Toyota Alphard bất ngờ giảm 30 triệu đồng tại đại lý

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Nếu mua Toyota Alphard tháng trước thì ở thời điểm hiện tại khách hàng đã “lỗ” mất khoảng 130 triệu đồng.

Theo khảo sát tại đại lý Toyota ở Hà Nội, mức ưu đãi cho các mẫu xe không có biến động nhiều. Tuy nhiên, bất ngờ khi mẫu MPV cỡ lớn đắt đỏ Toyota Alphard 2023 bất ngờ quay đầu giảm giá.

toyota alphard bất ngờ giảm 30 triệu đồng tại đại lý

Toyota Alphard bất ngờ được đại lý giảm giá tới 30 triệu đồng.

Một nhân viên đại lý Toyota cho biết, tại đây, Alphard đang được giảm giá 30 triệu đồng. Trong khi đó cùng thời điểm này tháng trước, để được nhận xe sớm, khách hàng phải chấp nhận chi thêm khoảng 100 triệu đồng tiền mua phụ kiện.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu mua xe tháng trước, so với thời điểm hiện tại, khách hàng đã “lỗ” ngay khoảng 130 triệu đồng.

Nguyên nhân của sự “quay xe” này không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một cựu nhân viên kinh doanh đại lý Toyota, mẫu xe này thường được các đại gia mua để sử dụng, cùng với Toyota Land Cruiser LC300. Nhưng tệp khách hàng của Toyota Alphard đặc thù và ít hơn so với LC300, cộng với tình hình kinh tế khó khăn nên lượng khách mua mẫu MPV cỡ lớn của Toyota ngày càng ít. Vì vậy nhiều khả năng ít khách mua nên đại lý phải giảm giá để bán những chiếc xe có giá tới vài tỷ đồng này.

toyota alphard bất ngờ giảm 30 triệu đồng tại đại lý

Không gian nội thất Toyota Alphard tại Việt Nam.

Theo công bố, Toyota Alphard hiện tại có giá bán cao nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Nhật tại thị trường Việt Nam, có giá lên tới 4,381 tỷ đồng. Như vậy sau trừ ưu đãi từ đại lý, giá xe vẫn còn tới 4,351 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, động thái ưu đãi với Alphard theo nhận định cũng có thể do thông tin phiên bản 2024 hoàn toàn mới của mẫu xe đã về Việt Nam. Đại lý tư nhân cũng đã nhận cọc xe với giá dự kiến trong khoảng từ 4-5 tỷ đồng, thậm chí có cả bản hybrid. Vì vậy để cạnh tranh với xe đời mới nhập từ tư nhân, đại lý chính hãng phải giảm giá.

Nguồn: https://toyota-vn.com/toyota-alphard-bat-ngo-giam-30-trieu-dong-tai-dai-ly/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo