“Tóm gọn” Toyota Yaris Cross khi vô tư lăn bánh trên đường phố Việt

Liên hệ Mr Minh 0989.098.523 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các dòng xe Toyota

Toyota Yaris Cross 2023 bất ngờ được bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường phố Việt. Sở hữu ngoại hình đậm chất SUV, năng động và hiện đại.

Toyota Yaris Cross 2023 đang trở thành một trong những tâm điểm chú ý thị trường ô tô Việt. Gần đến ngày ra mắt 19/9, Toyota Việt Nam đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này, từ thiết kế đến trang bị và động cơ. Mới đây, cánh săn tin đã bắt gặp hình ảnh Toyota Yaris Cross lưu thông trên phố, hình ảnh cho thấy chiếc xe này mang phong cách SUV mạnh mẽ, trẻ trung và năng động.

tom-gon-toyota-yaris-cross-tren-pho-powersteam

Nhìn từ bên hông, hình ảnh của Toyota Yaris Cross trên đường phố Việt Nam thể hiện thiết kế mạnh mẽ với các đường gân sắc nét, tạo nên sự phô trương cơ bắp, và những vòm bánh xe vuông vắn. Bộ mâm xe 18 inch với thiết kế mài mòn và hai tông màu thể thao.

Phần đuôi của Yaris Cross tạo ấn tượng với đèn hậu LED có hình dáng tinh tế. Cản sau được tạo điểm nhấn với tấm ốp màu bạc nổi bật. Ngoài ra, xe còn được trang bị baga nóc, cửa cốp điều khiển điện tích hợp cảm biến đá cốp và đèn chào mừng hiện đại.

than-xe-toyota-yaris-cross-2023-chot-lich-ra-mat-powersteam

Theo thông tin từ hãng, xe được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến như cửa sổ trời toàn cảnh có thể điều chỉnh điện và có tấm che nắng; ghế lái có khả năng điều chỉnh 8 hướng; các lẫy chuyển số trên vô lăng; màn hình giải trí 10.1 inch kết nối điện thoại thông minh; sạc không dây; phanh đỗ điện tử và chức năng giữ phanh tự động; đèn trang trí nội thất với khả năng tùy chọn màu sắc và cường độ sáng…

Động cơ của Toyota Yaris Cross cho thị trường Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn, bao gồm động cơ xăng và động cơ hybrid. Tuy nhiên, chi tiết về sức mạnh của từng phiên bản vẫn chưa được tiết lộ. Điểm đáng chú ý là xe sẽ được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense, đi kèm nhiều công nghệ tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước (PCS), hỗ trợ duy trì làn đường (LKC), đèn chiếu xa tự động (AHB), điều khiển hành trình chủ động (ACC), cảnh báo phương tiện phía trước khi khởi hành (FDA), kiểm soát vận tốc chân ga (PMC)…

Mức giá bán của xe Toyota Yaris Cross vẫn chưa được công bố, tuy nhiên theo những thông tin được chia sẻ từ nhân viên tư vấn bán hàng, mức giá ước tính cho phiên bản động cơ xăng sẽ dao động khoảng 740 triệu đồng và 840 triệu đồng đối với phiên bản hybrid. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Nếu những thông tin từ đại lý là chính xác, Toyota Yaris Cross sẽ trở thành mẫu xe có mức giá gần như cao nhất trong phân khúc SUV cỡ B, chỉ thấp hơn một chút so với Honda HR-V (699 – 871 triệu đồng), Nissan Kicks (789 – 858 triệu đồng), nhưng lại đắt hơn KIA Seltos (599 – 719 triệu đồng) và Hyundai Creta (640 – 740 triệu đồng). Thậm chí, mức giá này còn cao hơn dự kiến của đối thủ đồng hương sắp ra mắt là Mitsubishi Xforce (khoảng trên dưới 700 triệu đồng).

Do đó, ngay cả trước khi ra mắt, Yaris Cross đã nhận được ưu đãi từ chính hãng với 50% giảm phí trước bạ. Tuy vậy, sự xuất hiện của Yaris Cross tại thời điểm này sẽ có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt, đồng thời thổi thêm sức nóng lên thị trường ô tô trong những tháng cuối năm.

Nguồn: https://toyota-vn.com/tom-gon-toyota-yaris-cross-khi-vo-tu-lan-banh-tren-duong-pho-viet/

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Phụ trách kinh doanh Mr Minh – 0989.098.523

Contact Me on Zalo