnh Đức Thịnh.

Ở bản này, Toyota Corolla Cross 1.8V có thiết kế khá ấn tượng với hệ thống chiếu sáng của sử dụng công nghệ LED thích ứng trong gói an toàn cao cấp. Lưới tản nhiệt mở rộng có chi tiết crom, xe dùng bộ mâm 5 chấu kép hình chữ “V”, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp camera lề, đèn hậu LED.

Ở nội thất, Toyota Corolla Cross 1.8V với tông màu đỏ/đen thể thao. Nổi bật là màn hình giải trí 9 inch đặt nổi ở trung tâm táp-lô kết hợp hệ thống loa JBL, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập…

Toyota Corolla Cross 1.8V được trang bị gói Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm nhiều tính năng cao cấp như: cảnh báo tiền va chạm, ga hành trình thông minh, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù….

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung phân khúc B-SUV.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-corolla-cross-cu-lan-dau-xuong-duoi-700-trieu-dong-tai-viet-nam/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo