Toyota Century bản SUV giá dự kiến quy đổi 2,46 tỷ nhưng nhìn xịn như Rolls-Royce Cullinan

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Một số thông tin mới xoay quanh phiên bản SUV của Toyota Century đã xuất hiện tại Nhật Bản.

Tại sự kiện ra mắt Toyota Alphard 2024 thế hệ mới hồi tháng 6 tại Nhật Bản, Giám đốc thương hiệu Toyota là Simon Humphries xác nhận, hãng đang phát triển phiên bản SUV của Century, đồng thời hé lộ hình ảnh teaser cho thấy mẫu xe này mang thiết kế vuông vức giống Rolls-Royce Cullinan.

Gần đây, báo giới Nhật bắt đầu đăng tải một số thông tin mới về Toyota Century bản SUV. Xe dự kiến sử dụng nền tảng TNGA-K giống Toyota Alphard/Vellfire, Lexus LM và Toyota Highlander/Lexus TX.

Ảnh phác họa Toyota Century bản SUV. Ảnh: Carscoops.

Do thay đổi này, động cơ V8 của Century sedan sẽ không thể xuất hiện trên bản SUV. Thay vào đó, động cơ được chọn, theo tờ BestCarWeb của Nhật, sẽ là loại V6 3.5L hybrid sạc điện, công suất 406 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và dẫn động bốn bánh. Đây là cấu hình đã xuất hiện trên Lexus TX 550h+.

Không gian bên trong mặc định chỉ có 2 hàng ghế để phục vụ tốt nhất ông chủ ngồi sau. Chiều dài cơ sở khoảng 3.000 mm, tức dài hơn 50 mm so với Lexus TX. Thông số này kết hợp với trần cao sẽ tạo ra một không gian nội thất rộng rãi, phóng khoáng cho người dùng.

Toyota Century bản SUV giá dự kiến quy đổi 2,46 tỷ nhưng nhìn xịn như Rolls-Royce Cullinan - Ảnh 2.

Mức giá khởi điểm của Toyota Century SUV có thể thấp hơn bản sedan, khi ở mức 15 triệu yên (tương đương 2,46 tỷ đồng) thay vì 20 triệu yên (tương đương 3,26 tỷ đồng), có thể là vì độ hiếm không cao bằng khi được xuất khẩu sang các thị trường ngoài Nhật Bản. Xe sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-century-ban-suv-gia-du-kien-quy-doi-246-ty-nhung-nhin-xin-nhu-rolls-royce-cullinan/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo