Toyota Corolla Cross bất ngờ tăng giá

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Phiên bản Toyota Corolla Cross G vừa áp dụng giá niêm yết mới là 760 triệu đồng, tăng 5 triệu đồng so với mức giá cũ.

Mới đây, Toyota Việt Nam đã bất ngờ thay đổi giá niêm yết phiên bản Toyota Corolla Cross G và cập nhật mức giá mới này lên trang chủ của hãng. Theo đó phiên bản Toyota Corolla Cross G có mức giá mới là 760 triệu đồng, tăng 5 triệu đồng so với mức giá cũ. Các phiên bản khác của mẫu xe này có giá không đổi.

Toyota Corolla Cross 1.8G

Đây là lần điều chỉnh giá niêm yết thứ 2 trên phiên bản Corolla Cross G kể từ đầu năm 2023 tới nay. Tuy nhiên khác với lần điều chỉnh đầu có đi kèm một số nâng cấp trang bị thì lần điều chỉnh này lại không kèm nâng cấp.

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn và các đại lý đang ra sức kích cầu, tăng doanh số thì việc điều chỉnh giá Corolla Cross G khiến không ít người bất ngờ dù mức tăng không lớn.

Theo giới quan sát nhận định thì đây có thể là động thái dọn đường cho màn ra mắt của Yaris Cross vào 19/9 tới vì mức giá dự kiến của mẫu xe mới này (728 – 840 triệu đồng) dường như đang “giẫm chân” lên đàn anh Corolla Cross.

Corolla Cross hiện đang là mẫu crossover được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Theo số liệu thống kê từ VAMA, kể từ đầu năm đến nay đã có 7.466 xe Corolla Cross được giao đến tay khách hàng, đứng thứ 4 toàn thị trường về mặt doanh số.

Không chỉ sở hữu những giá trị cốt lõi của thương hiệu về độ bền, tin cậy, Corolla Cross còn là mẫu nhiều công nghệ hàng đầu của Toyota mà một trong số đó là gói an toàn Toyota Safety Sense.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-corolla-cross-bat-ngo-tang-gia/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo