Toyota chơi lớn với bộ đôi bán chạy nhất: Vios, Corolla Cross ưu đãi lớn trong tháng 7

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Từ ngày 7/7 đến hết ngày 31/7/2023 Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn gồm quà tặng bảo hiểm hoặc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương ứng với từng mẫu xe dành cho Toyota Vios và Toyota Corolla Cross.

Tiếp nối hành trình tri ân khách hàng, Toyota Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đưa ra chương trình ưu đãi mới trong tháng 7. Chương trình này được dành riêng cho hai mẫu xe bán chạy nhất trong vòng vài năm trở lại đây của hãng xe Nhật Bản là Vios và Corolla Cross.

Theo đó, khách hàng cá nhân hoặc dịch vụ ký hợp đồng đặt mua Vios 2023 (phiên bản 1.5G, 1.5E CVT và 1.5E MT) từ ngày 7/7 đến hết ngày 31/7, nhận xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9 sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng trị giá lên tới 16.8 triệu đồng.

Toyota chơi lớn với bộ đôi bán chạy nhất: Vios, Corolla Cross ưu đãi lớn trong tháng 7 - 1

Trong khi đó, từ ngày 7/7 đến hết ngày 31/7, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn GTGT khi mua Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) được sản xuất năm 2023 sẽ được nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá lên tới khoảng 50 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi rất ý nghĩa dành cho Corolla Cross trong thời điểm xe lắp ráp trong nước được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ ngày 1/7/2023. Khách hàng mua Corolla Cross nhập khẩu trong tháng 7 sẽ nhận ưu đãi tương đương với mức hỗ trợ trước bạ từ Chính phủ cho xe lắp ráp.

Mẫu C-SUV của Toyota hiện được phân phối với 3 phiên bản gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HV cùng giá bán lẻ đề xuất từ 755 triệu đến 955 triệu đồng. Trong đó, bản hybrid 1.8HV là xe xanh duy nhất trong phân khúc. Ưu đãi tháng 7 áp dụng cho cả 3 phiên bản.

Cũng nhờ chính sách hỗ trợ trước bạ mới từ Chính phủ cho dòng xe lắp ráp trong nước từ nay cho đến hết năm 2023, khách hàng ký hợp đồng đặt mua Vios tháng 7, nhận xe và hoàn tất thanh toán trong tháng 9 không chỉ nhận được quà tặng bảo hiểm mà còn tiết kiệm tới khoảng 36 triệu đồng chi phí lăn bánh.

Ba phiên bản Vios 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT có giá bán lẻ đề xuất từ 479 triệu đến 592 triệu đồng và đều được tham gia chương trình ưu đãi tháng 7. Mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh khi so với những mẫu xe cùng phân khúc đến từ Nhật và Hàn Quốc.

Cả Vios và Corolla Cross đều là những mẫu xe chủ lực của Toyota Việt Nam với thành tích bán hàng tốt nhất, thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường. Đáng chú ý, Corolla Cross tuy mới có mặt chưa tới 3 năm nhưng nhiều tháng liên tiếp có doanh số cao nhất toàn phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV/crossover).

Vios 2023 là bản nâng cấp lớp trong năm nay của mẫu xe thương được ưu ái gọi là “sedan quốc dân”. Vios phiên bản mới khoác lên mình diện mạo trẻ trung và cá tính hơn, với mặt ca lăng rộng kết hợp cặp đèn pha LED sắc sảo, bộ mâm và cản sau thiết kế mới, tất cả đã khiến Vios 2023 dần trở nên hợp với nhóm khách hàng trẻ.

Hướng tới đúng nhu cầu của người sử dụng xe, Vios mới được nâng cấp màn hình cảm ứng lớn, cổng sạc USB-C và nổi bật nhất là tính năng cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng gói 2 tính năng an toàn đáng giá là cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo lệch làn đường.

Toyota chơi lớn với bộ đôi bán chạy nhất: Vios, Corolla Cross ưu đãi lớn trong tháng 7 - 2

Toyota chơi lớn với bộ đôi bán chạy nhất: Vios, Corolla Cross ưu đãi lớn trong tháng 7 - 3

Ở bản nâng cấp mới này, một số trang bị hiện đại được tiêu chuẩn hóa trên Vios 2023 như hệ thống đèn chiếu sáng LED projector, tính năng đàm thoại rảnh tay và cổng sạc USB-C cho hàng ghế sau. Đây đều là những trang bị thiết thực cho người dùng.

Mặc dù chưa được gọi là “SUV quốc dân” nhưng doanh số bán hàng của Corolla Cross trong những năm gần đây đã ngầm khẳng định danh hiệu đó. Mẫu C-SUV này nổi bật với phong cách trẻ trung và hiện đại cùng nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn tiên tiến bậc nhất phân khúc.

Toyota chơi lớn với bộ đôi bán chạy nhất: Vios, Corolla Cross ưu đãi lớn trong tháng 7 - 4

Corolla Cross còn là mẫu xe tiên phong tạo nên xu hướng xe hybrid tại Việt Nam. Phiên bản này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Theo đo đạc thực tế ở Việt Nam, Corolla Cross 1.8HV chỉ tiêu thụ khoảng 4,2 lít/100 km trong điều kiện vận hành hỗn hợp.

Chị Ngọc Mai, một khách hàng sử dụng Toyota Corolla Cross, chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hài lòng với quyết định mua chiếc xe đầu đời là Corolla Cross. Chiếc xe không chỉ đẹp, lịch lãm mà còn mang đến cho mình cảm giác tự tin nhờ nhiều trang bị an toàn hữu ích. Hơn nữa, một người phụ nữ như mình còn thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng bởi Toyota có hệ thống đại lý phủ khắp toàn quốc. Đi đến đâu cũng có thể bảo dưỡng hay kiểm tra xe được”.

Ngoài các đặc tính nổi tiếng như lành, bền và tiết kiệm, những mẫu xe Toyota nay còn được nhớ tới với nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn dẫn đầu phân khúc. Thiết kế xe Toyota ngày càng hiện đại hơn, phù hợp với nhiều người trẻ. Cùng với đó, số lượng 86 đại lý của Toyota trải dài trên 47 tỉnh thành thể hiện việc hãng xe Nhật Bản không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm mà còn là dịch vụ và hậu mãi chất lượng nhất, giúp khách hàng thêm an tâm trên mọi cung đường.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh

Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo