Toyota Century SUV sẽ có giá ‘rẻ’, dùng động cơ của Lexus

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Century SUV – dòng tên sẽ trở thành đỉnh cao của đội hình Toyota toàn cầu khi ra mắt vào cuối năm – vừa được bổ sung một số thông tin.

Dự đoán ngoại thất Toyota Century SUV ra mắt vào cuối năm - Ảnh: Carscoops

Dự đoán ngoại thất Toyota Century SUV ra mắt vào cuối năm – Ảnh: Carscoops

Tờ BestCarWeb vào cuối tháng 8 này đã đăng tải một số thông tin mới xoay quanh phiên bản SUV của Toyota Century. Dòng xe siêu sang độc quyền tại Nhật Bản trước đây giờ sẽ có thêm cấu hình SUV. Thông tin này được xác nhận ở lễ ra mắt Toyota Alphard đời mới tổ chức hồi tháng 6 tại Nhật Bản.

Khi đó, giám đốc thương hiệu Toyota là Simon Humphries xác nhận họ đang phát triển phiên bản SUV cho Century.

Cấu hình gầm cao của dòng tên đã luôn là đỉnh cao số 1 của đội hình Toyota này khi đó chỉ được công bố ảnh teaser hé lộ vóc dáng vuông vắn giống Rolls-Royce Cullinan.

Bộ khung ngoài xe, dựa trên ảnh teaser, sẽ vuông vắn như Rolls-Royce Cullinan - Ảnh: Carscoops

Bộ khung ngoài xe, dựa trên ảnh teaser, sẽ vuông vắn như Rolls-Royce Cullinan – Ảnh: Carscoops

Theo trang BestCarWeb, khung gầm xe dự kiến sử dụng là dòng TNGA-K giống Toyota Alphard/Vellfire, Lexus LM và Toyota Highlander/Lexus TX. Do thay đổi này, động cơ V8 của Century sedan sẽ không thể xuất hiện trên bản SUV.

Thay vào đó, phiên bản được chọn sẽ là dòng V6 3.5L hybrid sạc điện 406 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 2 cầu. Đây là cấu hình đã xuất hiện trên Lexus TX 550h+ chủ lực.

Một số thông tin khác về Toyota Century SUV tới từ kích thước và cabin. Không gian bên trong xe mặc định chỉ có 2 hàng ghế để phục vụ tốt nhất ông chủ ngồi sau. Chiều dài cơ sở xe trội hơn Lexus TX 50 mm khi rơi vào khoảng 3.000 mm.

Khoảng cách tốt giữa 2 trục này kết hợp với trần cao sẽ tạo ra một không gian nội thất cực rộng rãi, phóng khoáng cho người dùng.

Không gian bên trong cabin Century SUV sẽ là không gian đỉnh cao nhất từng xuất hiện trên một mẫu xe Toyota - Ảnh: Carscoops

Không gian bên trong cabin Century SUV sẽ là không gian đỉnh cao nhất từng xuất hiện trên một mẫu xe Toyota – Ảnh: Carscoops

Mức giá khởi điểm của Toyota Century SUV có thể thấp hơn bản sedan sẵn có khi ở mức 15 triệu yen thay vì 20 triệu yen (lần lượt là 2,46 tỉ và 3,26 tỉ đồng sau quy đổi), có thể là vì độ hiếm không cao bằng khi sẽ được xuất khẩu sang các thị trường ngoài Nhật Bản. Xe sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-century-suv-se-co-gia-re-dung-dong-co-cua-lexus/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo